Tin vắn

Miễn phí tư vấn trọn gói thiết kế phòng gym chuyên nghiệp

Bạn muốn mình là các nhà đầu tư thông minh, luôn muốn sử dụng hợp lí và hiệu quả nhất nguồn ngân sách ban đầu để có thể đầu tư sinh lợi nhuận? Vậy thì còn chần chừ gì mà không tham khảo bài tư vấn, giới thiệu trọn gói cách thiết kế phòng gym đẹp và chuyên nghiệp nhất cho phòng tập của bạn.
thiết kế phòng gym đẹp chuyên nghiệp

Bước 1: Định hướng đầu tư phát triển khi setup phòng gym

Bước đầu tiên và cũng là quan trọng nhất trong quy trình xây dựng, thiết kế phòng gym đẹp và chuyên nghiệp đó là bạn phải có những định hướng đầu tư và phát triển khi setup phòng gym của mình. Vấn đề lớn mà các bạn phải tính toán và suy nghĩ thật kĩ đó là nên setup phòng gym của mình như thế nào để khách hàng chú ý và đến luyện tập. Bạn có thể tham khảo các mô hình, cách bày trí, setup của các phòng tập lớn và chuyên nghiệp khác nhưng cũng nên đảm bảo những điểm khác biệt riêng cho phòng tập của mình.
Việc bạn định hướng đầu tư phòng gym của mình thuộc phân khúc nào bị ảnh hưởng rất nhiều vào địa điểm đặt phòng tập, dân cư và dân trí khu vực xung quanh, thu nhập trung bình của dân cư ở khu vực lân cận,… Impulse có rất nhiều các gói setup phòng tập gym cơ bản, trung cấp và cao cấp bạn có thể tham khảo. Đây là một trong những yếu tố quyết định cho việc kinh doanh phòng gym của bạn, do đó bạn hãy suy nghĩ và tính toán thật kỹ.
Ngoài ra, Impulse còn sẽ tư vấn cho bạn về ngân sách và xem xét số tiền đầu tư của bạn phù hợp với loại phòng tập nào để từ đó có thể lên kế hoạch danh sách các thiết bị cần mua. Lập dự toán đầu tư phù hợp với nguồn ngân sách sẵn có so sánh với diện tích phòng tập gym để bạn có được một cái nhìn bao quát và cụ thể nhất về kế hoạch kinh doanh trong tương lai của mình. 

Bước 2 : Lên ý tưởng xây dựng và triển khai thiết kế phòng gym đẹp và chuyên nghiệp

Bạn có biết rằng một trong những yếu tố thu hút khách hàng của bạn khi lần đầu tiên họ bước vào phòng tập đó chính là không gian và phong cách thiết kế. Khi kết hợp và làm việc cùng Impulse, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn có thể thiết kế chi tiết nhất phòng tập theo ý của bạn. 
>>> Xem ngay: Kinh nghiệm setup phòng gym tại nhà đẹp, chuyên nghiệp từ a-z
thiết kế phòng gym đẹp chuyên nghiệp
       Phác thảo các bản vẽ 2D, 3D của khu vực phòng tập.
–       Cách phân chia, bố trí các khu vực tập và máy móc thiết bị gym sao cho khoa học và hợp lý nhất.
–       Tư vấn cho bạn nên trang bị những loại thiết bị, máy móc như thế nào, không chỉ mỗi các máy tập mà còn là điều hoà, thảm tập, gương,… hay thậm chí là camera, máy giám sát.
–       Giúp bạn cách bày trí các loại máy móc một cách khoa học  và chuyên nghiệp nhất.

Bước 3: Lên khung các máy móc trang thiết bị phòng gym

Bước mua máy móc thiết bị tập cho phòng gym là một trong những bước rất quan trọng, khi chọn mua bất kì một loại máy móc nào, bạn phải đảm bảo các tiêu chí sau đây:
       Đầu tiên, giá thành phù của loại máy móc đó phải phù hợp với ngân sách mà bạn chi ra cho phòng tập
       Vì là một phòng fitness, do đó phải chú ý đầy đủ, đa dạng các loại máy tập như: máy tập cardio, máy chạy bộ, các loại máy tập cơ, xe đạp, trượt tuyết, các loại tạ,…
– Thêm vào đó, với mức giá thành phù hợp, mẫu mã và chất lượng sản phẩm cũng phải tốt, bền và chính hãng
–  Chọn cho mình một đơn vị cung cấp máy móc tốt, có chế độ và dịch vụ bảo hành đảm bảo, uy tín.
Impulse không chỉ cung cấp cho bạn những dịch vụ tư vấn thiết kế phòng tập gym đẹp và chuyên nghiệp nhất mà chúng tôi còn đem đến cho bạn những loại máy móc thiết bị gym chính hãng với giá thành rất cạnh tranh. 

Bước 4 : Đào tạo nhân sự cho phòng tập của bạn

Sau các bước setup, thiết kế và lựa chọn được những trang thiết bị, máy móc phù hợp, điều mà bạn cần quan tâm tiếp theo đó là đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân sự thật chuyên nghiệp. Việc bạn cần làm đó là: 
thiết kế phòng gym đẹp chuyên nghiệp
– Chọn được đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm
– Có thể hướng dẫn cho các huấn luyện viên và nhân viên cách sử dụng máy móc và các thiết bị chuyên nghiệp khác của phòng gym 
– Đa dạng các nguồn huấn luyện viên khác nhau như fitness, yoga, zoomba,..

Bước 5 : Bổ sung thêm các dịch vụ đi kèm tại phòng gym 

Trong quá trình setup phòng tập gym, Impulse cũng sẽ tư vấn cho bạn cách sắp xếp, phân chia các khu vực như thế nào để tận dụng được diện tích một cách khoa học nhất
       Các dịch vụ khác đi kèm khác như yoga, dance sport, aerobic,…
       Dịch vụ xông hơi cho khách hàng sau khi tập
       Các dịch vụ PT, tập với huấn luyện viên         
       Dịch vụ bán đồ tập hoặc các thực phẩm chức năng tốt cho cơ thể khác

Bước 6 : Lên kế hoạch truyền thông , bá trước và sau khi khai trương phòng gym

Sau khi tất cả các bước trên đã hoàn thành và bắt đầu vào giai đoạn khai trương phòng tập, các bạn nên có cho mình những kế hoạch quảng bá và truyền thông thật tốt cho phòng gym của mình:
  •       Đầu tiên, bạn nên có những kế hoạch quảng cáo online các kênh : Facebook, google adwords, youtube,…..
  •       Suy nghĩ các cách thức PR sản phẩm cạnh tranh với đối thủ.
  •       Triển khai những kế hoạch Pre- sale để có một lượng hội viên ổn định trước
  •       Có những cách thức quảng cáo offline rầm rộ thu hút sự chú ý của khách hàng gần phòng tập
Trên đây là 6 bước để xây dựng và thiết kế phòng gym đẹp và chuyên nghiệp nhất. Nếu như bạn đã có đầy đủ kiến thức và ý tưởng kinh doanh cho phòng tập của mình thì đừng ngần ngại mà bắt tay vào triển khai ngay nhé. Còn nếu vẫn chưa thì hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của Impulse ngay để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất. Cuối cùng đừng quên theo dõi trang Website của Impulse để luôn được cập nhật những tin tức mới nhất.
>>>Tham khảo: dịch vụ tư vấn miễn ví và thiết kế phòng gym chuyên nghiệp, hiện đại từ a-z 

Không có nhận xét nào