Tin vắn

7 MÁY TẬP THỂ DỤC GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ, CHỊ EM PHẢI BIẾT ?

Có đến 7 máy tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả mà chị em có thể dễ dàng tìm thấy tại các phòng tập hoặc “tậu” ngay về nhà để tiện tập luyện, tự tin diện đồ xinh nhé.


Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh lớn với các chị em phụ nữ, nhất là trường hợp sau sinh và làm văn phòng ngồi nhiều. Tuy nhiên, để sở hữu một vòng bụng phẳng lỳ, đòi hỏi chị em cần có quá trình tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống khoa học. Thay vì tìm đến các sản phẩm chức năng, thuốc giảm cân tiềm ẩn nhiều hệ lụy cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, không phải cứ chăm tập là sẽ giảm mỡ, chị em cần biết lựa chọn đúng thiết bị để giảm đúng chỗ cần giảm thay vì chân, tay thì giảm mà bụng vẫn mỡ đâu là mỡ. Dưới đây là 7 thiết bị máy tập thể dục hỗ trợ giảm mỡ bụng với các ưu nhược điểm riêng biệt chị em có thể tham khảo, đánh giá để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

1/ Máy rung giảm mỡ - giảm mỡ bụng hiệu quả


Nhắc đến máy tập thể dục giảm mỡ bụng, nhiều chị em sẽ nghĩ ngay đến các máy làm rung, bao gồm rung toàn thân, rung vùng bụng, đùi… Các máy rung này có thể được gắn vào người hoặc máy chuyên biệt, người tập chỉ cần đứng lên máy, các vùng mỡ thừa sẽ được tiêu hao trong quá trình rung của máy.
Tuy nhiên, nhược điểm của loại máy này đó là hiệu quả khá chậm so với các thiết bị khác, chưa kể việc đứng yên một chỗ khiến nhiều chị em nhanh nhàm chán, không kiên trì tập luyện vì không cảm thấy có hiệu quả. Chính vì vậy, với thiết bị này, chị em cần sự kiên trì gấp nhiều lần các thiết bị khác.

2/ Máy xoay eo

Đây cũng là một trong những máy tập thể dục giảm mỡ bụng, giúp vòng eo thon gọn khá phổ biến hiện nay. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy chúng trong các phòng tập gym, thiết bị này hoạt động khá đơn giản, tương tự kiểu bàn xoay và chủ yếu dựa vào sức xoay của tay để đốt cháy mỡ thừa.

Khác với máy rung giảm mỡ thì thiết bị này đòi hỏi người tập cần dùng sức tay khá nhiều. Chính vì vậy, nếu chỉ mong chờ vào thiết bị này thì e rằng, lộ trình giảm mỡ bụng của chị em cũng còn khá xa vời.


3/ Ghế tập lưng, giảm mỡ bụng đa năng

Một trong những thiết bị, máy tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay, có thể kể đến là ghế tập bụng. Thiết bị không chỉ giúp giảm mỡ bụng dưới mà còn tích hợp góc nghiêng 45 độ để giảm mỡ dư thừa 2 bên vùng hông.
Khác với hình dung của nhiều chị em, thiết bị này lại hỗ trợ cho quá trình tập luyện vô cùng hiệu quả và dễ dàng, đồng thời lượng calo đốt cháy sẽ cao hơn gấp nhiều lần các thiết bị khác.

Hiện nay, có khá nhiều dòng ghế tập lưng, giảm mỡ bụng. Chính vì vậy, chị em cần lưu ý, lựa chọn các thiết bị chắc chắn, chất lượng để tránh tình trạng tập nửa chừng phải tìm sản phẩm khác thay thế. Đây là một trong những máy tập thể dục giảm mỡ hiệu quả mà chị em nên có trong nhà. Chị em có thể tham khảo dòng Impulse IT030, một trong những sản phẩm chất lượng đang được nhiều người tin dùng.

4/ Máy lò xo giảm mỡ bụng

Ứng dụng lò xo co giãn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả qua các bài tập cơ bản, máy lò xo là thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi có thể tập ở bất cứ đâu với giá thành siêu rẻ. Tuy nhiên, với thiết bị này đòi hỏi người tập cần có sự kiên trì nhiều hơn các thiết bị khác, bởi thời gian đầu, các cơn đau cơ sẽ khiến bạn nản chí.

5/ Xe đạp trượt tuyết

Chính xác, đây là một trong những máy tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả mà chị em nên đưa vào các bài tập của mình tại phòng gym, thậm chí có thể “rinh” ngay về nhà để tập luyện lâu dài. 


Khi đạp xe, không chỉ vùng bắp chân mà các bộ phận khác trên cơ thể cũng sẽ được làm nóng, tiêu hao năng lượng. Do đó, đây là một thiết bị đáng đầu tư không chỉ để giảm mỡ thừa mà còn tốt cho sức khỏe với hầu hết các đối tượng trong gia đình của bạn.  Các mẫu xe đạp trượt tuyết giúp giảm mỡ thừa hiệu quả có thể kể đến như Impulse Encore EC7, RE700, RE900...

6/ Máy tập bụng 2 bánh xe


Đây là dụng cụ tập khá đơn giản, rẻ tiền, người tập chỉ cần cúi người chuyển động theo vòng lăn của bánh xe, từ đó giúp đốt cháy lượng mỡ thừa ở vùng bụng hiệu quả. Bên cạnh đó, thiết bị này còn giúp cơ bắp săn chắc, thích hợp cho cả nam và nữ.

7/ Máy chạy bộ điện


Máy chạy bộ điện là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các phòng tập gym, thậm chí nhu cầu sử dụng thiết bị này ngay tại nhà cũng đang gia tăng. Không chỉ giúp đốt cháy calo trong từng bước chạy, một số thiết bị đa năng còn kết hợp với chế độ tập luyện dành cho bụng, chị em có thể tham khảo. Đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng nếu chị em có nhu cầu vừa giảm mỡ bụng vừa giảm mỡ thừa ở các vùng da khác trên cơ thể.




Các mẫu máy chạy bộ điện chị em có thể tham khảo như Impulse Encore ECT7, Impulse HI ULTRA RUNNER, Impulse RT950… ảo

>>> Tham khảo chi tiết: BST máy chạy bộ điện impulse chính hãng, giá mêm nhất thị trường

Không có nhận xét nào