Tin vắn

Giảm 4 – 8kg/tuần với thực đơn giảm cân trong 7 ngày cực đỉnh

Khi áp dụng, thực đơn giảm cân trong 7 ngày ở dưới đây sẽ cho một kết quả ấn tượng, giảm từ 4-8kg chỉ trong 1 tuần. Nhờ hiệu quả bất ngờ mà không gây những tác động nguy hại đến sức khỏe, bạn hoàn toàn có thể áp dụng chế độ ăn này để có được vóc dáng nhẹ nhàng và khỏe mạnh.
thực đơn giảm cân trong 7 ngày

Ngày đầu tiên: Ngày của trái cây

Với những ai đam mê các loại trái cây thì ngày đầu tiên quả là thiên đường bởi bạn có thể ăn không giới hạn số lượng vào bất cứ thời điểm nào. Trái cây có chứa một lượng calo nhất định, giàu chất xơ và vitamin nên sẽ giúp cơ thể thải độc rất hiệu quả. 
Loại quả tốt nhất gồm có đu đủ, táo, dưa vàng, dưa hấu và cam. Uống từ 8 – 10 ly nước trong ngày, đồng thời tập luyện như bình thường vì cơ thể trong ngày đầu chưa có nhiều sự mệt mỏi. 
Nên tránh một số loại quả gồm sầu riêng, mít, vải, chuối. Nên nhớ ngày đầu tiên chỉ được ăn trái cây, tránh hoàn toàn protein, tinh bột, bánh kẹo, các loại đồ uống có ga, rượu bia. 
thực đơn giảm cân trong 7 ngày

Ngày thứ 2: Ngày của rau củ

Sau một ngày đắm chìm trong vị ngon ngọt của trái cây thì hôm nay sẽ là ngày bạn sẽ kết thân với các loại rau củ, đặc biệt là cà rốt, các loại đậu, cà chua, dưa chuột, bông cải xanh, rau diếp và bắp cải.
Cách tốt nhất là ăn kiểu salad trộn, luộc hoặc hấp, cũng có thể ăn xào nhưng nên hạn chế lượng dầu mỡ cùng muối. Ăn bất cứ khi nào bạn đói và đừng quên uống đủ 2l – 2,5l nước trong ngày. Nếu cảm thấy thèm tinh bột, bạn có thể ăn khoai tây nhưng với lượng thật ít thôi nhé. Đừng quên tập thể dục đều đặn vào ngày này dù cơ thể thấy khá mệt mỏi và mất sức.

Ngày thứ 3: “Song kiếm hợp bích” rau củ và trái cây

Không khó để hình dung khi bạn đã trải qua ngày đầu với trái cây và ngày thứ 2 với rau củ. Bây giờ chính là thời điểm để bạn có thể đốt cháy mỡ thừa cực hiệu quả. Gợi ý là bạn có thể ăn trái cây vào buổi sáng, chế biến rau củ để ăn trưa và tối có thể tiếp tục ăn trái cây, tuy nhiên vẫn là do sở thích của bạn. 
Những lưu ý về loại quả, rau củ cũng như cách chế biến trong ngày 1 và ngày 2 vẫn cần được áp dụng trong ngày thứ 3 nhé.
Bạn nên áp dụng thêm Một số bài tập gym tại nhà cho nữ tại đây đẩy nhanh hiệu quả giảm cân đồng thời nâng cao sức khỏe cải thiện vóc dáng nhanh chóng

Ngày thứ 4: Kết hợp chuối và sữa

thực đơn giảm cân trong 7 ngày
Bạn sẽ cần từ 8 – 10 quả chuối trong ngày hôm nay cùng khoảng 250 – 300ml sữa không đường/sữa tách béo. Chuối giàu carbonhydrat, kali và natri cùng lượng protein trong sữa giúp cơ thể trở nên khỏe khoắn hơn đôi chút. Tuy nhiên vẫn có sự giới hạn về lượng ăn và bạn sẽ cần phải tuân thủ tốt. Hãy phân bổ bữa ăn theo gợi ý sau đây:
  • Buổi sáng: 1 quả chuối ăn cùng 1 ly sữa.
  • Buổi trưa: 2 quả chuối ăn cùng  1 ly sữa.
  • Buổi chiều: 3 quả chuối.
  • Ban đêm: 2 quả chuối ăn cùng 1 ly sữa.

Ngày thứ 5: Gạo lứt và cà chua

thực đơn giảm cân trong 7 ngày
Với những người ăn chay, bạn sẽ ăn một chén gạo nâu cùng với 6 quả cà chua lớn. Còn với người không ăn chay có thể thêm cá hoặc ức gà, tuy nhiên phải hạn chế dầu mỡ và tăng lượng nước uống tới 15 ly trong ngày để đào thải acid uric.
Ngoài ra bạn có thể ăn một ly sữa chua, một quả táo/lê. Nếu không ăn được cà chua, bạn có thể thay thế bằng cà rốt, dưa chuột.

Ngày thứ 6: Gạo lứt và rau củ cộng thịt gà/cá

Nếu bạn là người ăn chay thì khẩu phần sẽ gồm gạo lứt (1 bát cơm) và lượng rau củ tùy thích. Rau nên ăn luộc, hấp tránh xào rán, thịt gà bỏ da, có thể thêm trứng vào bữa sáng hoặc súp ăn kiêng. Buổi tối chỉ ăn rau củ luộc thôi nhé.

Ngày thứ 7: Cơm, rau và nước ép trái cây

Ngày giảm cân cuối cùng này cũng khá “đạm bạc” khi bạn chỉ ăn 1 chén cơm cùng rau và nước ép trái cây. Theo đó vào:
  • Bữa sáng bạn nên ăn một đĩa salad và một ly nước ép.
  • Bữa phụ một ly súp chay, cà rốt và một ly nước.
  • Bữa trưa ăn một bát cơm gạo lứt cùng rau củ và uống 2 ly nước.
  • Bữa chiều và tối: ăn salad hoặc súp chay và rau củ luộc cùng 2 ly nước.
>>> Xem thêm: Thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg dành cho Nam và Nữ ngay tại nhà
Trong 7 ngày ăn giảm cân bạn cần tuân thủ nghiêm túc và tập luyện nhẹ nhàng. Chế độ GM giảm cân 7 ngày khuyến cáo chỉ nên áp dụng với những người không có các vấn đề về sức khỏe như tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp. Nếu các phương pháp giảm cân khác không đạt hiệu quả, bạn hãy thử áp dụng chế độ này nhé.
>>> Bạn nên xem qua các dòng xe đạp tập thể dục toàn thân  máy chạy bộ điện impulse có giá rẻ dưới 10tr rất thích hợp cho việc tập luyện tại nhà nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch này

Không có nhận xét nào