Tin vắn

5 loại nước ép sinh tố giảm cân hiệu quả chị em nên biết

Để có thể giảm cân nhanh và hiệu quả thì hầu hết các chị em đều lựa chọn cách nhịn ăn để mong muốn có được kết quả nhanh nhất. Nhưng thực tế thì nhịn ăn nhiều sẽ vô cùng hại cho cơ thể của bạn. Vậy thì làm cách nào để vừa giảm cân nhanh, lại vừa tốt cho sức khoẻ, hãy cùng với Impulse điểm qua 5 loại nước ép sinh tố giảm cân dưới đây!
Sinh tố là một loại thức uống ngon lành, không những tốt cho da mà còn hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả. Đây được coi là một trong những loại nước uống detox, giải độc giúp thanh lọc cơ thể rất tốt cho tất cả mọi người.
nước ép sinh tố giảm cân

Những lí do vì sao bạn nên sử dụng sinh tố giúp giảm cân từ các loại rau, củ quả tự nhiên?

Khi bạn sử dụng các sinh tố được xay từ các loại rau củ và hoa quả thì sẽ giúp ích rất nhiều trong việc hỗ trợ giảm cân vì: 
–       Các loại rau củ nhất là trái cây đều rất giàu vitamin và các loại khoáng chất giúp ích và bổ sung năng lượng cho cơ thể trong quá trình giảm cân
–       Không những thế vì rau củ chứa nhiều chất xơ nên sẽ có tác dụng thanh lọc cơ thể và làm sạch hệ tiêu hoá của chúng ta
–       Uống sinh tố rau quả còn giúp chúng ta no lâu hơn, giảm đi cơn thèm ăn và hạn chế việc tiêu thụ các loại thức ăn khác vào trong cơ thể
–       Lượng calo trong sinh tố thấp do đó cũng sẽ không khiến bạn tăng cân khi sử dụng nhiều
–       Đây còn là một loại thức uống làm đẹp cho da, giúp chúng ta có được một làn da căng mịn và khoẻ mạnh.
nước ép sinh tố giảm cân

Giảm cân với các loại sinh tố được làm từ hoa quả

1/ Sinh tố chuối

Một trong những loại quả có tác dụng thần kì trong việc giảm cân đó là chuối. Theo các chuyên gia, nếu như bạn biết chế biến và ăn chuối đúng cách, bạn có thể giảm được tới 8 kg trong vòng 1 tuần. Ăn chuối giúp bạn nhanh no và no lâu hơn, hạn chế cảm giác thèm ăn. Hơn thế nữa, chuối còn có chứa chất xơ giúp lên men tinh bột và tạo thành chất có tác dụng đốt cháy từ 14-20% chất béo trong cơ thể.
Cách làm sinh tố chuối cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần:
–       Chuẩn bị 1- 2 quả chuối
–       ½ cốc sữa chua không đường và ½ bát kem sữa
–       2 thìa yến mạch cùng 1 muỗng cafe mật ong
–       Sau đó bạn cho hỗn hợp trên cùng với đá(nếu cần) vào trong máy xay sinh tố và xay đều 

 2/ Sinh tố dứa thơm

Dứa là một loại quả ngọt thanh, thơm chứa hàm lượng vitamin cũng như là chất dinh dưỡng cao. Không những có tác dụng thanh nhiệt rất tốt mà còn giúp chúng ta giảm cân rất hiệu quả. Nguyên liệu bạn chỉ cần chuẩn bị:
–       Dứa/ thơm tươi nửa quả
–       Nước cốt dừa và dừa nạo
–       Sữa tươi không đường hoặc sữa chua
Sau đó bạn chỉ cần chế biến và làm sạch dứa đơn giản. Cho hỗn hợp thơm, dừa, nước cốt dừa và sữa vào xay nhuyễn cùng với sữa là đã có thể sử dụng được rồi. 
nước ép sinh tố giảm cân

3/ Sinh tố xoài và bơ

Bạn có thể kết hợp 2 loại quả là xoài và bơ để làm sinh tố. 2 loại quả này không những chứa những dưỡng chất rất tốt cho cơ thể trong việc giảm cân mà nó còn có tác dụng trong việc làm đẹp. Uống sinh tố xoài và bơ mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn.
Cách làm sinh tố này rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một quả xoài chín cùng với một quả bơ. Sau đó, cho hỗn hợp này vào máy xay cùng với 1 thìa nước cốt chanh và sữa. Cuối cùng bạn đổ hỗn hợp này ra ly là đã có thể sử dụng được ngay.

Các loại sinh tố rau củ giúp giảm cân hiệu quả

Ngoài những loại sinh tố trái cây được kể đến ở trên thì bạn còn có thể kết hợp sử dụng các loại rau củ để làm ra các loại thức uống thơm ngon và tốt cho sức khoẻ khác. Một thực đơn ăn uống gồm các loại sinh tố rau xanh cùng với kế hoạch tập luyện phù hợp thì bạn sẽ nhanh chóng có được một thân hình như ý.
nước ép sinh tố giảm cân

1/ Sinh tố rau má giúp giảm cân nhanh chóng

Rau má là một loại cây phổ biến và có nhiều tác dụng tích cực đối với cơ thể và sức khoẻ của chúng ta. Nó có chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất quan trọng cho cơ thể như Vitamin C, B1, B2, B3,.. Sử dụng rau má làm sinh tố rất có lợi cho sức khỏe, chúng làm giảm bớt cảm giác thèm ăn cũng như thúc đẩy quá trình thải độc tố và đốt cháy lượng mỡ thừa, cholesterol trong máu. 
Để làm ra được một cốc sinh tố rau má thơm ngon bạn chỉ cần:
–       Lặt và làm sạch bó rau má sau đó để ráo và cắt nhỏ
–       Bỏ lượng rau đã cắt ở trên và xay nhuyễn cùng với đường, sữa hoặc muối tuỳ vào khẩu vị của bạn
–       Dùng chung với đá để tăng thêm độ ngon cho sinh tố

 2/ Giảm mỡ bụng thật hiệu quả với sinh tố dưa leo, dứa và cần tây

Một loại sinh tố tổng hợp các loại rau củ chứa nhiều chất xơ và hàm lượng calo thấp sẽ rất phù hợp cho những bạn đang có ý định giảm cân cấp tốc. Để làm tổ hợp loại sinh tố này, bạn cần chuẩn bị:
–       Một cây cần tây và một trái dưa leo
–       Một bó nhỏ rau mùi thơm cùng với một trái dứa tươi
–       Sữa chua/ sữa tươi không đường tùy ý
Đầu tiên bạn cần làm sạch, gọt vỏ dứa sau đó rửa và thái nhỏ cần tây, dưa leo. Cho hỗn hợp các loại rau củ trên vào máy xay cùng với sữa và một ít nước lọc, đổ sinh tố ra ly và thưởng thức ngay sau đó.
Giảm cân không nhất thiết là phải ăn kiêng hoặc nhịn ăn. Việc có một chế độ ăn uống khoa học chứa các loại sinh tố hỗ trợ giảm mỡ cùng với một kế hoạch tập luyện phù hợp sẽ giúp bạn có được một thân hình mà bạn hằng mong ước. Impulse chúc các bạn sẽ có một khoảng thời gian làm đẹp và tập luyện thật hiệu quả. Đừng quên xem thêm các thông tin và kiến thức về việc tập luyện, dinh dưỡng cũng như là các loại máy tập khác của Impulse!
>>> Bạn nên xem qua các dòng xe đạp tập thể dục impulse và máy chạy bộ điện impulse có giá dưới 10tr rất thích hợp cho việc tập luyện tại nhà nhiều bài tập kết hợp với máy giúp quá trình giảm cân trở nên nhanh chóng, hiệu quả

Không có nhận xét nào