Tin vắn

7 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ TUYỆT VỜI ĐỂ MUA MÁY TẬP GYM CŨ BỀN, ĐẸP

Sở hữu những máy tập Gym ngay tại nhà là một điều vô cùng tuyệt vời để bạn có thể tự cải thiện tình trạng sức khỏe của mình. Tuy nhiên, nếu trong điều kiện nguồn tài chính cá nhân không quá dồi dào, thì có lẽ mua máy tập Gym Cũ sẽ là một giải pháp tối ưu hơn hết cho bạn.

Lựa chọn máy tập Gym cũ như thế nào? Làm sao để hạn chế “tiền mất tật mang” khi mua các máy tập Gym cũ?
IMPULSEFIT sẽ chia sẻ 7  tiêu chí đánh giá sau đây sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn khi mua máy tập Gym Cũ tại nhà.

 

1/ Thử máy tập gym cũ tại chỗ trước khi mua


Nếu mua máy tạp Gym cũ, đầu tiên bạn cần phải yêu cầu người bán cho sử dụng thử hoặc chạy thử máy để đảm bảo máy không gặp bất kỳ sự cố nào trước khi mua. Đây là điều kiện bắt buộc đầu tiên, bởi những hư hỏng không đáng có được người bán che giấu khéo léo có thể sẽ làm bạn tốn thêm nhiều chi phí sửa chữa về sau.

Hãy chắc chắn là tất cả các bộ phận đều có hoạt động tốt. Cần cân nhắc với những máy tập được bán lại với giá quá rẻ, bởi có thể những chiếc máy này sẽ ẩn chứa nguy cơ hỏng hóc cao mà bạn chưa thể nhận ra ngay.

2/ Lựa chọn máy tập gym cũ theo thương hiệu

Nếu không có nhiều kinh nghiệm trong việc mua máy tập Gym cũ, bạn tốt nhất nên lựa chọn các sản phẩm có tên tuổi rõ ràng để mua.
Bởi những thương hiệu lớn như Impulse, Titan Sport, King Sport...luôn đảm bảo các sản phẩm được sản xuất ra có tuổi thọ cao, giúp bạn sử dụng máy trong thời gian dài mà không phải tốn quá nhiều chi phí dùng cho việc bảo hành, sửa chữa.


 

>>> Tham khảo thêm : 100+ thiết bị máy tập gym impulse thương hiểu nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thế giới

 

3/ Kiểm tra kỹ các bộ phận của máy tập gym

Đừng bỏ qua các chi tiết bên ngoài của máy khi bạn mua máy tập Gym cũ, bởi một vài chi tiết hỏng hóc nhỏ đôi khi cũng ảnh hưởng đến các hoạt động bên trong về lâu dài. 

Nếu có bất kỳ bộ phận nào bị hao mòn, rỉ sét trong quá trình sử dụng, hãy đảm bảo rằng bạn có thể tìm được bộ phận thay thế ngay bằng cách search hoặc hỏi thăm các cửa hàng phân phối thiết bị tập Gym trước khi quyết định mua máy.


4/ Kiểm tra tính năng an toàn


Mua máy tập Gym cũ cũng cần lưu ý đến các tính năng an toàn của máy, để đảm bảo bạn sẽ không gặp bất kỳ sự cố nào trong quá trình sử dụng máy. 

Đối với các loại máy chạy điện, bạn cần đảm bảo các mối điện của máy không bị hở, hư hại. Các vi mạch và thiết bị điện tử hoạt động bình thường, không hỏng hóc, chập mạch. 

Đối với các loại máy cơ, các bánh răng, bánh xe, khớp nối hoạt động trơn tru, không bị rỉ sét, khó khăn trong quá trình sử dụng. Các đai bảo vệ, đai cố định phải còn nguyên, chắc chắn, không rách nát, đứt chỉ…



5/ Xem kỹ hạn bảo hành trước khi mua


Bạn có thể sẽ mua được các loại máy tập Gym cũ với mức giá rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu có thể, hãy lựa chọn các loại máy còn trong thời hạn bảo hành, dù giá có cao hơn. Bởi chính điều này có thể sẽ giúp bạn đảm bảo được tuổi thọ sử dụng của máy, đồng thời không phải mất quá nhiều tiền cho các vấn đề sửa chữa về sau.

6/ Nên mua máy tại các đơn vị phân phối thiết bị tập Gym


Bạn hoàn toàn có thể mua máy tập Gym cũ trực tiếp thông qua người bán cá nhân. Song, nếu cần đến một sự hỗ trợ tốt hơn về cách sử dụng máy, cách bảo trì bảo dưỡng, hay các vấn đề liên quan đến bảo hành máy, tốt nhất bạn nên lựa chọn mua máy cũ tại các đơn vị hay cửa hàng phân phối các thiết bị tập Gym.


Nhiều người khi có nhu cầu bán lại máy tập Gym cũ, thường lựa chọn bán lại cho các cửa hàng nơi họ đã mua máy để đảm bảo có thể bán ngay được sản phẩm. Những cửa hàng này sẽ thu lại lượng hàng cũ này, tân trang lại, đảm bảo máy có thể hoạt động ổn định, và bán lại cho người cần mua máy tập Gym cũ. Do đó, các máy cũ sau khi qua một đợt trùng tu, sửa chữa lại của cửa hàng cũng được đảm bảo hoạt động tốt hơn so với thông thường.

7/  Giá cả hợp lý

Dĩ nhiên rồi, dù là tuân thủ theo yếu tố nào thì việc lựa chọn mua máy tập Gym cũ cũng phải phù hợp với túi tiền. Để chắc chắn mức giá bạn mua là hoàn toàn hợp lý, hãy kiểm tra giá bán thực của sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng và so sánh mức giá bán lại ở nhiều nơi khác nhau, đồng thời so sánh với mức độ hoạt động hiện tại của máy khi bạn kiểm tra để chắc chắn mức giá bạn phải trả là xứng đáng.


Với 7 tiêu chí đánh giá khi mua máy tập Gym cũ trên đây, Impulse Fitness hi vọng đã có thể giúp bạn có những yếu tốt tốt nhất để lựa chọn được các loại máy tập Gym cũ phù hợp.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý với bạn là “tiền nào của nấy”. Do đó, nếu như thực sự muốn tiết kiệm và sử dụng máy tập được lâu dài, bạn cũng nên cân nhắc việc mua luôn máy mới để được hưởng các quyền lợi bảo hành bảo dưỡng dài hạn trong quá trình sử dụng nhé. 
 

Tham khảo thêm :Hướng dẫn lựa chọn mua máy tập thể dục công cộng để bố trí tại các khu vực công viên hay nội khu chung cư, resort, khách sạn

Không có nhận xét nào