Tin vắn

Cách làm 6 loại nước ép trái cây giảm cân nhanh tại nhà

Rau củ là lựa chọn tốt nhất cho một thực đơn giảm cân nhờ chứa ít năng lượng, giàu vitamin, khoáng chất, nước và chất xơ. Với cách làm 6 loại nước ép trái cây giảm cân nhanh dưới đây, bạn chỉ cần uống thường xuyên mỗi ngày sẽ sớm đạt được cân nặng như mong muốn ngoài ra, da dẻ cũng đẹp hơn, cơ thể loại bỏ được độc tố và hệ tiêu hóa trở nên khỏe mạnh hơn.
các loại nước ép trái cây giảm cân hiệu quả

1/ Nước ép cam hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Là thức uống ngon, dễ uống, dễ kiếm, uống nước ép cam thường xuyên giúp cơ thể bổ sung lượng lớn vitamin C tăng cường sức đề kháng, tốt cho da, giúp giải khát, loại bỏ độc tố và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
Nguyên liệu chỉ cần chuẩn bị những trái cam tươi và rõ nguồn gốc, sau đó dùng máy ép hoặc dụng cụ ép tay để lấy nước và uống vào buổi sáng. Không nên mua nước ép cam đóng chai sẵn vì bạn không kiểm soát được lượng đường cũng như thành phần có trong đó.
các loại nước ép trái cây giảm cân hiệu quả

2/ Nước ép bưởi, táo, nho xanh

Ba loại quả này đều là những “chiến binh” tốt nhất trong hành trình giảm cân của bạn. Kết hợp ba loại quả này sẽ tăng cường hàm lượng dinh dưỡng và nhất là lượng vitamin C, chất xơ sẽ hỗ trợ giảm cân cực hiệu quả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 3-4 múi bưởi
  • ½ trái táo
  • 5-7 quả nho xanh
  • Một chút muối và tiêu xay.

Cách thực hiện:

Bưởi bóc lấy tép, bỏ lớp lụa, táo và nho rửa sạch, tất cả cho vào máy xay sinh tố.
Có thể thêm một chút nước cho dễ xay, xay thật kỹ, thêm ít muối và tiêu, khuấy đều trước khi uống.

3/ Làm nước ép cà chua giảm cân

Được đánh giá là loại quả có chứa chất chống oxy rất dồi dào cùng hàm lượng vitamin A, B, C, K  giúp da dẻ luôn hồng hào căng bóng, tuy nhiên cà chua còn là nguyên liệu để chế biến thành món nước ép hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả nữa đấy.
>>> Tham khảo: Các bài tập gym giảm cân toàn thân cho nữ đơn giản mà hiệu quả
các loại nước ép trái cây giảm cân hiệu quả

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 1-2 trái cà chua chín
  • Sữa tươi không đường
  • Mật ong.

Cách thực hiện:

Cà chua rửa sạch, lột vỏ, bổ miếng cau rồi cho vào máy xay, xay cùng một ít mật ong, cho thêm sữa tươi không đường đến khi nhuyễn là ăn được.

Nước ép giảm cân từ cà rốt

Cà rốt khi ăn chín hay ăn sống đều rất dễ ăn. Trong công thức này bạn lựa chọn cà rốt sống làm nguyên liệu giúp giảm cân hiệu quả, giàu chất xơ và beta-carotene giúp giảm mỡ trên cơ thể rất tốt và cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

1-2 củ cà rốt tùy kích thước

Cách làm:

Cà rốt rửa sạch, bỏ vỏ, cắt thành từng khúc vừa cỡ 2-3cm.
Cho vào máy ép lấy nước cốt, uống trong ngày.

4/ Nước ép bí đao 

Bí đao không chỉ là nguyên liệu làm món canh vừa bổ vừa mát mà nước ép từ bí đao xanh còn rất có lợi cho sức khỏe nhờ chứa loại enzyme hỗ trợ thúc đẩy tốc độ trao đổi chất, nhờ vậy các tế bào mỡ sẽ bị đốt cháy nhanh chóng và mang lại hiệu quả giảm cân tối đa.
các loại nước ép trái cây giảm cân hiệu quả

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 2 quả bí đao.
  • Có thể thêm thơm (dứa), chanh, tắc, gừng nếu muốn.

Cách thực hiện:

  • Gọt sạch vỏ bí đao, bỏ ruột.
  • Cho vào máy ép và ép lấy nước.
  • Có thể thêm các nguyên liệu trên nếu muốn.
  • Uống đều đặn vào mỗi buổi sáng.

5/ Nước ép dưa leo giúp giảm cân

Dưa leo có thành phần chủ yếu là nước vì thế lượng calo mà khi ăn loại quả này vào cơ thể chẳng đáng là bao. Tuy nhiên nếu thường xuyên uống nước ép dưa leo mỗi ngày sẽ kích thích cơ thể thải bỏ độc tố, thúc đẩy đốt cháy chất béo ở vùng bụng và giúp lấy lại vóc dáng một cách nhanh nhất.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Chọn dưa leo còn tươi, giòn, không quá già, là dưa sạch.

Cách làm:

Dưa leo rửa sạch, không cần gọt vỏ, cho vào máy ép lấy nước và uống mỗi ngày để đạt hiệu quả cao nhất.
Nước ép là một phần hỗ trợ rất lớn cho quá trình đốt cháy năng lượng và thải độc cho cơ thể, bên cạnh đó bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện để nhanh chóng đạt được cân nặng như mong muốn.
Để đẩy nhanh quá trình giảm cân mà an toàn thì bạn nên kết hợp với thiết bị hổ trợ tập luyện. Nếu bạn chưa có thiết bị tập luyện nào phù hợp thì hãy xem qua một số dòng máy chạy bộ điện tại nhà rất thích hợp cho việc tập luyện giảm cân tại nhà nâng cao sức khỏe

Không có nhận xét nào