Tin vắn

MÁY TẬP THỂ DỤC TAN MỠ BỤNG HIỆU QUẢ NHẤT 2019 BẠN NÊN BIẾT




1/ Máy tập cơ bụng


Nếu nói đến việc giảm vòng 2 thì không thể bỏ qua các bài tập tác động trực tiếp đến vùng cơ bụng của máy tập cơ bụng. Những bài tập gập bụng với cường độ liên tục sẽ tạo ra những lực co bóp xung quanh vùng bụng, khiến cho khu vực này được hoạt động tối đa, từ đó đốt đi lượng mỡ dư thừa tích tụ xung quanh vòng 2 hiệu quả hơn.


Đây là loại máy tập thể dục tan mỡ bụng được lựa chọn khá nhiều bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau, với nhiều mẫu mã và giá thành phù hợp. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các loại máy tập cơ bụng tại nhà đa năng, được tích hợp nhiều chức năng khác nhau để có thể đồng thời luyện tập thêm nhiều bài tập khác với máy, giúp vòng 2 nhanh tan mỡ bụng hơn, với chỉ 20-30 phút mỗi ngày.

2/ Máy chạy bộ điện


Một loại máy tập thể dục tan mỡ bụng nữa cũng được khá nhiều chị em lựa chọn bởi dễ sử dụng, đi kèm với bài tập chạy bộ quen thuộc. 

Đối với máy chạy bộ điện, máy không chỉ hỗ trợ làm tiêu tốn lượng calo quanh vùng bụng, mà còn giúp đẩy nhanh lượng mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể thông qua các cơ chế vận động của bài tập chạy bộ. Chỉ với vài thao tác đơn giản, lựa chọn tốc độ, thời gian và nhấn START, là bạn đã có thể bắt đầu các bài tập vận động trên máy chạy bộ điện.

Bên cạnh việc hỗ trợ cho bài tập chạy bộ thông thường, một số dòng máy chạy điện cao cấp hiện nay còn được tích hợp thêm nhiều bài tập khác, giúp bạn thay đổi luân phiên nhiều bài tập khác nhau như: gập bụng, xoay hông, vòng rung... vừa tránh nhàm chán, đồng thời cũng phối hợp được nhiều bài tập khác nhau giúp cải thiện vòng 2 nhanh và hiệu quả hơn.

3/ Xe đạp tập Gym

Nếu bạn cũng muốn sở hữu một body phần dưới đẹp ngoài việc xua tan những vùng mỡ thừa ở vòng 2 thì xe đạp tập Gym sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Với xe đạp tập Gym thì sẽ không chỉ có eo, mà toàn thân của bạn, từ tay, chân, bụng...cũng sẽ được hoạt động tối đa giúp đẩy nhanh lượng calo dư ra ngoài. Đồng thời, các động tác trong quá trình tập luyện cùng với xe đạp tập Gym cũng tạo ra những tác động tích cực đến các nhóm cơ vòng 3, giúp bạn thêm săn chắc và nuột nà hơn bao giờ hết.


Dòng máy tập thể dục tan mỡ bụng này sẽ cho phép bạn lựa chọn giữa hai loại thiết kế chính, loại xe đạp tập không yên và loại xe đạp tập có yên. Đối với loại xe đạp tập không yên, bạn sẽ được vận động toàn thân và cho hiệu quả giảm mỡ bụng tốt hơn, tuy nhiên loại máy này lại hơi bất tiện trong trường hợp bạn muốn nghỉ giữa chừng, hay những người bị các vấn đề về xương khớp.
Do đó, nếu lựa chọn xe đạp tập Gym, bạn nên chọn loại có thể điều chỉnh yên giữa hai tư thế đừng và ngồi.

>>> Tham khảo : BST xe đạp tập thể dục impulse giá rẻ chất lượng

4/ Máy rung massage toàn thân

Dành cho những ai không thích vận động nhưng vẫn có thể đốt cháy lượng mỡ thừa ở vòng 2, máy rung massage toàn thân giúp tạo ra những xung lực trực tiếp nhờ vào hệ thống vòng đai rung tác động ngay trên chính những vùng cơ mà bạn đeo đai.

Với dòng máy tập thể dục tan mỡ bụng này, bạn còn có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau như: mông, đùi, bắp tay, bắp chân...không chỉ giúp giảm mỡ hiệu quả mà còn săn chắc các vùng cơ, thu gọn dáng vóc nhanh chóng.

Một lưu ý nhỏ dành cho bạn khi mua loại máy này, hãy lựa chọn những dòng máy có công suất động cơ lớn, bởi với công suất nhỏ máy sẽ không đủ lực để tác động đến các vùng cơ của bạn, gây mất hiệu quả trong quá trình tập luyện. Ngoài ra, nếu bạn là người có cân nặng quá khổ, cũng cần quan tâm đến các thông số liên quan đến phần đế của máy nhé.

Trên đây là 4 loại máy tập thể dục tan mỡ bụng được đa số các chị em tin tưởng và lựa chọn hot nhất năm 2019 mà Impulse Fitness đã tổng hợp lại cho bạn. Dù là bạn có lựa chọn loại máy tập nào, cũng cần lưu ý rằng bạn phải đảm bảo duy trì một chế độ tập luyện lâu dài, cùng với một chế độ ăn uống đúng chuẩn thì mới đạt được hiệu quả tập luyện như mong muốn bạn nhé.

Nguồn : https://impulsefit.vn

Không có nhận xét nào