Tin vắn

TOP 5 THIẾT BỊ TẬP GYM BẮT BUỘC CÁC PHÒNG TẬP PHẢI TRANG BỊ ĐẦY ĐỦ ĐỂ TẬP LUYỆN

Vốn ít hay vốn nhiều, phòng tập lớn hay phòng tập nhỏ thì chắc chắn bạn sẽ thấy sự xuất hiện của một số thiết bị và máy tập khá quen thuộc. Hãy cùng Impulse Fitness điểm qua 5 thiết bị phòng tập cơ bản mà bất kỳ phòng tập Gym nào cũng cần phải set up cho các gymer nhé.

1. MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN - THIẾT BỊ PHÒNG TẬP GYM CẦN CÓ ĐẦU TIÊN

Dù là một gymer lão luyện hay mới tập thì đều làm quen với việc sử dụng máy chạy bộ điện như là một môn thể thao quen thuộc. Dễ tập, dễ dùng và đốt calories nhanh chóng hơn là những lý do mà đa số các gymer, kể cả nam lẫn nữ, đều chọn loại thiết bỊ này.
Đó là lý do mà dù cho dạo quanh bất kỳ phòng tập nào, bạn cũng sẽ thấy các máy chạy bộ điện này luôn được sử dụng nhiều nhất.
Hoạt động với công suất lớn và gần như là cả ngày, đòi hỏi các máy chạy bộ điện này cũng phải là những dòng máy chất lượng, bền bỉ với các phụ kiện đi kèm cũng vào loại tốt để đảm bảo giá trị sử dụng được kéo dài lâu hơn. Do đó, đầu tư một dàn máy chạy bộ điện là điều cơ bản đầu tiên cần phải làm ở mỗi phòng Gym.

>>> Tham khảo thêm : BST máy chạy bộ impulse hỗ trợ tập luyện đạt chuẩn quốc tê

2. THIẾT BỊ PHÒNG TẬP GYM GHẾ TẬP BỤNG, LƯNG, EO

Khách hàng tìm đến các phòng gym không chỉ với nhu cầu duy trì sức khỏe, mà còn là để nâng cao vẻ đpẹ hình thể. Do đó, các phần quan trọng như bụng, lưng hay eo đều được hầu hết các gymer quan tâm với các bài tập và thiết bị có liên quan.
Trong số các thiết bị dùng cho các bài tập về bụng, lưng, eo thì ghế tập có lẽ là loại thiết bị có chi phí tối ưu nhất, dễ dàng lắp đặt, mà lại được lòng rất nhiều khách hàng quan tâm do tính năng cơ động, có thể lắp đặt được cả ở phòng gym hoặc ở phòng tập gia đình cực kỳ dễ dàng.

>>> Tham khảo : 10+ mẫu thiết bị tập gym ghế tập cơ bụng đa năng impulse 

 

3. CÁC THIẾT BỊ TẬP CƠ VAI, CƠ NGỰC

Nếu như một dàn máy chạy bộ điện mới tinh có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của các gymer nữ thì các thiết bị tập cơ vai, cơ ngực lại là những thiết bị được cánh mày râu đặc biệt quan tâm khi đến với các phòng tập gym. 
Một dàn tạ đa năng với đầy đủ các thiết bị sẽ giải quyết được vấn đề này. Không phải tự nhiên mà người ta gọi đi tâm Gym là đi “tập tạ”, bởi vậy, hãy cố gắng đầu tư vào một dàn tạ thật chất lượng, chắc chắn, và an toàn, song song với các thiết bị đơn lẻ khác nếu cần.

>>> Tham khảo : BST máy tập thể dục impulse hỗ trợ tập cơ vai cơ ngưc hiệu quả

 

4. ĐÒN TẠ, BÁNH TẠ, GHẾ ĐỂ TẠ

Bên cạnh dàn tạ đa năng cần có cho các bài tập cơ vai, cơ ngực ở trên, thì các tạ rời, tạ tay cũng thực sự cần thiết. Tạ là những thiết bị đơn giản nhưng cần thiết mà cả khách hàng lẫn các PT cũng cần phải sử dụng cho các bài tập đơn giản. Tùy theo sức chứa của phòng tập và số lượng khách ước tính mà bạn sẽ cân đối số lượng tạ đơn cần phải mua thêm.

Và dĩ nhiên, nếu đã có tạ thì không thể thiếu những thiết bị hỗ trợ đi kèm để giữ cho sàn phòng tập luôn được bảo vệ, phẳng phiu và không bừa bộn trong tình trạng tạ nằm lung tung, như: giá để tạ, thảm cao su…

5. CÁC THIẾT BỊ TẬP CƠ CHÂN

Cuối cùng là các thiết bị để tập cho cơ chân như: máy tập móc đùi, máy tập đá đùi, máy tập đạp đùi... Đừng quên trang bị các máy tập cơ, chân cho phòng gym của bạn đầy đủ và đẳng cấp hơn nhé.


Trên đây là một số thiết bị phòng tập cơ bản cần phải có trong danh sách “những thứ cần mua” của chủ phòng Gym mà bạn cần biết. Nếu đang có ý định mở một phòng tập Gym chuyên nghiệp trong tương lai, đừng ngần ngại inbox ngay cho Inpulse Fitness và chia sẻ với chúng tôi về mức độ tài chính của bạn, từ đó bạn sẽ nhận được những lời khuyên, những chia sẻ tích cực nhất để sở hữu một phòng Gym trong mơ, giúp hoàn vốn nhanh và sinh lời ngay chỉ sau vài tháng.

Nguồn : Impulse

Không có nhận xét nào