Tin vắn

Hương dẫn trang trí phòng gym hút mắt, ấn tượng với khách hàng

Phòng gym không chỉ là nơi để tập luyện thể hình mà còn là nơi để khách hàng thư giãn, giải trí sau một ngày căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài máy móc đầy đủ và hiện đại, không gian của một phòng gym là cực kỳ quan trọng. Một phòng gym phải có trang trí bắt mắt, ấn tượng, đồng thời tạo sự thoải mái cho khách hàng. Vậy, làm sao để trang trí phòng gym hút mắt và ấn tượng với khách hàng đây? Hãy lưu ý những điểm sau nhé!
trang trí phòng gym

1/ Quầy lễ tân:

Hoàn toàn có thể nói, lễ tân là bộ mặt của phòng gym, là yếu tố cần lưu ý đầu tiên trong trang trí phòng gym. Đây là nơi đầu tiên khách hàng tiếp xúc, cũng là nơi chăm sóc, phục vụ khách hàng. Vì vậy, cần phải chăm chút cho quầy lễ tân để mang lại ấn tượng về cung cách phục vụ và sự chuyên nghiệp, chiếm được cảm tình từ ban đầu của khách hàng.
Bạn nên đặt quầy lễ tân ở gần cửa hoặc hành lang, nơi dễ thấy nhất của phòng gym. Nếu không, hãy lắp dàn ánh sáng khác màu hoặc lót gạch khác đi một chút để phân biệt với những không gian khác và giúp khách hàng dễ dàng tìm được quầy lễ tân. 
Nhân viên lễ tân cũng quan trọng không kém: bạn nên tuyển người có ngoại hình ưa nhìn, năng động trong bộ đồ tập, kèm theo là cung cách phục vụ tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp.

2/ Ánh sáng của phòng gym:

Ánh sáng chính là vật trang trí lung linh nhưng ít chi phí nhất cho phòng gym. Sử dụng hợp lý hệ thống chiếu sáng trong trang trí phòng gym vừa tạo nên điểm nhấn ấn tượng vừa tạo cảm hứng cho học viên.
Ánh sáng trong phòng gym bao gồm: ánh sáng tự nhiên (hướng nhà, hướng ánh sáng, độ thông thoáng) và ánh sáng nhân tạo (ánh sáng từ đèn chiếu). Kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo sẽ “nới rộng” kha khá không gian phòng tập đấy.
trang trí phòng gym

3/ Gương:

Gương là vật trang trí không thể thiếu ở phòng tập gym: học viên dùng gương để tự quan sát bản thân khi luyện tập, điều chỉnh tư thế lại cho đúng và còn dùng để… sống ảo nữa. Để trang trí phòng gym, bạn nên sắm sửa một chiếc gương thật to, kín một bức tường. Gương cũng giúp cho phòng tập trở nên sáng sủa hơn và cơi nới không gian đáng kể.

4/ Ảnh trang trí và giấy dán tường:

Tranh ảnh sẽ giúp che đi những phần xấu của phòng tập gym và cũng là động lực cho các học viên tập luyện chăm chỉ hơn. Những thân hình săn chắc, cơ bụng hoàn hảo là ước mong của mọi người khi đến với phòng tập.
Ngoài ra, giấy dán tường hay một vài tranh vẽ tường đơn giản cũng sẽ đánh bay sự nhàm chán của những chiếc tường đơn sắc, tạo điểm nhấn đặc sắc cho phòng gym của bạn khi trang trí phòng gym!
trang trí phòng gym

5/ Âm nhạc:

Âm nhạc luôn tạo cảm hứng! Những bản nhạc sôi động sẽ làm tăng ý chí cho người tập. Bạn nên đầu tư một dàn loa “sang-xịn-mịn”, nghe êm tai cùng với những bản nhạc mạnh mẽ là động lực tập luyện cho học viên. Ở các máy chạy bộ cũng nên đầu tư các bản nhạc khác nhau để học viên có thể nghe theo ý thích khi sử dụng.

6/ Thảm lót:

Thảm lót thường không được sử dụng trong trang trí phòng gym bởi luyện tập thể hình kị việc đi chân trần – ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả tập luyện và sức khỏe học viên. Tuy nhiên, để trang trí phòng gym, bạn hoàn toàn có thể trải thảm cao su ở những vị trí dùng để tập bụng eo hông, tập với bóng hoặc hít đất,…
trang trí phòng gym

7/ Một chút màu xanh thiên nhiên:

Một phòng tập gym hài hòa với thiên nhiên luôn thu hút được khách hàng. Một không gian xanh mát, tạo sự thoải mái là lý tưởng nhất trong trang trí phòng gym. Nhưng nếu phòng gym của bạn không được rộng, hãy “tậu” ngay vài chậu cây xanh quanh phòng gym, trang trí thêm màu xanh cho quầy lễ tân,…
Impulse nhận tư vấn, thiết kế, setup phòng gym theo các tiêu chí:
  • Chuyên nghiệp.
  • Đẳng cấp.
  • Tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian cho khách hàng trong lắp đặt, đầu tư mở phòng gym, đảm bảo đầy đủ máy móc và trang trí phòng gym đẹp mắt, thu hút học viên.
Với mức chi phí hợp lý nhất.
Hãy liên hệ hotline  0906.864.479 để được tư vấn chi tiết!
>>> Tham khảo ngay : Dịch vụ tư vấn thiết kế phòng gym chuyên nghiệp từ a-z với chi phí thấp nhất vẫn đạt chuẩn

Không có nhận xét nào