Tin vắn

LẤY LẠI VÓC DÁNG VỚI CÁC LOẠI MÁY TẬP THỂ DỤC GIẢM CÂN KẾT HỢP ĂN UỐNG

Bạn đang cảm thấy lo lắng về vóc dáng của mình khi mặc một bộ quần áo yêu thích lại lộ ra những ngấn mỡ đáng ghét? Đừng lo, những chiếc máy tập thể dục giảm cân sau đây sẽ giúp bạn có thêm một giải pháp lành mạnh giúp nhanh chóng đạt được cân nặng lý tưởng. Đừng rời bài viết vì chắc chắn bạn sẽ rất cần!

Máy chạy bộ điện - máy tập thể dục giảm cân hiệu quả

Sẽ chẳng có một sản phẩm hỗ trợ tập luyện nào có thể “vượt mặt” được chiếc máy chạy bộ điện về độ đa năng. Và vì thế, giảm cân chính là hiệu quả hoàn toàn có thể đạt được khi bạn sử dụng chiếc máy này trong chế độ tập luyện của mình.
Ngoài chức năng chạy bộ, bạn có thể sử dụng nhiều tính năng khác như gập bụng, tập tạ, rung bụng, massage, tập xoay eo,... giúp giảm mỡ tập trung hoặc giảm mỡ toàn thân cho những ai đang muốn giảm cân. Bạn nên chú ý tới động cơ và trọng lượng của máy để phù hợp với thể trạng của bản thân giúp quá trình sử dụng đạt hiệu quả và độ bền chắc của máy nhé.

Máy tập bụng

Vòng bụng lớn thêm vài centimet là minh chứng dễ dàng nhìn thấy nhất khi cân nặng của bạn đang vượt khỏi tầm kiểm soát. Và máy tập bụng - một thiết bị nhỏ nhắn nhưng vô cùng công hiệu sẽ giúp bạn cải thiện được vòng eo và cân nặng  một cách nhanh chóng.
Máy tập thể dục giảm cân tập bụng có khá nhiều kiểu dáng với mức giá rất khác nhau. Bạn có thể lựa chọn con lăn tập bụng, ghế cong tập bụng, máy tập cơ bụng đa năng. Trong quá trình sử dụng máy, vùng bụng sẽ chịu tác động lực nhiều nhất, tuy nhiên cả cơ thể đều sẽ liên tục vận động sẽ giúp tiêu tốn calo mang lại hiệu quả giảm cân rất tốt.

Máy rung toàn thân

Máy rung có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ bạn đạt cân nặng lý tưởng. Ưu điểm của chiếc máy này đó là tác động lên lớp mỡ toàn thân mà bạn không cần phải vận động.
Máy rung toàn thân có khá nhiều kiểu dáng, thế nhưng hầu hết cơ chế hoạt động đều là tạo nên chuyển động rung trực tiếp lên cơ thể vào các vùng mỡ thừa hoặc vùng cần săn chắc. Thông thường, máy có nhiều chế độ rung khác nhau giúp tạo nên lực ép có cường độ khác nhau mà không hề tác động đến hệ xương và những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.
Bên cạnh tác dụng giảm cân, máy rung còn giúp massage cơ thể giúp làm giảm mệt mỏi, căng thẳng, tăng tuần hoàn máu, kích hoạt khớp giảm triệu chứng đau nhức của bệnh viêm khớp,... rất hiệu quả.

Xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập thể dục trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đối với những bạn đang muốn giảm cân nhanh chóng, loại máy khuyên dùng là loại không có yên (xe đạp trượt tuyết).
Loại máy tập thể dục giảm cân không có yên này là loại tập dạng chân và có tay kéo. Khi thực hiện các bài tập trên máy, hầu hết các vùng cơ trên cơ thể đều vận động liên tục và tác động lực trực tiếp như cơ chân, cơ đùi, bụng, tay,...  Chính vì thế, quá trình đốt cháy mỡ thừa sẽ diễn ra nhanh hơn, từ đó, thời gian giảm cân sẽ được rút ngắn lạ

Chế độ ăn uống nên được chú trọng 

Ngoài những bài tập cường độ cao, để giảm cân, bạn nên quan tâm đến chế độ ăn uống và sinh hoạt phù hợp. Một vài gạch đầu dòng dưới đây sẽ giúp bạn xây dựng được khung sườn của một chế độ giảm cân cho bản thân:
- Không nên ăn quá nhiều, giảm lượng calo nạp vào cơ thể từ các loại tinh bột, hạn chế ăn đồ ngọt, nhiều dầu mỡ,...
- Hạn chế ăn các loại thực phẩm có hàm lượng cholesterol cao như nội tạng, mỡ động vật,..
Không nên ăn quá khuya, không nên nằm ngay sau khi ăn
- Ăn nhiều thực phẩm từ rau xanh, hoa quả
- Không sử dụng các chất kích thích như đồ có gas, cà phê, bia, rượu,...
...
Trên đây, TitanFitness đã điểm qua giúp bạn 4 loại máy tập thể dục giảm cân thường được khuyên dùng. Bạn hãy cân nhắc tới nhu cầu và sở thích của bạn thân để chọn được một sản phẩm phù hợp nhất nhé.
Bạn có thể ghé thăm Showroom của TitanFitness để được các nhân viên tư vấn các sản phẩm đáp ứng được những nhu cầu của bạn. Tại đây, hàng trăm mẫu máy tập thể dục đến từ thương hiệu Impulse nổi tiếng thế giới đều có mặt mang lại đa dạng lựa chọn cho quý khách với mức giá phải chăng và chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi.
>>> Tham khảo ngay:  Hướng dẫn mua máy tập thể dục xe đạp tại nhà hiệu quả tiết kiệm

Không có nhận xét nào