Tin vắn

MÁY MASSAGE XUNG ĐIỆN TẬP GYM CÓ TỐT KHÔNG?

Bạn đang cảm thấy lo lắng về thân hình của mình nhưng lại không có nhiều thời gian để đi tập tại phòng gym. Và giải pháp được nhiều người lựa chọn đó chính là sử dụng máy massage xung điện tập gym. Vậy liệu rằng chiếc máy này mang lại có thực sự hiệu quả như lời đồn hay không?


1. Những ưu điểm nổi bật của máy massage xung điện tập gym

Máy massage xung điện tập gym hay còn gọi là miếng dán tăng cơ. Máy hoạt động theo cơ chế là sử dụng dòng điện có cường độ nhỏ để kích thích tăng cơ ngay cả tại những vị trí khó lên cơ dù có tập luyện thể thao như bắp tay, bụng, vòng eo,...
Máy có khả năng làm giảm mỡ thừa từ 5-15cm trong vòng 15-30 ngày sử dụng nhờ công nghệ xung điện hiện đại tích hợp chip thông minh tác động hiệu quả lên mô cơ. Phương pháp này đã được kiểm định bởi Hiệp hội Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) và sử dụng rộng rãi trong y học thể thao.
Dòng điện sẽ tác động trực tiếp lên các sợi cơ khiến cơ co toàn diện. Máy có chức năng massage đốt cháy mỡ thừa nhiều cường độ giúp bạn nhanh chóng làm quen và duy trì trạng thái như mong muốn. Máy rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần dán máy vào vị trí cần tác động, chọn chức năng bằng các phím lựa chọn cơ bản và… chờ đợi. 
Máy dùng pin sạc và sử dụng điều khiển không dây rất tiện lợi. Máy có màu sắc tinh tế, gọn nhẹ với các chất liệu cao cấp vừa có độ đàn hồi, độ cứng tốt và an toàn với người dùng. Chính vì thế, máy không bị biến dạng, độc hại sau quá trình dài sử dụng.

2. Công dụng của máy massage xung điện tập gym

Máy massage xung điện được nhiều người lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội. Máy mang lại nhiều công dụng tốt đối với người dùng như:
- Giúp tăng cơ nhanh chóng sau 1 tháng sử dụng. Hiệu quả đạt được sẽ nhanh hơn nếu kết hợp sử dụng máy với tập gym.
- Dòng điện nhỏ giúp kích thích tăng cơ ngay tại những vị trí khó săn chắc ngay cả khi tập luyện.
- Giảm mỡ nhanh chóng nhờ độ rung cực mạnh, từ đó, làm săn chắc cơ hiệu quả
- Máy sử dụng được cho nhiều đối tượng khác nhau nhờ cấu tạo đa chức năng, vừa massage, vừa giảm mỡ.
- Thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người sử dụng
- Không mất quá nhiều công sức và thời gian, có thể kết hợp vừa dùng máy vừa làm công việc khác.

3. Lưu ý khi sử dụng máy massage xung điện tập gym

Bất cứ một thiết bị nào sử dụng trực tiếp lên cơ thể đều có thể gây nguy hiểm nếu dùng sai hướng dẫn hoặc quá lạm dụng. Máy massage xung điện tập gym sử dụng dòng điện tác động đến cơ thể nếu không được sử dụng đúng cách sẽ có thể khiến cơ bị nhức mỏi, căng cứng hoặc chảy xệ.
Bạn không nên quá lạm dụng thiết bị này mà nên kết hợp cùng các phương pháp tập luyện khác như chơi thể thao, tập gym, bơi lội,... kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý.
Để có thể duy trì lâu nhất kết quả sau khi sử dụng máy massage xung điện tập gym, bạn nên xây dựng một lối sống lành mạnh và khoa học. Kết hợp máy massage với các thiết bị tập luyện như xe đạp, máy chạy bộ, dụng cụ tập thể dục,... để nhanh chóng đạt kết quả tốt nhất.
Tại TitanFitness hiện đang cung cấp tất cả: các dòng máy hỗ trợ tập luyện đến từ thương hiệu Impulse.
Với đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm, kiến thức chuyên môn về lĩnh vực tập luyện sâu, sự nhiệt tình, năng động và tận tâm sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, giúp quá trình luyện tập đạt hiệu quả cao và nhanh chóng.

Không có nhận xét nào