Tin vắn

10 app tập luyện tại nhà miễn phí dành cho người đam mê tập luyện

Trang bị một phòng gym ngay tại nhà với Impulse Fitness hay đầu tư một thẻ tập gym tại một phòng tập thật “xịn sò”, chắc chắn mang đến cho bạn những hiệu quả đáng kể trong việc đạt mục tiêu. Thế nhưng nếu bạn khá bận rộn với công việc hoặc vì nhiều lý do nào đó khiến bạn không thể thực hiện được, vậy thì hãy tham khảo 10 app tập luyện miễn phí sau đây, chắc chắn sẽ hỗ trợ đáng kể cho bạn đấy!

1. APP ĐO LƯỢNG CALORIES

#1. MyFitnessPal

Đây là một sản phẩm của thương hiệu thể thao Under Armour, MyFitnessPal cho phép người dùng có thể note lại những món ăn mà bạn đã nạp vào trong ngày. Thông qua ứng dụng, bạn sẽ biết được lượng calo mà cơ thể nên đáp ứng để có thể phù hợp với mục tiêu của mình là giảm cân hay tăng cân (tùy theo mục tiêu của bạn khi nhập vào). 
Ngoài ra, với dữ liệu hơn 11 triệu thông tin về đồ ăn sẽ giúp bạn xây dựng một chế độ dinh dưỡng tuyệt vời. Nếu kết nối với Apple Watch, bạn sẽ có thể theo dõi được hồ sơ nhịp tim thông qua ứng dụng tuyệt vời này.
>>> Tham khảo: Top 7 máy tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả chị em nên biết
TOP 10 app miễn phí dành cho người đam mê tập luyện

#2. Fitbit

Fitbit cũng là một ứng dụng giúp người dùng theo dõi các chỉ số đo lường của cơ thể. Đặc biệt, chức năng kiểm soát chế độ ăn và giấc ngủ cũng khiến cho app sức khỏe này được yêu thích. 
Fitbit còn có một tính năng tuyệt vời đó là có thể kết hợp với smartscale của Aria WiFi, nhập số liệu về cân nặng và kiểm soát lượng calo tiêu thụ bằng cách quét mã vạch cho món ăn nếu dùng tính năng Calorie Coach. Mọi mục tiêu của bạn như tăng cân, giảm cân hay giữ cân đều phù hợp để sử dụng đến app sức khỏe này.

2. APP DÀNH CHO NGƯỜI CHẠY BỘ VÀ ĐẠP XE

#3. Strava

Khi cài đặt ứng dụng Strava, người chạy bộ và đạp xe sẽ có thể theo dõi được các thông số về tốc độ, thời gian tập, nhịp tim, phản hồi âm thanh. Trong ứng dụng, có một tính năng vô cùng thú vị đó là  Suffer Score, tính năng này sẽ có thể đo lường khoảng cách, thời gian và nỗ lực từ đó đánh giá mức độ chịu khó rèn luyện của bạn.
Hơn thế nữa, khi sử dụng ứng dụng Strava, bạn sẽ gia nhập mạng xã hội dành riêng cho những người đam mê chạy bộ và đi xe đạp. Vừa có thể theo dõi tiến độ và hiệu suất, bạn vừa có thể tích lũy những kinh nghiệm thực tế của hàng triệu “vận động viên” trên mạng xã hội này và có thêm động lực cho bản thân.
TOP 10 app miễn phí dành cho người đam mê tập luyện

#4. My Virtual Mission

My Virtual Mission là ứng dụng ngoài những tính năng cơ bản như Strava hay các ứng dụng khác, tuy nhiên có một điểm hơi khác một chút đó chính là bạn sẽ được tiếp thêm động lực bằng cách sắp xếp và mở đường cho bạn. giả sử nếu bạn muốn chinh phục bằng cách đạp xe xuyên quốc gia thì ứng dụng sẽ tạo lập một bản đồ đường đi và khoảng cách ước lượng từng chặng đường cho bạn.

#5. Nike Run Club

Được xem như một đối tác đào tạo, Nike Run Club thực sự đã tạo nên một cuộc cách mạng dành cho những người đam mê chạy bộ, dù bạn mới bắt đầu đi chăng nữa. Ứng dụng cho phép bạn tập luyện nhờ các chương trình chạy hướng dẫn trực tuyến và âm thanh với mục tiêu giúp bạn cải thiện tốc độ, độ bền, sức mạnh hay kỹ thuật.

3. APP TẬP THỂ DỤC CÁ NHÂN

#6. Freeletics

Freeletics được mô tả là một huấn luyện viên kỹ thuật số dành cho các cá nhân. Trong ứng dụng, bạn sẽ tìm thấy tới hơn 900 bài tập thể hình, cardio, HIIT giúp đốt cháy mỡ thừa, xây dựng cơ bắp,… 
Ứng dụng này sẽ cho phép bạn tùy chỉnh chương trình tập luyện của riêng mình. Đặc biệt, bạn sẽ tăng thêm sự hưng phấn và nỗ lực của mình bằng cách Freeletics đưa ra cho bạn những thử thách và những hướng dẫn cho bạn. Một điểm nổi bật của Freeletics đó chính là hỗ trợ thuật toán giúp người dùng có thể chọn huấn luyện viên cao cấp cho mình.
TOP 10 app miễn phí dành cho người đam mê tập luyện

#7. 8fit

Đây là ứng dụng cung cấp “chuyên gia” dinh dưỡng và thể dục, mang tới giải pháp sức khỏe tổng thể cho người dùng. Chỉ cần nhập mục tiêu của mình, app sẽ đo lường và đưa ra giải pháp tập luyện cũng như chế độ ăn uống phù hợp. Chế độ tập luyện hằng ngày với các bài tập cường độ cao, tập tăng cơ bắp, đốt mỡ,… kết hợp với kế hoạch bữa ăn từng tuần với hơn 800 công thức nấu ăn kiêng tuyệt vời. Các thông tin được đưa ra dưới dạng video giúp người dùng dễ dàng thực hiện một cách chính xác nhất.

#8. Sworkit

Đây là một ứng dụng tuyệt vời dành cho những người bận rộn với tổng hợp hàng trăm các bài tập được chia thành 4 nhóm gồm tim mạch, sức mạnh, yoga và kéo dài. Những bài tập này sẽ được cân đối với lịch trình bận rộn của bạn để tạo nên một kế hoạch hoàn chỉnh dù thời gian của bạn dành cho việc tập luyện là vô cùng ít ỏi.

4. APP TẬP LUYỆN DÀI HẠN

#9. Jefit

Ứng dụng cho sức khỏe Jefit là một trong những ứng dụng giúp bạn tập luyện một chương trình đầy đủ và chi tiết, đồng thời có thể theo dõi được tiến độ một cách sâu sát. Tất cả những bài tập trên app đều được truyền tải bằng video và phân rõ vị trí mà người tập cần hướng đến để đạt được mục tiêu hiệu quả nhất.
TOP 10 app miễn phí dành cho người đam mê tập luyện

#10. FitBod

FitBod là ứng dụng dành cho những người có mục tiêu cải thiện sức mạnh và cân nặng của mình. Khi tập luyện với FitBod, bạn sẽ nâng cao kỹ năng của mình với phong cách đào tạo mới lạ cùng việc sử dụng các dụng cụ có sẵn để có được một chương trình luyện tập thật bài bản mỗi ngày.

KẾT LUẬN

10 app luyện tập được chia làm 4 nhóm tập luyện phục vụ cho từng nhóm đối tượng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được một ứng dụng phù hợp nhất với bản thân. Hãy luôn giữ phong độ tốt nhất cho sức khỏe, khi đó mọi thử thách của cuộc sống đều không thể cản chân bạn.
>>> Tham khảo 100+ Máy tập thể dục toàn thân giúp bạn rèn luyện sức khỏe hằng ngày ngay tại nhà
Nguồn: https://impulsefit.vn/top-10-app-mien-phi-danh-cho-nguoi-dam-me-tap-luyen/

Không có nhận xét nào