Tin vắn

GIẢI QUYẾT NỖI LO VÒNG 2 “QUÁ KHỔ” VỚI MÁY TẬP THỂ DỤC XOAY EO HIỆU QUẢ KHÔNG NGỜ

Quá khổ sở vì vòng 2 “dồi dào” khiến các chị em khó có thể diện được những bộ cánh ưng ý nhất và cảm thấy ngại khi phải giao tiếp với đám đông? Đừng lo, hãy để máy tập thể dục xoay eo - một “trợ thủ” đắc lực trong giải pháp cải thiện vòng 2 hô biến, giúp bạn lấy lại vẻ mỹ miều chỉ sau vài tuần luyện tập.

1/ Một vòng 2 quá khổ liệu có gây hại cho bạn?


Một điều trước tiên mà hầu hết các chị em đều không mong muốn đó là việc sở hữu một vòng 2 quá khổ khiến các chị em cảm thấy khá mất tự tin vào ngoại hình của mình. 

Tuy nhiên, không chỉ có vậy, một vài lý do sau đây có thể sẽ phải khiến chị em suy nghĩ lại về việc sử dụng máy tập thể dục xoay eo để cải thiện vóc dáng ngay lập tức.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, bên cạnh các vấn đề về ngoại hình, một vòng 2 dư thừa cũng sẽ khiến bạn dễ đối mặt với các vấn đề về sức khỏe như: cao huyết áp, tiểu đường, thậm chí là nhồi máu cơ tim, rất nguy hiểm đến tính mạng. 


Hiện nay, tỷ lệ phụ nữ sở hữu vòng 2 quá khổ chiếm đến khoảng 40%. Điều này là gần như không thể tránh khỏi, đặc biệt là đối với phụ nữ sau khi sinh và nhân viên văn phòng. Do đó, nếu điều kiện bình thường của bạn đã ít vận động, hãy dành thời gian cho riêng mình để tập luyện những bài tập thích hợp kết hợp cùng một chế độ ăn hợp lý, sẽ giú bạn cải thiện triệt để các vấn đề kể trên.
>>> Xem thêm Hướng dẫn lựa chọn máy tập thể dục tài nhà giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng như mong muốn

2. Cải thiện đáng kể vòng 2 với máy tập thể dục xoay eo.


Đối với việc “tái tạo” một vòng 2 quá khổ, không gì tốt hơn việc bạn nên áp dụng các bài tập tác động trực tiếp đến khu vực này, một trong số đó là các bài tập với máy tập thể dục xoay eo đơn giản mà hiệu quả.

Các loại máy tập thể dục xoay eo được thiết kế dựa trên nguyên tắc sử dụng các bánh xoay tạo chuyển động cho phần thân dưới, trong khi phần thân trên được giữ cố định để tạo nên các tác động lực trực tiếp đến vòng eo, giúp đốt cháy phần mỡ thừa xung quanh eo. 

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các máy tập thể dục xoay eo tại các phòng Gym, với dạng máy có phần khung sườn được bố trí tay vịn, và phần bánh xoay được giữ bởi các bánh tạ, giúp người tập dễ dàng thăng bằng, đồng thời tập thêm cho cơ chân.

Ngoài ra, trên thị trường còn có loại máy tập thể dục xoay eo dạng mini, với một bàn xoay tròn gọn nhẹ, giúp bạn có thể dễ dàng tập luyện tại nhà, thậm chí là tại nơi làm việc chỉ với 30 phút mỗi ngày.

Đối với máy tập thể dục xoay eo, bạn có thể áp dụng bài tập với 2 bước như sau:

- Bước 1: Bạn đứng lên đĩa xoay, hai tay nắm lấy phần tay vịn để giữ cố định phần thân trên.
- Bước 2: Thả lỏng phần thân dưới, dùng lực xoay eo qua lại. Duy trì bài tập với 2-3 lần mỗi ngày, mỗi lần từ 10 đến 15 phút.

Đối với loại máy tập thể dục xoay eo mini, thời gian đầu nếu chưa quen, bạn có thể để sát tường hoặc bám tay vào kệ sách, kệ tủ...để giữ thăng bằng trong quá trình tập luyện.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt sử dụng và ứng dụng bài tập đơn giản, đó là những lợi điểm cực kỳ thuyết phục của máy tập thể dục xoay eo giúp bạn cải thiện đáng kể vấn đề về một vòng 2 quá khổ của mình.

Hãy lên kế hoạch tập luyện cho mình cùng với một chế độ ăn uống hợp lý sau mỗi buổi tập, bạn sẽ thấy vòng 2 của mình dần dần sẽ trở lại, thon gọn, nuột nà như trước đây. 
Nếu máy tập thể dục xoay eo vẫn chưa làm bạn cảm thấy thỏa mãn, đừng ngần ngại liên hệ với Impulse Fitness ngay để được hỗ trợ tư vấn các bài tập và máy tập phù hợp dành cho riêng bạn nhé. 

>>> Tham khảo thêm: BST thiết bị tập gym impulse được thiết lập với nhiều tính năng thông minh hiển thị  chi tiết các thông số về  quãng đường, thời gian, vận tốc, nhip, tim, calo tiêu hao, giúp cho người tập theo dỏi tổng quan quá trình luyện tập của mình

Không có nhận xét nào