Tin vắn

Kinh nghiệm thiết kế phòng gym bình dân đem lại doanh thu siêu khủng

Việc xây dựng những phòng gym bình dân dành riêng cho phân khúc khách hàng tiềm năng này là một việc làm đúng đắn dành cho những nhà đầu tư không có quá nhiều vốn. Qua bài viết này, hãy cùng Impulse tư vấn thiết kế phòng gym bình dân nhưng lại có khả năng đem lại doanh thu siêu khủng nhé!                             
Đầu tiên bạn cần hiểu việc mở một phòng gym bình dân sẽ dựa theo một quy trình setup phòng gym chuẩn. Do đó, dựa vào nguồn vốn đầu tư của bạn mà Impulse sẽ tư vấn cho bạn các bước setup phòng gym theo từng hạng mục để có thể tiết kiệm được chi phí một cách tối đa đồng thời vẫn đảm bảo được chất lượng và các tiêu chí cơ bản của một phòng tập. 
thiết kế phòng gym bình dân

1/ Tìm kiếm địa điểm xây dựng phòng tập phù hợp

Mọi người vẫn thường nghĩ là việc mở phòng tập ở các địa điểm trung tâm thành phố sẽ tập trung đông đúc dân cư với mức sống cao. Thế nhưng chi phí thuê mặt bằng ở các khu vực như vậy sẽ rất đắt đỏ, kèm theo với nhiều điều kiện khác về tiền đặt cọc và thời gian thuê dài hạn sẽ gây cho các chủ đầu tư rất nhiều khó khăn. Do đó, nếu bạn đang hướng tới việc mở các phòng tập gym bình dân thì nên chú ý về điểm này.
Việc chọn mặt bằng mở phòng tập ở các nơi lận cận hoặc rìa thành phố, nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí mật độ dân cư cao cùng với một mức sống tốt là một hướng đi đúng đắn. Với định hướng mở phòng gym bình dân, bạn nên chọn những khu vực có mức sống từ trung bình – khá, tỷ lệ thu nhập ổn định, mức dân trí cao, có nhu cầu tập thể dụng thể thao và sẵn sàng bỏ ra một khoản chi phí phù hợp cho việc tập luyện. 
thiết kế phòng gym bình dân

2/ Tìm hiểu về các vấn đề pháp lý và giấy tờ kinh doanh cần thiết

Để bắt đầu bất kì một hoạt động kinh doanh nào thì thứ cần có đầu tiên đó là giấy phép kinh doanh. Việc đăng ký hồ sơ và chờ đợi xét duyệt là một công việc khá tốn thời gian và chi phí. Do đó, khi có ý định mở một phòng tập gym thì điều đầu tiên bạn cần làm tìm hiểu đó là các thủ tục giấy tờ pháp lý như vậy.
Nếu như bạn không có quá nhiều kiến thức hoặc thời gian cho các thủ tục giấy tờ này thì có thể làm việc với các văn phòng luật sư hoặc các công ty chuyên về việc hỗ trợ giấy tờ pháp lí để có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí. Từ đó vừa tối thiểu hoá được các chi phí cố định ban đầu cho việc mở phòng tập gym.
>>> Xem chi tiết: Những điều cần lưu ý khi đăng ký kinh doanh phòng gym

3/ Hợp tác với các đơn vị thi công, setup, thiết kế phòng gym bình dân

Việc lựa chọn được một công ty chuyên về setup, thi công và thiết kế phòng tập chuyên nghiệp có thể hợp tác, làm ăn lâu dài là rất quan trọng. Nếu như bạn không có quá nhiều kiến thức cũng như ý tưởng về cách sắp xếp và bố trí phòng tập gym thì việc kết hợp với một công ty chuyên về thiết kế, thi công phòng tập là một chiến lược kinh doanh đúng đắn. 
Phòng gym của bạn ngoài việc được tư vấn, lên ý tưởng, thiết kế phác thảo bản vẽ, đến việc thi công,… thì cần được bố trí, sắp xếp một cách chuyên nghiệp và phù hợp nhất, đảm bảo thu hút được khách hàng và thỏa mãn được nhu cầu của họ. Với mục đích thu được lợi nhuận “khủng” từ lĩnh vực kinh doanh phòng tập gym thì phòng tập đó ngoài việc được thiết kế hiện đại, không gian thoáng mát, phòng tập được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị thì mới có thể thu hút và giữ chân được lượng khách hàng mục tiêu.
thiết kế phòng gym bình dân
Impulse cung cấp trọn gói dịch vụ như trên, đặc biệt còn miễn phí tư vấn thiết kế phòng gym bình dân theo yêu cầu của bạn, giúp đem lại doanh thu tối đa. Bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ khác tại… hoặc liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.

4/ Nhập khẩu hoặc đặt mua các loại máy thiết bị luyện tập uy chính hãng

Vì định hướng phòng tập theo phân khúc bình dân, do đó bạn có thể chọn mua cho phòng tập của mình những thương hiệu máy móc trong nước hoặc có thể là nước ngoài nhưng vẫn phải đảm bảo được giá thành hợp lí và chất lượng. Ngoài ra, cần phải chú ý đến khâu lắp ráp, hướng dẫn sử dụng máy hoặc bảo hành, hậu mãi.
Tại Impulse, ngoài dịch vụ tư vấn thiết kế phòng gym bình dân miễn phí thì cũng có cung cấp đa dạng các loại máy tập, dụng cụ tập và các thứ cần thiết khác cho phòng gym của bạn. Với giá thành hợp lý cùng với dịch vụ lắp ráp tận nơi, bảo hành trọn gói, Impulse tự tin có thể đồng hành và hỗ trợ cho bạn một cách tốt nhất. 
Việc kinh doanh và thu được lợi nhuận “khủng” từ việc kinh doanh phòng tập gym không phải là một vấn đề dễ dàng nhưng cũng thực sự không quá khó khăn nếu như bạn áp dụng được các phương pháp mà Impulse đã đề cập ở trên. Nếu như bạn đang nung nấu cho mình một ý tưởng kinh doanh trong lĩnh vực fitness thì còn chần chừ gì mà không liên hệ với Impulse ngay để được tư vấn thiết kế phòng gym bình dân hoặc theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí!
>>>Tham khảo: dịch vụ tư vấn miễn ví và thiết kế phòng gym chuyên nghiệp, hiện đại từ a-z 

Không có nhận xét nào