Tin vắn

Hướng dẫn mua máy tập gym chất lượng giá rẻ

Mua máy tập gym tập tại nhà hay xây dựng mô hình kinh doanh phòng gym thì việc lựa chọn một đối tác cung cấp thiết bị uy tín đóng vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ sở hữu các thiết bị tập gym chất lượng với giá thành hợp lý, phát triển sức khỏe toàn diện, bạn còn an tâm về quá trình lắp đặt hay khi gặp sự cố liên quan đến thiết bị.


 

I/ 5 ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI MUA MÁY TẬP GYM.

Gym đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để rèn luyện sức khỏe, hoàn thiện vóc dáng, nhất là khi cuộc sống ngày càng bận rộn và ít không gian xanh. Đó là lý do mà xây dựng phòng tập gym đang là xu hướng khởi nghiệp thịnh hành hiện nay, song song đó, nhu cầu xây dựng phòng gym tại nhà cũng đang dần được ưa chuộng. 


Tuy nhiên, dù mục đích là gì, thì việc lựa chọn các thiết bị tốt, bền bỉ cũng là điều vô cùng cần thiết. Để tránh mua phải máy tập kém chất lượng, trước khi mua, bạn cần xác định được 5 yếu tố sau:

Mục đích sử dụng
Mua máy tập gym với những mục đích khác nhau thì việc tính toán mua thiết bị cũng sẽ có sự xê dịch. Chẳng hạn, nếu bạn mua máy tập gym để phục vụ mục đích tập luyện tại nhà, nếu đó là thiết bị đa năng, bạn có chắc mình sử dụng hết tất cả các tính năng của máy hay chỉ cần một sản phẩm chuyên dụng cho một chức năng nhất định. Ngược lại, nếu mua máy tập để xây dựng phòng gym, cần xác định sản phẩm sử dụng cho nhiều đối tượng, lúc này các thiết bị đa năng lại trở nên hữu dụng.
Như vậy, khi mua máy tập gym, hãy chắc chắn chúng thực sự cần thiết, phù hợp với nhu cầu sử dụng hay mục đích của bản thân để tránh gây lãng phí, không mang lại lợi nhuận.

Đối tượng sử dụng
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy tập gym cho bố mẹ thì chắc chắn việc lựa chọn sẽ khác khi mua thiết bị cho bản thân. Hoặc nếu đối tượng kinh doanh của bạn hướng đến là sinh viên hoặc dân văn phòng sẽ khác đối tượng trung niên… Do đó, trước khi lựa chọn, bạn cần tính toán để làm sao đáp ứng được nhu cầu tập luyện tốt nhất.

Diện tích phòng tập
Đây cũng là một trong những vấn đề quan trọng mà trước khi mua máy tập gym bạn cần tính toán. Một chiếc máy quá lớn nằm trong không gian nhỏ hẹp sẽ khiến phòng tập trở nên bí bách, gây cảm giác khó chịu cho người tập, giảm hứng thú tập luyện. Ngược lại, nếu bạn có đủ không gian để bố trí những thiết bị đa năng cỡ lớn lại là sự tính toán hợp lý để cắt giảm diện tích.

Kinh phí
Đây là vấn đề khá lớn đối với nhiều người trước khi có ý định mua máy tập gym, bởi phần lớn giá thành của chúng cũng không quá nhỏ để có thể sở hữu riêng. Đối với trường hợp mở phòng tập, việc tính toán kinh phí dự trù, kinh phí phát sinh trong quá trình setup, quảng cáo… là điều cần thiết, tránh tình trạng đầu tư quá lớn mà không thu về lợi nhuận hoặc quá chú trọng lợi nhuận mà không tạo được sự thoải mái cho khách hàng. 

Chế độ bảo hành
Bên cạnh yếu tố chất lượng của thiết bị thì các dịch vụ đi kèm cũng đóng vai trò quan trọng, nhất là chế độ bảo hành, bảo trì, điều này giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng, khi có sự cố liên quan đến thiết bị.

II/ MUA MÁY TẬP GYM Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG?

Hiện nay, có khá nhiều đơn vị cung cấp thiết bị tập gym, thậm chí là kết hợp setup ngay tại nhà hoặc phòng tập. Chính vì vậy, người tiêu dùng cũng có nhiều hơn sự lựa chọn. Tuy nhiên, không phải chất lượng thiết bị và phục vụ ở đâu cũng như nhau. Chính vì vậy, người mua cần tìm hiểu để lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng.


 

MUA MÁY TẬP GYM TẠI TITANFITNESS, BẠN ĐƯỢC GÌ?


Titanfitness là một trong những đơn vị phân phối độc quyền thiết bị Impulse tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, setup phòng tập gym, cung cấp các thiết bị thể thao trên toàn quốc. Titanfitness cam kết không chỉ cung cấp các thiết bị chất lượng mà còn mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với nhiều chính sách ưu đãi. Cụ thể, Titanfitness mang đến:

- Sản phẩm chất lượng, đa năng đến từ hãng cung cấp thiết bị tập gym hàng đầu
- Thiết bị đa dạng, thiết kế đẹp mắt
- Hàng nhập tại kho không qua trung gian, mang đến mức giá tốt nhất
- Được hướng dẫn cách sử dụng thiết bị chi tiết
- Thời gian bảo hành thiết bị lâu dài
- Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc
- Hỗ trợ thiết kế, setup phòng gym chuyên nghiệp theo yêu cầu

Để được hỗ trợ tư vấn, mua hàng, bạn có thể liên hệ theo số hotline 0906 864 479 hoặc đặt hàng ngay tại website https://impulsefit.vn/ .

Không có nhận xét nào