Tin vắn

MUA MÁY TẬP THỂ DỤC CHẠY BỘ GIÁ BAO NHIÊU TIỀN LÀ HỢP LÝ MÀ LẠI CHẤT LƯỢNG?

Bạn đang muốn tím kiếm một chiếc máy tập thể dục chạy bộ để dễ dàng luyện tập tại nhà? Tuy nhiên, bạn lại phân vân không biết mua máy tập thể dục chạy bộ giá bao nhiêu là hợp lý? 

Với nhiều mức giá được chào bán khác nhau tùy thuộc vào chức năng và công suất của máy, bạn hoàn toàn sẽ có sự đa dạng về giá cả để lựa chọn. Song, bạn cũng sẽ cần một số lưu ý để có thể chọn mua máy tập thể dục chạy bộ tốt với mức giá hợp lý đấy nhé.

I/ Ba yếu tố quan trọng cần xem xét khi mua máy tập thể dục chạy bộ.


Sẽ thật khó để có thể trả lời cho bạn chính xác máy tập thể dục chạy bộ giá bao nhiêu nếu như chúng ta không có những tiêu chí đánh giá phù hợp. Đối với một máy tập thể dục chạy bộ tiêu chuẩn, việc lựa chọn và đánh giá sẽ phụ thuộc vào 3 tiêu chí quan trọng như sau:
- Công suất và chỉ số của máy: Yếu tố đánh giá đầu tiên sẽ là công suất máy. Tùy theo mức độ hoạt động mà các động cơ máy tập thể dục chạy bộ cũng được chia thành nhiều loại khác nhau, từ 1.0 HP đến 6.0 HP, phù hợp với nhiều mức độ và công suất tập khác nhau.

- Trọng lượng máy: Trọng lượng máy cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá của máy tập thể dục chạy bộ. Các máy có trọng lượng lớn thường sẽ giảm được độ rung lắc khi hoạt động, cho mức độ hoạt động ổn định hơn, và do đó giá cũng sẽ cao hơn.

- Diện tích thảm chạy: Nếu để ý, bạn sẽ thấy các loại máy tập thể dục chạy bộ tại các phòng Gym thường có phần thảm chạy dài và rộng gần bằng với phần băng chuyền. Trong khi đó, các loại máy tập thể dục chạy bộ gia đình thường sẽ có phần thảm chạy nhỏ hơn, tầm khoảng hơn 50cm.

 

II. Máy tập thể dục chạy bộ giá bao nhiêu tiền?

Với một vài tiêu chí đánh giá ở trên, máy tập thể dục chạy bộ cũng được chào bán với nhiều mức giá khác nhau, thông thường sẽ rơi vào khoảng 3 mức giá chính phù hợp với từng nhu cầu sử dụng máy khác nhau của người tập, bao gồm: 

1/ Máy tập thể dục chạy bộ giá dưới 10 triệu đồng.

Nếu như bạn chỉ muốn tập trung vào việc ứng dụng bài tập chạy bộ với máy thì những chiếc máy tập thể dục chạy bộ với mức giá dưới 10 triệu đồng là đã đủ để đáp ứng nhu cầu cá nhân của bạn.

Các dòng máy này thường có công suất khoảng dưới 3.0 HP, phù hợp với những gia đình ít người, người độc thân hoặc có nhu cầu sử dụng máy với cường độ thấp. 

Những dòng máy này phần lớn là không được tích hợp với nhiều chế độ và bài tập khác nhau, dải băng chạy nhỏ, có thể hơi rung lắc trong quá trình sử dụng vì khối lượng nhẹ, song vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng máy tập cho các bài tập đi bộ và chạy bộ cơ bản tốt.

2/ Máy tập thể dục chạy bộ giá từ 10 đến 20 triệu đồng

Hiện đại hơn và thiết kế có phần sang trọng hơn, đó là những đặc điểm cơ bản mà bạn sẽ nhận ra đầu tiên ở những dòng máy tập thể dục chạy bộ này. Máy được bố trí các dải băng chuyền lớn hơn, được tích hợp nhiều tính năng thông minh hơn, công suất có thể đến 5.0 HP, do đó mà vận hành cũng cực kỳ êm ái và mượt mà.
Đặc biệt, tải trọng của máy cũng có thể chịu lực lên đến 150-200kg, cho phép bạn và giá đình có thể cùng nhau tập luyện với cường độ cao hơn.

Với nhiều tính năng đã được nâng cấp và bổ sung đầy đủ như vậy, các dòng máy tập thể dục chạy bộ này sẽ có giá bao nhiêu tiền? Sẽ cao hơn một chút, các dòng máy này sẽ được chào bán từ khoảng 10 đến 20 triệu đồng tùy vào từng hãng sản xuất, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tập luyện thực sự tuyệt vời ngay tại nhà.


3/ Máy tập thể dục chạy bộ giá trên 20 triệu đồng

Các dòng máy tập loại này thông thường sẽ có công suất rất lớn, phù hợp với nhu cầu tập luyện với cường độ cao ở các phòng Gym.

Nhược điểm duy nhất đối với các dòng máy này đó là mẫu mã hầu như không đa dạng. Có lẽ vì nằm ở mức phân khúc cao, ít được lựa chọn bởi các hộ gia đình nên các dòng máy thuộc phân khúc này ít được nhà sản xuất đầu tư phát triển.
Song, nếu có điều kiện được sử dụng các loại máy tập thể dục chạy bộ này, bạn chắc chắn sẽ thích thú với những trải nghiệm tập luyện cực kỳ êm ái với nhiều tính năng cộng thêm hữu dụng của những chiếc máy này.

>>> Tham khảo ngay : 100+ Mẫu máy hỗ trợ tập thể dục impulse chính hãng giá rẻ  với nhiều lựa chọn theo nhu cầu tập luyện của bạn

Không có nhận xét nào