Tin vắn

Gợi ý 5 phong cách trang trí phòng gym đẹp thu hút khách hàng

Các khách hàng đều bị thu hút bởi bề ngoài của phòng gym: phòng gym có đủ sang chảnh, cao cấp hay không, thiết kế phòng gym có đẹp hay không,… mới quyết định đăng ký member. Vì vậy, bạn phải cực kỳ chú trọng đến việc làm thế nào để trang trí phòng gym đẹp, ấn tượng, khách hàng cảm nhận được đẳng cấp và sẵn sàng “mở ví” cho phòng gym của bạn!
trang trí phòng gym đẹp

1/ Trang trí phòng gym theo phong cách trẻ trung:

Những phòng gym có phong cách này thường hướng tới thiết kế độc lạ, cá tính, mang tính chất khác biệt, cũng vì thế mà đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ. Để trang trí phòng gym đẹp, bạn nên đầu tư một bức tranh tường hoặc graffiti “xịn sò” và vài chỗ “trông hay hay” để check-in sống ảo. Không quên đầu tư dàn ánh sáng đẹp mắt, âm nhạc sôi động phù hợp thị hiếu và đội ngũ nhân viên ưa nhìn để thu hút thêm khách hàng. Những lần check-in trên mạng xã hội của các bạn trẻ cũng chính là những lần phòng gym của bạn được marketing miễn phí!

2/ Trang trí phòng gym theo phong cách rộng rãi, thoáng mát:

Đây là phong cách trang trí phổ biến ở các phòng gym hiện nay với ưu điểm là có thể tiết kiệm chi phí. Bởi vì trang trí có đẹp bao nhiêu mà không tạo được sự thông thoáng, thoải mái cho phòng gym thì cũng gây bức bối, khó chịu cho khách hàng. 
Hầu hết các phòng gym đều chọn bố trí vị trí các máy tập sao cho tiết kiệm không gian nhất và tạo thêm không gian mở cho phòng gym dù có diện tích lớn hay nhỏ. 
trang trí phòng gym đẹp
Nhưng nếu phòng gym của bạn không có diện tích lớn thì làm sao để trang trí phòng gym đẹp thu hút khách hàng? Có thể sử dụng vài “thủ thuật” để phòng tập nhìn rộng hơn như lắp thêm một tấm gương lớn che kín một bức tường, kết hợp dàn ánh sáng hợp lý, không gian phòng gym sẽ được “cơi nới” kha khá đấy!

3/ Trang trí phòng gym đẹp có không gian gần gũi với thiên nhiên

Những phòng gym mang phong cách không khép kín, hướng ra thiên nhiên, với tầm nhìn là màu xanh mát mắt thường hướng tới những đối tượng lớn tuổi, trung niên hoặc những người trên 25. Cây xanh tạo nên không khí thoải mái, thư giãn, giúp khách hàng có thể tập luyện hiệu quả nhất. Để trang trí phòng gym đẹp theo phong cách này, bạn nên đầu tư mặt bằng lớn, nội thất đơn giản nhưng hiện đại để không bị “lố” với màu xanh thiên nhiên. Nên xây thêm một phòng tập yoga.

4/ Trang trí phòng gym đẹp bằng ánh sáng

Ngược lại với phòng gym mang phong cách gần gũi với thiên nhiên, là những phòng gym có không gian khép kín giữa 4 bức tường. Tuy vậy, không gian khép kín sẽ không trở thành trở ngại nếu bạn biết cách trang trí nội thất và đặc biệt là sử dụng ánh sáng nhân tạo hợp lý.
trang trí phòng gym đẹp
Không nên để phòng gym trông tối tăm bạn nên kết hợp hài hòa các ánh màu sẽ tạo cảm giác “sang chảnh”, hiện đại, cuốn hút cho phòng gym. Sử dụng đèn vòm tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái sẽ là chất xúc tác mềm mại cho tâm trạng, giúp khách hàng tập luyện chăm chỉ hơn đấy.

5/ Trang trí phòng gym theo phong cách hiện đại:

Đây là phong cách trang trí theo chuẩn châu Âu, nhắm tới đối tượng khách hàng cao cấp. Bạn chắc chắn phải bỏ ra một khoản chi phí lớn: các thiết bị gym và phụ kiện gym phải là hàng cao cấp, những HLV và nhân viên cũng phải có cung cách phục vụ chuyên nghiệp. 
Những phòng gym này thường ở tầng thượng của các chung cư cao cấp, khu mua sắm sầm uất hoặc những trung tâm thể dục thể thao lớn, có dàn máy tập cao cấp kèm theo những dịch vụ 5 sao, phục vụ tận tình, chu đáo, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 
Impulse nhận tư vấn, thiết kế, lắp đặt phòng gym từ A đến Z ở các quy mô. Dựa trên mức kinh phí, đối tượng khách hàng mục tiêu, chúng tôi sẽ tư vấn lắp đặt cho bạn một phòng gym ưng ý ở một mức giá phải chăng nhưng vẫn đem lại sự hài lòng tuyệt đối. Gọi ngay 0906 864 479 để được hỗ trợ 24/7.
>>> Tham khảo ngay : Dịch vụ tư vấn thiết kế phòng gym chuyên nghiệp từ a-z với chi phí thấp nhất vẫn đạt chuẩn
Nguồn: Dịch vụ tư vấn setup phòng gym Impulse

Không có nhận xét nào