Tin vắn

Máy tập gym đa năng tại nhà tốt nhất - impulse

Có khá nhiều lựa chọn cho máy tập gym tại nhà. Song, để tiết kiệm chi phí, vừa phát triển cơ bắp toàn diện, bạn nên chọn những thiết bị đa năng, phù hợp với nhiều loại hình tập luyện.


Xây dựng phòng tập gym tại nhà đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn thay vì đến phòng tập. Không chỉ đơn thuần là mang đến sự tiện lợi, không gian tập luyện thoải mái, tập trung cao độ.

Đây còn được xem là một trong những cách thức giải tỏa căng thẳng, stress mang tính chất riêng tư. Tuy nhiên, để sở hữu một phòng tập gym lý tưởng, phù hợp với khả năng tài chính. Bạn nên có sự tính toán kỹ lưỡng với các thiết bị, máy tập gym sẽ được trang bị tại nhà. Dưới đây là 5 loại gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

2/ Máy chạy bộ điện

Khi nhắc đến máy tập gym tại nhà, thiết bị đầu tiên không thể bỏ qua chắc chắn là máy chạy bộ điện. Đây là một trong những thiết bị tập luyện trong nhà vừa nhỏ gọn, vừa tiện lợi. Thiết bị cho phép người tập tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng mà không phải phụ thuộc vào điều kiện thời tiết như hình thức chạy bộ ngoài trời truyền thống.
Đặc biệt, máy tích hợp các chức năng hiện đại, màn hình cảm ứng giúp người tập kiểm soát, điều chỉnh được thời gian, vận tốc chạy phù hợp với mức độ tập, đo lường chính xác mức calo tiêu hao trong quá trình tập luyện. Chưa kể, thiết bị còn kết hợp wifi, internet đế nghe nhạc, hiển thị video… mang đến sự tiện lợi và thoải mái nhất cho người sử dụng.
Với kích thước nhỏ gọn, có thể gấp gọn, dễ dàng sử dụng, di chuyển với bánh xe trợ lực. Đây là lựa chọn lý tưởng đầu tiên bạn cần cân nhắc nếu đang kiếm tìm các thiết bị, máy tập cho phòng gym tại nhà.


 

2/ Xe đạp trượt tuyết

Với kích thước nhỏ gọn, mức giá không quá cao, dễ dàng sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng. Xe đạp trượt tuyết là lựa chọn thứ 2 đáng cân nhắc cho phòng tập gym tại nhà. Thiết bị cho phép tiêu hao lượng calo lớn nhưng không khiến người tập quá mệt mỏi nhờ tận dụng bàn đạp trên không kết hợp tay cầm, vịn chắc chắn. Đặc biệt, tác động trượt cho phép người tập không gặp các vấn đề về xương khớp, đau lưng.
Song song đó, người tập có thể kiểm soát được lượng calo tiêu thụ, nắm được quãng đường, vận tốc, độ dốc, đo nhịp tim, mang lại sự tiện lợi cho người tập luyện, nhất là những ai đang mong muốn giảm cân hiệu quả.

3/ Ghế tập bụng dưới

Nếu bạn đang muốn sở hữu cơ bụng săn chắc ngay tại nhà thì ghế tập bụng dưới chắc chắn là thiết bị, máy tập lý tưởng để bổ sung vào phòng tập gym. Máy cấu tạo đơn giản, cho phép người tập gập bụng hiệu quả nhưng không bị đau lưng nhờ tư thế tập giúp nâng đỡ cột sống một cách tự nhiên. Một số có thiết kế góc nghiêng 45 độ giúp hỗ trợ các bài tập cơ bụng dễ dàng hơn.

Hiện nay, thị trường ghế tập bụng dưới khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá cả. Để đầu tư lâu dài, bạn nên chọn các loại máy chất lượng, thiết kế chắc chắn, tránh các sản phẩm có giá thành rẻ nhưng dễ gây ảnh hưởng đến cột sống, khó tập, khiến người tập dễ bỏ cuộc. 



4/ Xe đạp tựa lưng

Đây cũng là một trong những gợi ý không tồi dành cho danh sách “máy tập gym tại nhà” cần mua của bạn. Thiết bị không chỉ phù hợp cho những người lớn tuổi mà chúng còn là một trong những “cứu tinh” cho những ngày thật sự lười nhưng vẫn muốn tiêu hao năng lượng đúng lịch trình để không ảnh hưởng đến chỉ tiêu tập luyện. Điều này sẽ thật tuyệt nếu phòng tập của bạn dành cho cả đại gia đình, ai cũng có thể sử dụng.

5/ Giàn tập đa năng

Nếu bạn đang tìm một máy tập gym tại nhà đa năng có thể hỗ trợ tập luyện toàn diện cơ bắp thì giàn tập chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết bị cho phép tiết kiệm tối đa diện tích vừa tích hợp được nhiều bài tập rèn luyện cơ bắp hiệu quả.

Để dễ hình dung, bạn có thể tham khảo giàn tập Crossfit Impulse X-Zone. Máy được chia thành 2 nhóm:
Nhóm 1: Khu tập Stretching (giãn cơ)

Không có nhận xét nào