Tin vắn

SETUP PHÒNG GYM CHỈ VỚI 500 TRIỆU THÀNH CÔNG

Bạn vẫn thắc mắc, liệu setup phòng gym 500 triệu có khả thi hay không. Hãy để impulsefit giải đáp giúp bạn nhé.

 Setup phòng gym 500 triệu có khả thi hay không?

Câu trả lời của Titanfitness đó chính là hoàn toàn có thể thực hiện được. Với mức vốn là 500 triệu, bạn hoàn toàn có thể đầu tư cho mình một phòng tập tầm trung để kinh doanh. Diện tích của phòng tập sẽ dao động trong khoảng 250m2-350m2 với đối tượng khách hàng chủ yếu là những người có mức thu nhập ổn định hoặc trung bình khá.
Bạn có thể tham khảo mức giá trung bình cho khách hàng khoảng 250.000 - 500.000đ/người/tháng tùy vào từng gói tập. Để có thể tăng thêm giá dịch vụ, bạn có thể chuyển đổi từ phòng tập bình dân lên tầm trung, nâng cấp các gói tập như tập với huấn luyện viên riêng hay đi kèm dịch vụ xông hơi, massage,..

Trang thiết bị dành cho gói setup phòng gym 500 triệu

Một trong những bước không thể thiếu khi setup một phòng tập đó chính là lên kế hoạch mua sắm các thiết bị, dụng cụ tập luyện. Bạn cần tham khảo thật kỹ ý kiến của đơn vị setup để đầu tư và lựa chọn những loại máy móc phù hợp nhất, tránh bị dư thừa gây lãng phí.
Thông thường, đây là các loại máy mà đối tượng khách hàng là nữ giới thường sử dụng kèm số lượng. Bạn có thể tham khảo:
- Máy chạy bộ: 3 chiếc
- Máy rung: 3 chiếc
- Máy đạp xe trượt tuyết: 2 máy
- Máy massage bụng: 3 máy
- Khung xoay eo ngồi: 1 chiếc
- Ghế bật lưng dưới: 1 ghế
- Máy ép đùi trong ngoài: 1 máy
- Máy tập bụng tạ khối: 1 máy
- Ghế tập bụng đa năng: 1 ghế
Các loại máy khách hàng nam thường dùng gồm có:
- Ghế đẩy ngực ngang: 3 ghế
- Ghế đẩy ngực trên: 1 ghế
- Ghế đẩy ngực dưới: 1 ghế
- Ghế banh ngực đa năng: 1 ghế
- Máy đạp đùi tạ rời: 1 máy
- Khung gánh đùi: 1 chiếc 
- Máy vai đôi đa năng: 1 máy
- Máy đạp mông, máy kéo xô ngắn tạ khối, máy kéo xô dài tạ khối, bàn tập tạ tay trước: 1 máy
- Ghế gập bụng: 1 ghế
- Bàn xoay eo 3 đĩa: 1 chiếc
- Bộ tạ tay: 18 cặp
- Thanh đòn các loại chữ H, Z 1m8, 1m6, 1m3,...
- Tạ đĩa các loại từ 3-15kg.
Bạn nên lựa chọn hãng cung cấp thiết bị, dụng cụ thể thao uy tín và có danh tiếng như Impulse chính hãng. Các sản phẩm của Impulse có chất lượng cao, chế độ bảo hành tốt và được phân phối độc quyền bởi Titanfitness tại thị trường Việt Nam. Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên tay nghề cao chắc chắn sẽ giúp bạn sử dụng thuần thục máy và bảo trì, bảo dưỡng kịp thời.

Đưa ra ý tưởng và phác thảo mô hình bằng bản vẽ

Chắc chắn khi đã có ý định triển khai một mô hình kinh doanh nào đó, bạn đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng về các vấn đề xung quanh như tài chính, đối tượng khách hàng tiềm năng trong khu vực, cùng việc phòng tập sẽ hướng tới thiết kế theo phong cách gì, có các dịch vụ đi kèm hay không,...
Thế nhưng liệu rằng những ý tưởng đó của bạn liệu có thực sự hiệu quả sau khi mô hình setup phòng gym 500 triệu đi vào hoạt động thực tế hay không. Để giúp bạn điều đó, đội ngũ chuyên gia của Titanfitness sẽ hỗ trợ một cách tối ưu, chọn lọc ý tưởng phù hợp, phác thảo sơ bộ mô hình phòng tập bằng mô hình 2D, 3D theo yêu cầu của khách hàng. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với kinh nghiệm setup hàng trăm các dự án nhiều quy mô khác nhau trên cả nước của đội ngũ nhân viên Titanfitness.

Thi công và bàn giao thiết bị phòng tập

Sau khi thống nhất bản vẽ mô hình phòng tập, đơn vị setup Titanfitness sẽ tiến hành thi công đảm bảo đúng tiến độ. Các thiết bị, dụng cụ của phòng tập được bàn giao nhanh chóng đúng như cam kết.
Tại Titanfitness, bạn sẽ hoàn toàn về tiến độ giao thiết bị phòng tập. Lý do là các sản phẩm của thương hiệu Impulse đang được phân phối độc quyền bởi Titanfitness luôn sẵn sàng tại kho và giao đến tay khách hàng ngay khi cần thiết. Chế độ bảo dưỡng và bảo hành chính hãng luôn nhanh chóng và đảm bảo tốt nhất.
Ý tưởng setup phòng gym 500 triệu ở mức độ tầm trung sẽ trở thành hiện thực một cách dễ dàng hơn nếu bạn lựa chọn Titanfitness. Nếu còn băn khoăn vấn đề gì, bạn hãy liên hệ với đơn vị theo số hotline (028)62.675.685 để được tư vấn nhanh chóng và thỏa đáng nhất.

Không có nhận xét nào