Tin vắn

QUY TRÌNH THIẾT KẾ PHÒNG GYM CHUYÊN NGHIỆP?

Bước 1: Tư vấn địa điểm, diện tích và dự toán ngân sách

Việc lên kế hoạch trước cho diện tích và ngân sách đầu tư sẽ vô cùng cần thiết giúp bạn kiểm soát được toàn bộ quá trình setup. Bên cạnh đó, địa điểm kinh doanh luôn là yếu tố quan trọng cần lưu ý trong những bước ban đầu khi bắt tay vào thực hành.
hướng dẫn setup phòng tập gym
Đối với việc kinh doanh phòng gym, nhóm đối tượng khách hàng của bạn muốn hướng đến sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc lựa chọn địa điểm này. Dưới đây là một số những lưu ý mà bạn nên note lại để tránh bị “rối” trong quá trình thực hiện:
– Xác định rõ ràng loại hình và tiêu chuẩn phòng tập dự kiến
– Nắm rõ được khả năng tài chính của mình để lên kế hoạch hoàn thiện setup và mua thiết bị
– Xác định vị trí và diện tích để đơn vị hỗ trợ setup có thể dễ dàng đưa ra những tư vấn về thiết kế phù hợp nhất
– Lên kế hoạch tài chính và dự toán đầu tư để phù hợp với ngân sách và diện tích.
– Điều này sẽ giúp cho việc kinh doanh và hoạt động phòng gym hiệu quả hơn.
Tư vấn về chiến lược kinh doanh, thủ tục đăng ký kinh doanh phòng tập.

Bước 2: Tư vấn ý tưởng thiết kế và xây dựng

Sau khi đã chọn lựa được địa điểm kinh doanh, lên kế hoạch bài bản về kinh phí và chiến lược kinh doanh, bước tiếp theo sẽ là lên ý tưởng và thiết kế phòng gym.
Những mong muốn và ý tưởng của khách hàng sẽ được đưa vào hoặc lồng ghép một cách khoa học trong các bản vẽ demo 2D, 3D. Các bản vẽ này sẽ mô phỏng không gian phòng tập và vị trí sắp xếp máy móc, dụng cụ cho đến thiết bị giải trí, điều hòa, tủ lạnh, gương từ phòng tập chính, phòng tập theo lớp, phòng thay đồ,…

Bước 3. Hướng dẫn sử dụng máy móc và chuyển giao phòng gym

Khi quy trình setup đã đi được ¾ quãng đường, chủ phòng tập và những người có trách nhiệm sẽ được hướng dẫn sử dụng các thiết bị sử dụng cho phòng tập. Bên cạnh đó, nếu bạn chưa có kế hoạch về nhân lực, các vấn đề về quản lý, đào tạo, truyền thông – quảng bá,… các đơn vị setup sẽ giới thiệu những đơn vị chuyên nghiệp về các lĩnh vực này.

Bước 4. Nghiệm thu và bàn giao phòng tập

Sau khi mọi quá trình đã hoàn tất, bạn sẽ hoàn toàn làm chủ phòng tập. Mọi vấn đề chưa rõ, bạn có thể trao đổi với đơn vị thi công để được giải đáp, đặc biệt là về cách chăm sóc và bảo dưỡng máy móc.

Đơn vị nào setup và thiết kế phòng gym chuyên nghiệp?

Có khá nhiều những lời “có cánh” đến từ những đơn vị setup phòng gym. Tuy nhiên tính minh bạch và hiệu quả thực hiện mới là điều mà bạn cần quan tâm. Một đơn vị setup chuyên nghiệp sẽ cần phải đảm bảo được đó chính là trình độ của đội ngũ kỹ thuật & nhân viên, rõ ràng minh bạch từng điều khoản trong hợp đồng, tiến độ thi công đúng như cam kết, các thiết bị, dụng cụ gym đa dạng với mức giá tốt, hàng có sẵn không phải chờ đợi, thái độ nhiệt tình, thân thiện và tận tâm với khách hàng,…
Và tất cả những yếu tố mà khách hàng cần đều hội tụ tại Titanfitness. Titanfitness là đơn vị cung cấp thiết bị và triển khai setup phòng gym chuyên nghiệp có tiếng. Các máy móc, thiết bị mà công ty cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng và độc quyền thương hiệu Impulse.
Titanfitness có một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm nhiều năm luôn tận tình và dốc tâm sức phục vụ khách hàng. Mọi tư vấn đưa ra đều là miễn phí. Dù bạn ở xa, chỉ trong thời gian ngắn, Titanfitness sẽ có mặt và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn để sản phẩm cuối cùng đạt hiệu quả tốt và hài lòng nhất.
Một kế hoạch bài bản và thiết kế phòng gym chuyên nghiệp đạt chuẩn chính là yếu tố quyết định sự thành công của dự án. Hãy lựa chọn Titanfitness để biến những ước muốn thành hiện thực và gặt hái những thành quả tuyệt vời!

Không có nhận xét nào