Tin vắn

Tổng hợp các phòng gym có xông hơi tại Hồ Chí Minh

Xông hơi thường xuyên rất có lợi cho sức khỏe giúp đào thải các độc tố và hàng nghìn những tác nhân gây hại khác cho cơ thể. Vậy thì qua bài viết này, Impulse xin được gửi đến các bạn danh sách phòng gym có xông hơi tại thành phố Hồ Chí Minh để các bạn tham khảo lựa chọn cho mình những địa chỉ phòng tập với đầy đủ các dịch vụ và chức năng cần thiết với nhu cầu của bản thân. 
phòng gym có xông hơi

Lợi ích nhân đôi khi kết hợp xông hơi với tập gym

Theo các nhà nghiên cứu và các bác sĩ chuyên môn, việc bạn xông hơi kết hợp với tập luyện thể thao hoặc tập gym hằng ngày rất có lợi cho sức khỏe. Hơi nóng từ việc xông hơi có khả năng giảm được sự đau nhức cơ bắp rất tốt trong quá trình bạn tập luyện nặng. 
Hơn thế nữa, ngoài tác dụng giảm sự đau nhức cho cơ bắp thì xông hơi còn giảm stress và giúp cho tinh thần của chúng ta trở nên thoải mái và thư giãn hơn đáng kể. Một tác dụng to lớn nữa của xông hơi đó là khả năng đẩy lùi được bệnh tật và đào thải những độc tố có hại cho cơ thể. Những bạn tập thể dục, thể thao hoặc tập gym thường xuyên sẽ càng ngày càng khỏe mạnh và có sức khoẻ tốt hơn nữa nếu như biết cách kết hợp xông hơi đúng cách. Hãy tham khảo danh sách các phòng gym có xông hơi tại thành phố Hồ Chí Minh dưới đây để chọn được một địa chỉ phù hợp cho bản thân nhé. 
phòng gym có xông hơi
Bạn có thể kết hợp xông hơi trước hoặc sau khi tập cũng được nhưng nên chú ý không nên xông hơi liền ngay với việc tập luyện. Vì khi xông hơi thì chúng ta đang ở trạng thái thư giãn, thoải mái, nếu như bạn tập luyện ngay lúc này thì cơ thể có thể chưa kịp thích ứng được và sẽ dẫn đến nguy cơ bị chấn thương hoặc làm cơ thể bị mất nước. 

Các phòng gym có xông hơi tại thành phố Hồ Chí Minh

Không phải phòng tập nào cũng được trang bị phòng xông hơi, do đó nếu như muốn kết hợp xông hơi với tập luyện để nâng cao tối đa kết quả và chăm sóc cho sức khỏe của mình thì các bạn nên chú ý tham khảo danh sách các phòng tập có xông hơi tại thành phố Hồ Chí Minh dưới đây nhé:

California Fitness & Yoga

Một trong những chuỗi phòng tập nước ngoài lớn và hiện đại bậc nhất, California Fitness & Yoga cũng trang bị cho mình những phòng xông hơi hiện đại và tiện ích. Không chỉ có dịch vụ phòng xông hơi mà chuỗi phòng tập này còn được trang bị các thiết bị hiện đại cũng như là các dịch vụ khác như quầy trang điểm, tiệm bán nước, café,…
Là một trong những chuỗi phòng tập lớn nhất Việt Nam do đó, California Fitness & Yoga sở hữu cho mình rất nhiều chi nhánh ở hầu hết các quận trung tâm như quận 1,3, 10,… Do đó, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một địa chỉ phòng tập thuận lợi nhất.
phòng gym có xông hơi

 Exciter Sports Fitness & Yoga

Không quá nổi tiếng như California Fitness & Yoga, thế nhưng Exciter Sports Fitness & Yoga cũng được trang bị hệ thống thiết bị tập luyện rất hiện đại cũng như là đa dạng các các bộ môn tập để phục vụ được tốt nhất các yêu cầu của người tập. Một điểm đặc biệt nữa của phòng tập này đó là nó được trang bị xông hơi khô, nhằm có thể bổ trợ tốt nhất cho quá trình tập luyện của khách hàng.
So với mức chi phí tập của California Fitness & Yoga thì Exciter Sports Fitness & Yoga có một mức giá mềm hơn rất nhiều mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn làm phòng tập cho mình nhé. Phòng tập này thì vẫn chưa có nhiều chi nhánh nên sẽ không được thuận lợi cho các bạn ở xa nếu muốn tập luyện thường xuyên. 

Chuỗi phòng tập Vincharm Healthy Club

Vincharm Healthy Club là một trong những chuỗi phòng tập nổi tiếng sau California Fitness & Yoga. Ngoài những bộ môn gym cơ bản đến nâng cao, chuỗi phòng tập này còn bổ sung cho mình những phòng tập yoga và cardio để đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. 
Ngoài các phòng xông hơi được trang bị hiện đại thì Vincharm Healthy Club còn có chuỗi hồ bơi và phòng xông hơi khô, phòng tắm xông hơi ướt,.. để phục vụ tốt nhất cho người tập. Chuỗi phòng tập này còn có rất nhiều chi nhánh và địa chỉ ở các mall trong trung tâm thành phố Hồ Chí Minh cho các bạn tha hồ lựa chọn.

Green Garden Fitness Center

Cuối cùng trong danh sách các phòng tập gym có xông hơi tại thành phố Hồ Chí Minh đó là Green Garden Fitness Center. Đây là loại hình phòng tập đặc biệt chuyên về các bộ môn như Yogam Yumba, Kick Boxing,.. dành cho nam nữ với các độ tuổi khác nhau. Thêm vào đó nữa, phòng tập này còn có các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe, phòng massage hay tắm nước nóng,… phục vụ đa dạng các đối tượng khách hàng khác nhau.
Trên đây là một vài các phòng tập gym có xông hơi tại thành phố Hồ Chí Minh, ngoài ra vẫn còn rất nhiều các loại hình phòng tập có kết hợp dịch vụ xông hơi mà bạn có thể tham khảo thêm. Nếu như các bạn vẫn đang còn băn khoăn về việc setup phòng gym như thế nào hoặc có nên xây dựng kết hợp mô hình phòng xông hơi cho phòng tập của mình hay không thì hãy liên hệ với Impulse ngay để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé.
Xem thêm

Không có nhận xét nào