Tin vắn

Giới thiệu 7 phòng gym Phú Nhuận giá rẻ bạn nên đăng ký ngay hôm nay

Quận Phú Nhuận là một trong những nơi tập trung dân cư đông đúc tại HCM và nhiều cơ quan, công ty làm việc. Chính vì thế mà nhu cầu tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe tại đây nổi lên như một phong trào. Để tìm một địa chỉ đáng chọn, có view đẹp và thiết bị tập luyện chất lượng, bạn đừng nên bỏ qua 7 cái tên nổi bật này nhé.
phòng gym phú nhuận giá rẻ

1/ Phòng gym Phú Nhuận Bodyfit Fitness & Yoga

  • Địa chỉ: 81 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận.
Là một cái tên quen thuộc với đông đảo người yêu thích tập luyện tại TPHCM, phòng tập gym Bodyfit Fitness & Yoga luôn được học viên yêu thích lựa chọn. Nhờ không gian rộng rãi và thoáng đãng cùng cách bày trí thiết bị, dụng cụ tập luyện luôn mang đến năng lượng tích cực cho người tập. Bên cạnh đó, với sự đầu tư kỹ lưỡng máy móc hỗ trợ và sự tận tình của các huấn luyện viên thể hình sẽ giúp cho học viên luôn tràn đầy hứng khởi.
phòng gym phú nhuận giá rẻ

2/ MMA Gym Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 159A Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận.
Là một chuỗi phòng tập cao cấp tại nhiều quận tại TP HCM, MMA gym tại Phú Nhuận là một địa chỉ hoàn hảo cho những ai đam mê gym chân chính. Với chất lượng dịch vụ nổi trội, thiết bị hiện đại và tân tiến, thái độ nhân viên thân thiện, nhiệt tình giúp học viên có thể theo tốt giáo trình từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh đó, với sự kết hợp giữa thể hình và võ thuật mang đến hiệu quả tối đa cho mong muốn giảm cân, tăng cân hay thay đổi đường nét vóc dáng của cơ thể.

3/ California Fitness & Yoga Phú Nhuận

  • Địa chỉ: Cali Tower, 464-466-468 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận.
Hệ thống phòng tập đẳng cấp California Fitness & Yoga là một trong những môi trường luyện tập lý tưởng nhất mà bất cứ ai cũng mong muốn được trải nghiệm. Không chỉ sở hữu sự chuyên nghiệp về không gian thiết kế, hệ thống máy móc tiêu chuẩn hiện đại, California Fitness & Yoga Phú Nhuận còn thu hút hội viên nhờ vào đội ngũ huấn luyện viên quốc tế sẽ hướng dẫn bạn theo hệ thống bài tập theo đúng lịch trình phù hợp với sức khỏe để đạt được mục tiêu nhanh và lâu dài nhất.
phòng gym phú nhuận giá rẻ

4/ Thuận Gym

  • Địa chỉ: 143/12 Phan Đăng Lưu, Phường 2, Quận Phú Nhuận.
Không gian thoải mái, không khí năng động và tràn ngập năng lượng cùng những hướng dẫn viên đầy nhiệt thành là những gì mà bạn có thể cảm nhận được khi đến với Thuận Gym. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tập luyện sau những giờ làm việc mệt mỏi, muốn tìm một không gian để thư giãn và xả hết căng thẳng thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

5/ Phòng gym Dũng Gym Phú Nhuận 

  • Địa chỉ: 24 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận.
Được biết đến là một phòng gym tiêu chuẩn 5 sao tại quận Phú Nhuận, Dũng Gym luôn khiến khách hàng hài lòng nhờ dịch vụ và tiện ích đi kèm đẳng cấp. Chuỗi thiết bị máy móc và dụng cụ hiện đại kết hợp với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp tạo môi trường sôi động và nhiệt huyết, bạn sẽ có được động lực hoàn hảo cho “cuộc cách mạng hình thể” của mình.
phòng gym phú nhuận giá rẻ

6/ Phòng tập tại Phú Nhuận – Lion Gym Sài Gòn

  • Địa chỉ: 64 Phùng Văn Cung, phường 7, quận Phú Nhuận.
Cũng như nhiều phòng gym đẳng cấp khác mà người yêu thể hình dành sự yêu mến tại Phú Nhuận, phòng tập Lion Gym Sài Gòn bằng sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, sự chuyên nghiệp của huấn luyện viên và sự đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến. 
Phòng tập Lion Gym Sài Gòn còn nổi bật nhờ vào những giáo trình tập luyện dành riêng cho từng thể trạng và mục tiêu của người tập. Các tiện ích như phòng thay đồ, tủ đựng độ, phòng xông hơi, quầy nước,… giúp thời gian tận hưởng của khách hàng luôn hoàn hảo nhất.

7/ HD Gym Phú Nhuận 

  • Địa chỉ: Tầng 1, 18A Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận.
Cái tên cuối cùng trong danh sách này là  HD Gym Phú Nhuận. Nơi đây được học viên đánh giá rất tốt với không gian thoáng đãng, sạch sẽ và nhân viên rất nhiệt tình. Đội ngũ huấn luyện viên trẻ, nhiệt tình và thân thiện cùng với các trang thiết bị hiện đại phục vụ tối đa nhu cầu tập luyện của học viên.
Danh sách 7 phòng gym quận Phú Nhuận trên đây được khách hàng đáng giá cao với các tiêu chí hiệu quả, chất lượng và giá thành phải chăng. Nếu còn phòng gym nào mà bạn cảm thấy hài lòng, hãy chia sẻ cho Impulse Fitness và bạn đọc cùng biết nhé.
Nếu bạn đang muốn setup phòng gym cho riêng mình thật nhanh chóng và dễ dàng: đừng ngần ngại, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn (miễn phí) và chi tiết nhất qua Hotline:0906.864.479 .

Xem thêm: 

Không có nhận xét nào