Tin vắn

Setup phòng gym tại nhà cần mua thiết bị nào và đầu tư bao nhiêu tiền?

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc setup phòng gym tại nhà!? Thiết kế phòng tập gym không đơn thuần chỉ là mua thiết bị và lắp đặt mà bạn cần phải hiểu rõ nhu cầu, diện tích căn phòng cũng như ngân sách hiện có. Để có một phòng gym mang đậm phong cách riêng, thỏa sức tập luyện không giới hạn ngay tại nhà, bạn cần chuẩn bị những gì?
setup phòng gym tại nhà cần bao nhiêu tiền

1/ Setup phòng gym tại nhà có phù hợp?

Không có gì lý tưởng hơn là sở hữu một phòng gym ngay tại nhà để có thể tập luyện bất cứ thời gian rảnh nào mà không cần phụ thuộc vào lịch trình, giờ mở cửa, thời tiết hay giao thông, nhất là khi bạn là một người bận rộn hoặc nhiều thành viên khác trong gia đình cũng có nhu cầu tập thể dục thể thao.
Tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp với mô hình này, nhiều người chỉ tìm được động lực và cảm hứng tại các phòng tập chuyên nghiệp. Vì thế mà trước khi lựa chọn đầu tư setup phòng gym tại nhà, bạn hãy xác định xu hướng tập luyện của bản thân để tránh bị lãng phí số tiền không đáng.

2/ 3 yếu tố quyết định tới chi phí setup phòng gym tại nhà

Thoạt nhiên khi nghe tới việc thiết kế một căn phòng chỉ dành riêng cho việc tập luyện thì các chi phí như cải tạo căn phòng, mua sắm thiết bị sẽ khá tốn kém. Nhưng với khoản đầu tư này bạn sẽ sở hữu chúng trọn đời, nếu tính về lâu dài thì tổng chi phí mà bạn phải trả cho các phòng tập chuyên nghiệp sẽ cao hơn gấp nhiều lần so với đầu tư phòng gym tại nhà.
Thực tế là không có một mức giá chuẩn cho một phòng gym được thiết kế tại nhà. Để có được phòng tập ưng ý nhất cần dựa vào nhu cầu của gia đình bạn cũng như những điều kiện hiện có. Nhằm xác định được chi phí cần thiết khi thiết kế, bạn cần trả lời được các câu hỏi sau đây trước khi nhờ đến sự tư vấn của các đơn vị setup uy tín: 
setup phòng gym tại nhà cần bao nhiêu tiền

2.1. Nhu cầu tập luyện

Mỗi người có nhu cầu khác nhau dẫn tới đầu tư vào máy móc, thiết bị tập luyện cũng khác nhau. Hiện nay thị trường máy tập gym rất đa dạng phục vụ cho cả nhóm phòng tập chuyên nghiệp lẫn phòng tập tại nhà. Tuy nhiên lời khuyên dành cho bạn là nên lựa chọn các thiết bị đa năng giúp tiết kiệm không gian cũng như giảm thiểu mức đầu tư thay vì phải mua nhiều thiết bị đáp ứng riêng từng bài tập.

2.2. Số người tập luyện

Nếu gia đình bạn có đông thành viên, gồm nhiều thế hệ từ ông bà, cha mẹ đến con trẻ thì phòng tập tại nhà nên ưu tiên diện tích rộng. Điều này giúp mọi người cùng nhau luyện tập tạo không khí vui vẻ, gần gũi và tạo nên nhiều khoảng thời gian đáng quý. Các thiết bị vì thế cũng cần sắm sửa nhiều và đa dạng hơn. 
Số lượng người sử dụng phòng tập cũng quyết định tới công suất thiết bị mà bạn lựa chọn. Đó phải là những máy có công suất cao hơn, tốt nhất là tích hợp nhiều bài tập khác nhau để dù bạn hay người thân khi sử dụng đều có thể chọn được chế độ phù hợp.

2.3 Ngân sách hiện có

Bạn không nên đối chiếu phòng tập của mình với các phòng tập chuyên nghiệp bởi ở đó có rất nhiều các thiết bị đắt đỏ nhưng thực sự không cần thiết với nhu cầu của một phòng tập tại nhà mà bạn đang hướng đến. Ngân sách bạn cần chuẩn bị bao gồm các hạng mục gồm cải tạo phòng, mua sắm thiết bị tập, vật dụng trang trí như đèn, âm thanh, tranh ảnh (nếu cần),…
Đa dạng thiết bị giúp phong phú hơn các bài tập nhưng sẽ gây lãng phí nếu không tập trung vào mục tiêu luyện tập của bạn. Thay vì số lượng, bạn nên đầu tư vào một số thiết bị chất lượng, cách tốt nhất là lựa chọn đơn vị setup chuyên nghiệp để được tư vấn giải pháp phù hợp tránh lãng phí.

3/ Setup phòng gym tại nhà cần mua thiết bị nào?

Mua thiết bị nào cho phòng tập tại nhà phụ thuộc vào 3 câu hỏi trên nhưng về cơ bản bạn vẫn có thể tính toán trước một số máy móc phù hợp. Theo đó, với mục tiêu tập duy trì sức khỏe dành cho cả gia đình thì máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế gập bụng là lựa chọn phù hợp. Còn nếu nhu cầu của bạn là giảm cân, giảm mỡ, tăng cơ bắp thì các thiết bị như tạ, giàn tập và các thiết bị tăng cơ khác sẽ hỗ trợ bài tập tốt hơn.
setup phòng gym tại nhà cần bao nhiêu tiền
Sở hữu phòng tập gym tại nhà là mong muốn của bất cứ ai yêu thích thể hình và mong muốn cả gia đình có thêm không gian để rèn luyện sức khỏe mọi lúc mà không vướng bận nhiều yếu tố bên ngoài. 
Vì thực tế ai cũng biết, chi phí đầu tư phòng gym tại nhà không hề thấp, sẽ lãng phí hơn nếu bạn không hiểu rõ nhu cầu của mình mà chỉ dựa vào xu thế. Để được tư vấn setup chuẩn theo diện tích, mong muốn cũng như khả năng tài chính, Impulse Fitness sẽ làm chuyên gia của bạn.
Impulse Fitness là đơn vị phân phối độc quyền các thiết bị của thương hiệu máy tập gym Impulse tại Việt Nam và cung cấp các gói setup phù hợp với cả mô hình kinh doanh và phòng gym tại nhà. 
Với kinh nghiệm hơn 5 năm trưởng thành và lớn mạnh, Impulse Fitness luôn được khách hàng đặt niềm tin nhờ cam kết về chất lượng máy móc, chính sách khách hàng, mức giá cạnh tranh và tiến độ hoàn thành dự án.
Hàng trăm khách hàng đã đến với Impulse Fitness để sở hữu một không gian tập luyện tại nhà hoàn hảo, còn bạn thì sao?
Hãy liên hệ với Impulse Fitness để được tư vấn miễn phí.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH IMPULSE FITNESS
  • Văn Phòng: 145 Trương Vĩnh Ký, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Showroom: 3-5, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Website: impulsefit.vn 
  • SĐT: 0906.864.479
  • Email: impulsefit.vn@gmail.com
>>>Tham khảo: dịch vụ tư vấn miễn phí và thiết kế phòng gym chuyên nghiệp hiện đại từ a-z 

Không có nhận xét nào