Tin vắn

CÓ NÊN SETUP PHÒNG GYM TẠI NHÀ HAY KHÔNG?

Sự phát triển của xã hội mang kéo theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp bên ngoài ngày càng tăng. Và một phòng tập trong chính căn nhà của mình mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Cùng Titanfitness khám phá những lợi ích, quy trình và đơn vị uy tín setup phòng gym tại nhà nhé.

1. Lợi ích của việc setup phòng gym tại nhà

Những tiện nghi có sẵn ngay tại nhà luôn mang lại nhiều lợi ích và giá trị. Đối với việc setup phòng gym ngay tại nhà, bạn sẽ nhận được điều gì?

Theo nhiều nghiên cứu, nếu bạn có riêng cho mình một phòng gym tại nhà, bạn  sẽ...
  • Có cơ hội tập luyện nhiều hơn 25%
  • Tiết kiệm được thời gian lên đến 50%
  • Chi phí ít hơn 75% so với việc tập luyện tại phòng tập
Điều này được lý giải như sau:

Chủ động về thời gian tập luyện

Các phòng gym có thể có những khung giờ mở cửa khác nhau, tuy nhiên việc bạn có đủ thời gian dành cho việc tập luyện hay không lại là chuyện khác. Rất nhiều người phải tranh thủ dậy thật sớm, giờ nghỉ trưa hay thậm chí là vào buổi tối, khi mọi người đang nghỉ ngơi thì họ “chăm chỉ” tới phòng tập.
Thế nhưng nếu bạn có riêng cho mình một phòng tập tại nhà. Bạn có thể tranh thủ đợi cơm chín, đợi máy giặt đồ xong,... mà vẫn có thể tập luyện được. Bất cứ thời gian nào trong ngày, bạn đều có thể sử dụng phòng tập của mình phải không lo ảnh hưởng hay phụ thuộc vào người khác.

Giảm thiểu việc tham gia giao thông

Đi học hay đi làm về, bạn chẳng cần phải tham gia giao thông để đến phòng tập. Sau khi mệt nhoài cũng không cần phải tất cả đi về. Khi có phòng tập tại nhà, bạn chỉ cần về thẳng nhà mình, thay đồ tập và thoải mái tập luyện mà chẳng ngại khói bụi, tắc đường hay rủi ro có thể gặp khi di chuyển trên đường.

Ai cũng có thể tập luyện

Nếu bạn có một phòng tập tại nhà, cả gia đình bạn đều có thể sử dụng để nâng cao sức khỏe, giảm cân, tăng cân,... hay bất cứ một mục đích nào khác. Bạn và người thân cùng nhau tập luyện sẽ tăng thêm sự gắn kết và rèn luyện sức khỏe. Rất tuyệt vời phải không nào!

Tiết kiệm chi phí

Việc đầu tư setup phòng gym tại nhà nghe qua sẽ rất tốn kém. Điều này hoàn toàn đúng nếu xét trong mức tài chính đầu tư ban đầu. Bạn sẽ cần tính toán rất nhiều chi phí như xây dựng, mua thiết bị,... Thế nhưng bạn có thể sở hữu tất cả điều này trọn đời. Nếu bài toán tính trong thời gian dài, tổng chi phí mà bạn cần phải trả cho các phòng tập sẽ nhiều hơn gấp nhiều lần so với việc đầu tư phòng tập tại nhà.

2. Quy trình setup phòng gym tại nhà

Một quy trình setup phòng gym đúng chuẩn sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung những điều cần làm đồng thời có thể theo dõi và kiểm soát toàn bộ hoạt động.

Bước 1: Lên ý tưởng setup

Điều quan trọng nhất để có thể biến ước mơ thành hiện thực đó chính là phải có một ý tưởng rõ ràng. Ý tưởng này tựa như xương sống của toàn bộ quy trình và đảm bảo sản phẩm sau khi hoàn thành sẽ đúng ý muốn của bạn. Bạn sẽ cần phải lên được ý tưởng phong cách trang trí, dự toán kinh phí, mục đích luyện tập, các thiết bị cần thiết,...

Bước 2: Thiết kế setup phòng gym

Sau khi có ý tưởng, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn đề có thể cân đối được số thiết bị, cách bố trí và sắp xếp khoa học theo từng khu vực như nhóm Cardio, nhóm tạ, nhóm cơ hay thêm không gian dành cho những bộ môn tập luyện khác như dance, zumba, yoga,... Và một vài ý tưởng trang trí sáng tạo của riêng bạn.

Bước 3: Triển khai setup phòng gym

Khi tất cả các khâu chuẩn bị đã hoàn tất, phòng gym tương lai của bạn sẽ được “đặt những viên gạch đầu tiên”. Bạn nên lựa chọn những đơn vị setup uy tín để đảm bảo tiến độ thi công đúng như cam kết. Bạn cũng nên để ý tới việc nơi cung cấp thiết bị liệu có thiết bị, dụng cụ sẵn kho hay không nhé!
Khi đã chuẩn bị tất cả các khâu trên bạn có thể tiến hành thực hiện setup phòng gym tại nhà theo ý tưởng và chiến lược đã được đặt ra trước đó.
Ngoài ra bạn cần kết hợp với những chiến lược marketing để thu hút và tạo được niềm tin cho khách hàng, quảng bá thương hiệu rộng rãi để tăng quy mô phát triển khi thực hiện setup gym.
Bạn đang thắc mắc setup phòng gym tại tphcm hết bao nhiêu tiền để huy động vốn kinh doanh, hôm nay Titanfitness sẽ hướng dẫn các bạn cụ thể các khoản tiền khi setup phòng gym tại nhà để các bạn có sự tính toán chính xác nhé.

3. Đơn vị setup phòng gym tại nhà chuyên nghiệp

Một đơn vị setup phòng gym chuyên nghiệp đang được rất nhiều các gia đình lựa chọn để setup một không gian gym ngay tại nhà đó chính là Titanfitness. Vậy tại Titanfitness có gì?
Titanfitness có đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Dù diện tích ngôi nhà của bạn có nhỏ hay không được cân đối, chắc chắn sẽ có những giải pháp phù hợp nhất.
Titanfitness còn là đơn vị phân phối độc quyền thiết bị, dụng cụ thể thao Impulse hàng đầu thế giới. Có rất nhiều loại máy đa năng, tích hợp rất nhiều tính năng tập luyện giúp bạn có thể đạt hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo tiết kiệm diện tích tối đa.
Các sản phẩm mà Titanfitness đều có sẵn tại kho với nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tạo ra cơ hội mua sắm “thả ga”. Bạn sẽ sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt với mức giá vô cùng phải chăng.
Với tất cả những giá trị mà Titanfitness mang đến cho khách hàng trong dịch vụ setup phòng gym tại nhà, bạn sẽ sở hữu một phòng tập với đúng theo mong ước của mình. Đừng chần chừ nữa vì tất cả những gì bạn cần làm là gọi điện đến số hotline: (028)62.675.685 của Titanfitness để được hỗ trợ tư vấn và báo giá nhanh chóng

Không có nhận xét nào