Tin vắn

Top 5 phòng gym chất lượng tốt nhất Việt Nam năm 2020

Những phòng gym nằm trong top đầu thường là nơi có chất lượng cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, dịch vụ PT, chăm sóc khách hàng,… được đầu tư rất quy mô và đẳng cấp. Dưới đây là thông tin về TOP 5 phòng gym chất lượng tốt nhất Việt Nam năm 2020 mà gần như tất cả những ai yêu thể hình đều đã từng nghe danh.
các phòng gym

1/ California Yoga Fitness Center

Hệ thống phòng tập California Yoga Fitness Center hiện nay đều đã có mặt tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Biên Hòa, Vũng Tàu, Cần Thơ. Mỗi một trung tâm trong hệ thống hầu hết đều có tổng diện tích mặt bằng lên tới hơn 16.000m2 với không gian hiện đại, sang trọng.
các phòng gym
Bên cạnh đó,  California Yoga Fitness Center còn được đầu tư trang bị hệ thống máy móc và trang thiết bị tân tiến đẳng cấp 5 sao, cùng đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu về thể dục thể hình và yoga đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các tiện ích kèm theo tại trung tâm cũng được đầu tư kỹ lưỡng như khu vực nghỉ ngơi, quầy giải khát, phòng xông hơi, khu vực trang điểm, khu làm việc,… nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho học viên.
Ngoài gym và yoga là hai bộ môn được khai thác chính của California Yoga Fitness Center, các bộ môn như BodyCombat, BodyJam, RPM, BodyPump, Zumba, Latin Dance, BodyBalance, Belly Dance,, múa cột, KickFit,… dành cho cá nhân hay nhóm luyện tập. Đây chính là một trung tâm thể dục đại diện thuộc hạng top đầu mà mọi gymer đều muốn gia nhập.

2/  Fit24 – Fitness & Yoga Center

Với dân đam mê thể thao và yoga tại TP HCM chắc chắn đã từng nghe đến Fit24 – Fitness & Yoga Center. Trung tâm này được ra đời bởi Tập đoàn EuroFit có trụ sở tại Đức – là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thể dục, thể thao. Fit24 có mặt tại thị trường Việt Nam chính thức vào năm 2012 với mô hình đã được điều chỉnh để phù hợp với thị trường của Việt Nam.
các phòng gym
Kể từ thời điểm mới ra mắt vào năm 2012 và hoạt động hiệu quả, hàng loạt các phòng gym thương hiệu Fit24 liên tục được mở ra nhận được sự tin cậy lớn từ người dùng. Đến với Fit24, các học viên được phục vụ bởi không gian rộng rãi và sang trọng, đầu tư hệ thống máy móc nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới đảm bảo cho nhu cầu tập luyện tốt và thoải mái nhất.
Khi tập luyện tại Fit24, khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng và đẳng cấp nhằm mang lại hiệu quả tối đa cho sức khỏe và vóc dáng. Hàng loạt các dịch vụ đi kèm như phòng xông hơi, phòng tắm – trang điểm, tủ khóa từ, khăn tập, máy sấy tóc, chỗ để xe,… phục vụ hoàn toàn miễn phí nhằm tăng thêm tiện nghi cho học viên khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm.

3/ Getfit Gym & Yoga

Getfit Gym & Yoga là trung tâm thể dục thể hình được thành lập từ năm 2010 với quy mô lên tới 2500m2, không gian tiện nghi và đẳng cấp. Tọa lạc ngay trung tâm TPHCM, Getfit được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, môi trường sôi động nhiều động lực, người tập còn được hướng dẫn bởi đội ngũ huấn luyện viên bằng cấp quốc tế giúp người tập nhanh chóng đạt được mục tiêu.
các phòng gym
Hơn thế nữa, chương trình luyện tập của mỗi học viên sẽ được đội ngũ chuyên gia thiết kế riêng một hệ thống để tự quản lý tập luyện của bản thân. Từng chương trình tập luyện được phân chia theo nhóm đảm bảo tính hợp lý và khoa học, tạo nên sự hứng thú khi tập luyện để tăng hiệu quả về sức khỏe và vóc dáng.

4/ Elite Fitness 

Elite Fitness chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam vào năm 2010. Sau gần 10 năm phát triển, Elite Fitness đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh trên thị trường và khẳng định được vị thế của mình trong ngành thể hình ở cả Hà Nội và TP HCM.
các phòng gym
Elite Fitness nổi trội bởi sự “mạnh tay” khi đầu tư vào hệ thống máy móc đắt đỏ đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới. Ngoài ra, trung tâm thể dục thể hình này còn được dân fitness mê mẩn bởi đội ngũ huấn luyện viên cá nhân là những tên tuổi lớn, có kinh nghiệm huấn luyện và thi đấu thể thao thế giới, đồng thời còn có kiến thức sâu về dinh dưỡng giúp đưa ra những tư vấn phù hợp riêng cho từng cá nhân để đạt được kết quả tốt nhất.

5/ Newlife Gym 

Thêm một đại diện khác đến từ TPHCM, Newlife Gym – công ty chuyên cung cấp dịch vụ tập luyện cùng huấn luyện cá nhân đẳng cấp bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2012. Với khách hàng là cá nhân, nhóm hay các công ty muốn tổ chức chương trình rèn luyện đều được phục vụ với các chương trình chuyên biệt, mang lại hiệu quả cao.
các phòng gym
Nổi tiếng trong giới thể hình nhờ khả năng quản lý, đào tạo và cung cấp huấn luyện viên cá nhân vô cùng chuyên nghiệp với chương trình đào tạo khắt khe và khoa học. Do đó, dù mong muốn của bạn có khó thực hiện như thế nào nhưng đến với Newlife Gym đều sẽ dễ dàng thành hiện thực.
Không hề khó khi tìm kiếm một phòng gym gần khu vực bạn với từ bình dân đến cao cấp, tuy nhiên 5 cái tên kể trên vẫn luôn là đại diện top đầu đẳng cấp mà bất cứ ai đam mê thể dục thể thao đều mong muốn được trải nghiệm.
Để setup phòng gym cho riêng mình một phòng tập tương tự thật nhanh chóng và dễ dàng: đừng ngần ngại, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn (miễn phí) và chi tiết nhất.
>>>Tham khảo: dịch vụ tư vấn miễn ví và thiết kế phòng gym chuyên nghiệp từ a-z cho người chưa biết gì

Không có nhận xét nào