Tin vắn

5 LOẠI MÁY TẬP GYM TITANFITNESS TĂNG VÒNG 3 TỐT NHẤT

Để sở hữu một vòng 3 chuẩn căng tròn, hấp dẫn, có thể tự tin diện những chiếc quần hay chiếc váy yêu thích, bạn chắc chắn sẽ phải cần đến những máy tập Gym tăng vòng 3 này. Chỉ với các thao tác tập luyện đơn giản, những chiếc máy này sẽ ngay lập tức “hô biến” ngay cho bạn một vòng 3 vạn người mê chỉ sau vài tuần tập luyện.
Đó là những chiếc máy nào vậy? Cùng Impulse Fitness tìm hiểu ngay nhé.


 

1/ Xe đạp tập thể dục

Nói đến các loại máy tập Gym tăng vòng 3, chắc chắn không thể không kể đến xe đạp tập thể dục - một loại máy tập gym được khá nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để phát triển vùng cơ bụng, eo, mông và đùi. Tuy nhiên, khác với những nhu cầu tập luyện khác, xe đạp tập thể dục dùng cho mục đích tăng cơ, giảm mỡ chuyên biệt cho vòng 3 phải là loại không có yên,để vùng mông có thể được vận động nhiều hơn cả trong suốt quá trình tập.

Các bài tập đối với xe đạp tập thể dục không quá khó để có thể thực hành ngay, nhưng hiệu quả mang lại rất cao do các động tác được tác động trực tiếp vào vùng mông do hai chân sinh ra trong quá trình vận động với bài tập.




2/ Máy chạy bộ trên không

Cơ chế hoạt động khá giống với xe đạp tập thể dục, song thay vào đó, ngoài việc được sử dụng như một máy tập gym tăng vòng 3, máy chạy bộ trên không còn có khả năng giúp phát triển đồng bộ hơn các nhóm cơ khác trên cơ thể, đặc biệt có thể kết hợp thêm các bài tập với nhóm cơ tay, cơ ngực trong cùng một bài tập.

Đối với động tác chạy bộ trên không, vùng chân, mông của bạn sẽ được hoạt động với biên độ dao động lớn, tạo ra những lực co bóp qua lại trên vùng mông mỗi khi hai chân di chuyển, từ đó giúp mông thêm săn chắc, nở nang hơn bao giờ hết.

Máy chạy bộ trên không là một loại máy rất dễ gặp ở các khu công viên, nơi công cộng. Bạn hoàn toàn có thể sắp xếp đến tập miễn phí mà không cần phải đến các phòng Gym hiện đại.


3/ Máy chạy bộ đa năng

Cũng sử dụng lực hoạt động của hai chân làm trọng điểm, máy chạy bộ đa năng cũng là một loại máy tập Gym giúp tăng vòng 3 hiệu quả. Máy cho phép bạn thực hiện các động tác đi bộ, chạy bộ như thông thường mà không cần đến một không gian rộng lớn. Mặc dù vậy, máy vẫn có thể tùy chỉnh được tốc độ, thời gian hoạt động, độ dốc...tạo cho bạn cảm giác y như đang chạy bộ trên đường thật. 

Bài tập chạy bộ cùng với máy không chỉ giúp cho bạn thu gọn vòng 3, tạo độ nảy nở, săn chắc cho vùng mông, đùi, mà còn giúp đào thải lượng calo thừa, từ đó cơ thể được cân đối, phát triển vòng 3 đẩy đà trong điều kiện cơ thể không bị dư mỡ thừa.


Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý với bạn rằng các máy chạy bộ đa năng này thường không được bố trí ở các khu vực công cộng. Bạn có thể tìm thấy chúng ở phòng Gym, song cũng sẽ có rất ít thời gian với chúng vì hầu hết các Gymer đều lựa chọn loại máy này để tập mỗi ngày. 

Chính vì vậy, để có thể sử dụng máy tốt hơn, đảm bảo hiệu quả cho quá trình đẩy nhanh sự phát triển của vòng 3, Impulse Fitness khuyên bạn nên tự trang bị cho mình một chiếc máy chạy bộ đa năng tại nhà để có thể dễ dàng thu xếp thời gian luyện tập với máy hơn.


4/ Máy rung toàn thân

Đây là loại máy sử dụng động cơ để tạo ra những chuyển động dưới phần đế máy, từ đó tác động thẳng đến các vùng cơ tiếp xúc của bạn mà bạn không cần phải vận động nhiều.
Loại máy này được các chị em sử dụng tại các phòng Gym chủ yếu cho việc tái tạo và thu hẹp các vùng cơ từ bụng trở xuống. Tuy nhiên, khác với cách tập luyện thông thường, nếu bạn muốn biến chiếc máy này thành một máy tập Gym tăng vòng 3 hiệu quả, hãy ngồi trực tiếp lên nó trong quá trình máy chạy, thay vì phải đứng như thông thường.
Như vậy, máy sẽ tác động trực tiếp lên vòng mông của bạn, từ đó đốt cháy lượng mỡ thừa quanh vùng mông, giúp các cơ mông được thu gọn, săn chắc và quyến rũ hơn chỉ sau vài tuần tập luyện.

5/ Máy đai rung massage toàn thân

Tương tự như máy rung toàn thân, máy đai rung massage cũng là một dạng máy sử dụng các chuyển động cơ học nhằm thiêu đốt lượng mỡ thừa quanh vùng tác động mà bạn không cần phải vận động. Nếu như đối với máy rung toàn thân đó là phần đế, thì phần rung của loại máy này sẽ nằm ở phần đai. Nhờ đó mà bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đeo đai rung vào bất kỳ vị trí nào mà bạn muốn được đốt mỡ.



Thay vì sử dụng nó ở vùng bụng như nhiều chị em khác, bạn hãy đặt đai rung massage ở vị trí vùng mông và cảm nhận những xung lực cực mạnh tác động lên vùng cơ này. Vòng 3 của bạn sẽ trở nên cực đẹp chỉ với 30p dùng loại máy tập gym tăng vòng 3 này đều đặn mỗi ngày.

Bạn sẽ lựa chọn loại máy tập Gym tăng vòng 3 nào trong số 5 chiếc máy cực kỳ hữu ích trên đây? Dù lựa chọn loại máy nào, bạn cũng nên nhớ các bài tập sẽ không có hiệu quả nếu như bạn không duy trì chúng đều đặn, đồng thời kết hợp với một chế độ ăn phù hợp. Sẽ rất khó khăn để có thể nói “Không” với những món ăn mình và tập luyện đều đặn ở một khung giờ nhất định thích phải không nào? Nhưng biết sao được, tất cả vì một vòng 3 chuẩn dáng, quyến rũ thì cũng đáng mà.

>>> Tham khảo ngay : Top 8 máy tập gym cho nữ chị em nên sử dụng mỗi lần đến phòng tập gym giúp chị em giảm cân giảm mỡ hiêu quả. Hãy cùng Impulse điểm qua 8 máy tập này nhé

Không có nhận xét nào