Tin vắn

Máy tập gym nhập khẩu tốt nhất

Có quá nhiều những lợi ích mà người dùng có thể nhận được khi sử dụng máy tập thể dục tại các phòng tập hay tại nhà. Một trong số những thiết bị được lựa chọn nhiều nhất đó chính là máy tập gym nhập khẩu.
Vậy tại sao dòng máy này lại được ưa chuộng đến vậy? Đâu là các thương hiệu nổi bật và địa chỉ mua uy tín? Câu trả lời dành cho bạn sẽ có ngay sau đây.

1. Ưu điểm của các loại máy tập gym nhập khẩu

Không phải bỗng dưng mà các sản phẩm nhập khẩu luôn được thị trường đón nhận nồng nhiệt. Với các loại máy tập gym nhập khẩu, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng vì những gì mà sản phẩm đem lại. Vậy đó là những ưu điểm nào?

Thiết kế đẹp mắt và hiện đại

Một chiếc máy tập có thiết kế đẹp mắt, vừa vặn và hiện đại luôn thu hút ánh nhìn của người mua đầu tiên trước khi xét đến yếu tố về chất lượng. Hầu hết các sản phẩm nhập khẩu đều rất sang trọng toát lên từ các vật liệu cao cấp được sử dụng. 
Các thương hiệu quốc tế luôn chú trọng đến việc thay đổi và cải tiến để ra nhiều các phiên bản mới nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của người dùng. Chính vì thế, khách hàng luôn hào hứng và sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để có thể sở hữu một chiếc máy tập nhập khẩu đẹp mắt và hiện đại.

Nhiều chế độ và đa dạng chức năng

Hầu hết các sản phẩm tập gym nhập khẩu đều được trang bị đa chức năng với nhiều chế độ tập khác nhau. Bạn có thể sử dụng máy để đi bộ, chạy bộ, gập bụng, rung, massage bụng, tập tạ, chống đẩy,... và điều chỉnh chế độ để phù hợp với các cường độ tập luyện khác nhau.
Chính vì thế, nếu xét về yếu tố kinh tế, thay vì bạn phải đầu tư nhiều loại máy chuyên dụng khác nhau, bạn sẽ chỉ cần mua một chiếc máy tập gym đa năng được nhập khẩu với chất lượng tốt. Đây cũng là lý do khiến cho máy tập nhập khẩu được lựa chọn khá nhiều tại các phòng tập.

Luôn chú trọng đến tính an toàn

Các loại máy tập thể dục nhập khẩu đến từ các thương hiệu nổi tiếng luôn chú trọng đến việc đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Từ những chi tiết nhỏ nhất như khóa an toàn giúp hạn chế tối đa những rủi ro có thể gặp phải trong khi dùng máy. Một vài những thiết kế mang tính tiện lợi giúp bạn thuận tiện hơn như hộc đựng đồ khiến người dùng khá thích thú.

Mức giá hoàn toàn phù hợp

Hãy luôn nhớ tới câu “giá cả đồng hành cùng chất lượng”. Các sản phẩm nhập khẩu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên hàng đầu thế giới, ứng dụng các công nghệ tiên tiến, các loại vật liệu cao cấp với độ bền cao,... Vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được rằng lý do vì sao chúng lại có giá cao hơn so với những sản phẩm nội địa. 

2. Các thương hiệu máy tập gym nhập khẩu được thị trường ưa chuộng

Mức đầu tư ban đầu của các máy tập thể dục nhập khẩu có thể sẽ cao hơn so với các loại máy nội địa, thế nhưng về khả năng hoạt động và chất lượng máy sẽ ổn định lâu hơn, khoảng trên 5 năm. Dưới đây là một số dòng máy nhập khẩu được thị trường ưa chuộng.

Impulse

Impulse là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị ngành thể dục, thể thao xuất xứ Đài Loan, thành lập vào năm 1975 bởi Mr. Roger Zhu. Ngay từ khi mới ra đời, các sản phẩm của Impulse đã tạo nên “cơn chấn động” tại Trung Quốc và từ đó “tấn công” vào thị trường Châu Âu cùng 200 khu vực thế giới.
Sau hơn 40 năm hoạt động, Impulse đã trở thành cái tên quen thuộc với những ai đang kinh doanh hay yêu thích tập luyện. Nhóm khách hàng mà thương hiệu hướng tới là các phòng tập, chung cư, khách sạn, câu lạc bộ sức khỏe, doanh nghiệp, gia đình,...
Các sản phẩm của thương hiệu này luôn chú trọng vào chất lượng theo những tiêu chuẩn khắt khe bởi những kỹ sư hàng đầu từ Mỹ và châu Âu được chứng nhận ISO 9001:2000, ISO 14001, ISO 10015 và OHSAS 180001. Impulse cung cấp tới khách hàng những giải pháp tổng thể và tối ưu nhất, mang tới sự chuyên nghiệp với mức giá vô cùng cạnh tranh.
Một số máy tập gym nhập khẩu hiện đang được Impulse cung cấp gồm:
- Nhóm máy tập đa năng: là các thiết bị được tích hợp nhiều tính năng tập luyện như cơ bắp, tập chân, tập đùi, vòng eo, tác động vòng ngực, mông…

- Nhóm máy Cardio: gồm có các sản phẩm như xe đạp tập, xe đạp trên không, máy chạy bộ,... tác động đến toàn cơ thể mang lại hiệu quả cao trong quá trình tập luyện và hỗ trợ điều trị các căn bệnh liên quan đến cơ xương khớp, hô hấp, tim mạch,
...
- Nhóm máy cơ: gồm có các loại máy hỗ trợ tập luyện cơ ngực, tập bắp chân, tập xô vai, ghế tập đùi mông, dàn tạ,...
..
>>>THAM KHẢO : BST 100+ máy tập gym impulse được Titanfitness phân phối độc quyền tại VN

Mbh fitness

Mbh fitness cũng là một công ty lớn sản xuất thiết bị tập thể dục của Trung Quốc. Mbh fitness ra đời vào năm 2001 với cơ sở sản xuất lên tới 86.000 m² gồm nhiều trang thiết bị tiên tiến với số lượng các thiết bị đưa ra thị trường rất lớn.
Mbh fitness có rất nhiều các sản phẩm đáp ứng nhu cầu tập luyện đa dạng của thị trường như máy chạy bộ - đi bộ, xe đạp, máy elip toàn thân,... theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000 và nguyên tắc an toàn CE, RoHS. Hình thức sản phẩm cũng luôn được nhà sản xuất chú trọng, bắt kijo với xu hướng mới trên thế giới.
I find that you have a bit of a recent mood

Nordictrack

Nordictrack thành lập từ năm 1975, là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị và dụng cụ thể thao của Mỹ. Công ty chú trọng vào chính sách bán hàng thân thiện và chuyên nghiệp với nhiều loại máy tập thể dục như xe đạp tập thể dục, máy chạy bộ, máy tập toàn thân,... Mức giá của các sản phẩm này được đánh giá là khá phù hợp với đối tượng khách hàng tại Việt Nam.

3. Địa chỉ mua máy tập gym nhập khẩu

Trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp máy tập thể dục nhập khẩu, tuy nhiên về nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm người dùng không thể xác minh nếu chưa sử dụng qua. Thế nhưng, đối với những công ty phân phối độc quyền sẽ luôn đảm bảo tốt nhất chất lượng như thương hiệu đã cung cấp.
Khi đến với TitanFitness, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm do chính hãng Impulse phân phối. Các thiết bị mới và tiên tiến nhất của Impulse đều được TitanFitness đưa đến người dùng Việt với mức giá vô cùng ưu đãi.
TitanFitness - phân phối độc quyền thiết bị Impulse tại Việt Nam
Showroom: 3-5, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM
Office: 145 Trương Vĩnh Ký, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM
Hotline: (028)62.675.685
Emai: thietbitaptitan@gmail.com 

Không có nhận xét nào