Tin vắn

Top 7 phòng gym quận Bình Thạnh dân thể hình không nên bỏ qua

Địa chỉ các phòng gym Bình Thạnh có chất lượng tốt và hiện đại là câu hỏi nhiều người đặt ra khi có nhu cầu tập luyện tại quận. Để giúp bạn có những đánh giá và so sánh tốt nhất nhằm tìm được một nơi trao gửi sức khỏe của mình, hãy tham khảo 7 phòng gym quận Bình Thạnh được yêu thích dưới đây.
phong-gym-binh-thanh

1. California Fitness & Yoga

  • Địa chỉ: Lầu 3 Pearl Plaza – 461A Điện Biên Phủ,  quận Bình Thạnh, TP. HCM.
  • Giá gói tập: 500.000đ – 1.000.000đ/tháng.
California Fitness & Yoga là thương hiệu đã không còn xa lạ với bất cứ người nào quan tâm đến tập luyện thể hình và yoga. Trung tâm thể dục thể hình California tại lầu 3 Pearl Plaza có diện tích mặt bằng tới hơn 2000m2 bao gồm các khu tập luyện riêng biệt cho từng bộ môn như gym, yoga, dance, boxing…
California Fitness & Yoga2
California Fitness & Yoga nổi tiếng trong giới fitness nhờ một hệ thống tập luyện khang trang và hiện đại. Trong đó, các loại máy móc và thiết bị nhập khẩu 100% được hướng dẫn bởi đội ngũ huấn luyện viên nước ngoài chuyên nghiệp. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm cũng được khách hàng đánh giá cao bởi sự thân thiện, tận tình và chu đáo. Bên cạnh đó, California Fitness & Yoga còn bố trí thêm các khu vực cung cấp dịch vụ tiện ích như phòng xông hơi, tủ cất đổ, quầy bar phục vụ đồ uống vô cùng đẳng cấp, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

2. KingSport Fitness Center 

  • Địa chỉ: 384 Điện Biên Phủ, P. 17,  quận Bình Thạnh, TP. HCM.
  • Giá gói tập: 220.000đ – 500.000 đồng/tháng.
KingSport Fitness Center là một phòng gym Bình Thạnh quen thuộc khá nổi tiếng. Với mức giá gói tập khá phù hợp, nơi đây thu hút đông đảo khách hàng, kể cả sinh viên và nhân viên văn phòng ghé đến rèn luyện sức khỏe.
KingSport Fitness Center
KingSport Fitness Center mang đến không gian luyện tập lý tưởng cho học viên, dịch vụ chuyên nghiệp với hệ thống máy móc hiện đại, phù hợp với vóc dáng của người Việt. Hơn nữa, khi đến với phòng gym, người tập còn được hòa mình vào không khí sôi động giúp tăng thêm động lực và hiệu quả trong từng buổi tập.
>> Tham khảo: Danh sách 9 phòng gym Nha Trang có dịch vụ tốt giá rẻ nhất năm 2020

3. CLB Thể Hình Tiến Phương 

  • Địa chỉ: 549/10 Xô Viết Nghệ Tĩnh,  quận Bình Thạnh, TP. HCM.
  • Giá gói tập: 200.000đ – 1.000.000 đồng/tháng.
CLB Thể Hình Tiến Phương
Nếu bạn đang tìm kiếm phòng gym Bình Thạnh có chất lượng tốt với mức giá phải chăng thì CLB Thể Hình Tiến Phương là một lựa chọn phù hợp. Khi đến tập luyện tại đây, người tập sẽ có cơ hội sử dụng các loại máy móc hiện đại dưới sự hướng dẫn kỹ lưỡng của các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Những tiện nghi cơ bản như nhà tắm, tủ đồ,… luôn được vệ sinh sạch sẽ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người tập.

4. CLB gym Sức Sống Trẻ

  • Địa chỉ: 362/3 đường Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
  • Giá gói tập: 250.000 – 300.000 đồng/tháng.
CLB Sức Sống Trẻ ở Bình Thạnh cũng là một địa chỉ mà nhưng ai đang sinh sống và làm việc tại quận có thể tham khảo để tập gym. Mức giá phải chăng trung bình 300.000 đồng/tháng được coi là rất phải chăng so với những dịch vụ mà CLB cung cấp. Với các học viên là học sinh, sinh viên còn được ưu đãi chỉ 250.000 đồng/tháng.
CLB gym Sức Sống Trẻ
Tuy là phòng tập tầm trung, thế nhưng CLB Sức Sống Trẻ cung cấp những dòng máy tập chuyên nghiệp, đa dạng nhóm cơ và hiệu quả cao. Cùng với không gian thoáng mát, sạch sẽ, các phòng tiện ích như phòng tắm, thay đồ, nơi gửi xe,… hoàn toàn miễn phí.

5. Gym Plus

  • Địa chỉ: 220/64-66 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, TP. HCM.
  • Giá gói tập: 400.000 đồng/ tháng.
Gym Plus
Gym Plus là phòng gym Bình Thạnh còn khá mới mẻ với những người đam mê thể hình. Tuy nhiên không vì thế mà phòng gym này ít khách, ngược lại rất nhiều người tìm đến Gym Plus nhờ sự đầu tư thiết bị, máy móc hiện đại, đáp ứng đa dạng nhu cầu tập luyện của học viên. Dù tập với HLV cá nhân hay không, trong suốt quá trình tập của học viên tại Gym Plus đều được theo dõi sát sao bởi đội ngũ HLV rất nhiệt tình.

6. Body First Gym

  • Địa chỉ: 273 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh, TP. HCM.
  • Giá gói tập: 300.000 đồng/tháng.
Body First Gym
Với mức giá gói tập hàng tháng là 300.000 đồng, Body First Gym là điểm đến lý tưởng của những người yêu thích thể hình. Bên cạnh hỗ trợ từ các loại máy móc, người tập còn được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Do đó, dù bạn là người mới bắt đầu tập cũng không phải e ngại khi đến tập tại Body First Gym.

7. Tiến Phương Gym

  • Địa chỉ 1: Số 549/14/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, quận Bình Thạnh, TPHCM – Giá: 230.000 đồng/tháng.
  • Địa chỉ 2: Số 144 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, quận Bình Thạnh – Giá 450.000 đồng/tháng.
CLB Thể Hình Tiến Phương
Tiến Phương Gym có tới hai địa chỉ tại Bình Thạnh với hai mô hình phòng gym khác nhau. Là phòng tập bình dân và phòng tập cao cấp, người tập có thể chọn địa chỉ phù hợp với hầu bao của mình. Các khu chuyên biệt được vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát giúp học viên có môi trường tập luyện tốt nhất.
Ngoài 7 địa chỉ phòng tập trên, bạn còn có thể tìm được các phòng gym Bình Thạnh khác cũng có dịch vụ tốt CLB Gold Key Fitness, Aha Gym Club, CLB thể hình nam nữ Võ Liêm, phòng Gym & Fitness Quang Minh, CLB thể hình thẩm mỹ Minh Tiệp, CLB Công Khanh,… để nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng.
>>>Tham khảo: dịch vụ tư vấn miễn ví và thiết kế phòng gym chuyên nghiệp từ a-z 
Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào