Tin vắn

Top 5 thiết bị tập gym uy tín giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội

Nhu cầu tập luyện thể dục, thể thao ngày càng nâng cao mang lại một sức khỏe tốt và vóc dáng hoàn hảo. Các phòng gym ngày càng đầu tư các thiết bị hiện đại giúp hỗ trợ người dùng đạt hiệu quả nhanh hơn. Vậy đâu là các hãng máy tập gym hiện đang được ưa chuộng trên thị trường?
 

1. Thương hiệu Impulse

Thương hiệu được nhắc đến đầu tiên đó chính là Impulse. Thương hiệu máy tập gym này đến từ Đài Loan và được thành lập từ năm 1975. Các sản phẩm của hãng luôn được cải tiến và đổi mới về cả hình thức và tính năng. Impulse luôn là một trong những cái tên đứng ở top đầu chuyên thiết kế, sản xuất và tiếp thị các thiết bị tập thể dục.
Tất cả các sản phẩm của Impulse đều cần phải đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu, các mẫu thiết kế hiện đại,... đến khi đưa vào thử nghiệm thực tế. Chính vì vậy, Impulse là một trong các hãng máy tập gym luôn được người dùng đánh giá cao với sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng.

2. Thương hiệu Matrix Fitness

Matrix Fitness là công ty chuyên sản xuất các thiết bị thể dục, thể thao hàng đầu thế giới ra đời vào năm 2001 có trụ sở tại Landmark Drive Cottage Grove, Mỹ. Các thiết bị của thương hiệu này hiện đang có mặt tại 85 quốc gia.
Các sản phẩm của Matrix Fitness được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn khắt khe đến từng chi tiết.
Máy tập gym của thương hiệu Mỹ có khung máy làm từ thép siêu chắc thiết kế hiện đại cùng khung sườn chắc chắn có thể phục vụ người dùng khi tập luyện với cường độ cao. Có nhiều sự lựa chọn về màu sắc phù hợp với từng thiết kế không gian cho người dùng.

3. Thương hiệu MBH GYM

Các sản phẩm máy tập gym của MBH GYM bắt đầu xuất hiện trên thị trường vào năm 2001. Công ty có trụ sở và nhà máy sản xuất tại Dezhou, Sangdong, Trung Quốc. Dây chuyền sản xuất cao cấp ứng dụng các công nghệ thông minh, có khu gia công máy riêng biệt đáp ứng tối đa những tiêu chuẩn về máy. Hiện nay, sản phẩm của MBH GYM đang có mặt tại hơn 100 quốc gia và là thương hiệu châu Á được ưa chuộng hàng đầu.

4. Thương hiệu Elip

Elip là một trong các các hãng máy tập gym “thuần Việt” thống lĩnh thị trường máy tập gym nội địa tại Việt Nam. Các sản phẩm của Elip được yêu thích nhờ mẫu mã đẹp và mang lại hiệu quả trong quá trình luyện tập.
Thương hiệu luôn không ngừng cải tiến và đổi mới công nghệ sản xuất nhằm nâng cao chất lượng của sản phẩm 
Elip là doanh nghiệp duy nhất thống lĩnh thị trường máy tập gym có nguồn gốc sản xuất tại Việt Nam được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Nguồn nguyên liệu sản xuất luôn được lựa chọn đảm bảo là loại ống thép loại lớn và ứng dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện tăng độ bền lên tới hơn 20 năm. Máy cam kết chính hãng, bảo hành trọn đời và hỗ trợ tối đa nhu cầu tập luyện của khách hàng.

5. Thương hiệu Tech Fitness

Tech Fitness là một trong những nhà cung cấp máy tập gym chất lượng với trụ sở chính tại Hà Nội. Sau gần 10 năm phát triển, công ty đã có hơn 60 đại lý phân phối chính hãng trên toàn quốc. Các sản phẩm của công ty hướng tới việc chăm sóc sức khỏe với phương châm không chỉ mang đến cho người dùng các thiết bị có thiết kế đẹp mắt, hiện đại mà phải đạt các tiêu chuẩn về chất lượng.
Tech Fitness và các hãng máy tập gym Việt đã giúp người dùng có cái nhìn khác về các sản phẩm Việt. Hiện nay, những sản phẩm của thương hiệu này bạn sẽ dễ dàng bắt gặp tại các phòng tập gym hay các khu căn hộ chung cư cao cấp, khu resort nghỉ dưỡng,...
Trên đây là tổng hợp các hãng máy tập gym quen thuộc với những ai yêu thích tập luyện hay kinh doanh phòng gym. Từ các thương hiệu nhập khẩu cho đến các thương hiệu nội địa đều có những ưu điểm riêng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
Impulse là thương hiệu đang được quan tâm rất nhiều nhờ những ưu điểm về thiết kế, mẫu mã cho đến chất lượng. Hiện nay tại Việt Nam, TitanFitness là đơn vị phân phối độc quyền thiết bị Impulse. Vì vậy, khi mua sản phẩm tại TitanFitness, bạn sẽ không còn phải băn khoăn những câu hỏi như liệu rằng sản phẩm có chính hãng hay không? giá bán liệu có quá đắt hay không? Máy hỏng hóc sẽ được bảo hành của hãng hay sử dụng linh kiện kém chất lượng?....
Hãy nhanh tay liên hệ với TitanFitness ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và lựa chọn các thiết bị phù hợp với nhu cầu:
TitanFitness - phân phối độc quyền thiết bị Impulse tại Việt Nam
- Showroom: 3-5, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM
- Office: 145 Trương Vĩnh Ký, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM
- Hotline: (028)62.675.685
- Emai: thietbitaptitan@gmail.com 
- Website: www.impulsefit.vn

Không có nhận xét nào