Tin vắn

Địa chỉ 10 phòng gym Gò Vấp đáng thử nhất 2020

Địa chỉ danh sách những phòng gym Gò Vấp đang được dân thể hình yêu thích và thường xuyên ghé đến nhất. 10 gợi ý trong bài viết sau đây hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được đúng nơi dành cho mình và có thêm nhiều động lực để rèn luyện. 
phòng gym gò vấp

1/ Phòng gym Gold Sport Millennium

  • Địa chỉ: 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM
  • Mức giá trung bình: 400.000 – 600.000 vnđ/ tháng.
Phòng gym Gold Sport Millennium
Phòng gym Gold Sport Millennium tại Gò Vấp khá quen mặt với dân luyện tập thể hình. Điểm nổi bật của địa điểm này là không gian rất rộng rãi, bố trí khoa học và đẹp mắt. Bên cạnh đó, các thiết bị nhập khẩu với các tính năng hiện đại và huấn luyện viên chuyên nghiệp đều là những điểm cộng rất lớn thu hút đông đảo học viên đối với phòng gym.

2/  Phòng gym Fitness Way

  • Địa điểm: Số 5-5A Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM
  • Giá gói tập trung bình: 300.000 – 500.000 vnđ/ tháng.
Phòng gym Fitness Way
Đáp ứng được các tiêu chí cao về không gian, thiết bị, nhân viên, phòng gym Fitness Way được các học viên đánh giá cao và review tốt về dịch vụ. Khi trải nghiệm, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, không khí sôi động tất cả các bộ môn như gym, yoga, zumba, kick-boxing,…

3/ Phòng gym Fitness Center

  • Địa chỉ: B15 Đường số 4, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM
  • Mức giá trung bình từ: 300.000 – 500.000 vnđ/ tháng.
Phòng gym Fitness Center
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phòng gym Gò Vấp chất lượng với mức giá phải chăng thì Fitness Center chính là gợi ý hoàn hảo. Khi tập luyện tại trung tâm, bạn sẽ được sử dụng các loại máy móc hiện đại, chức năng tối tân dưới sự chỉ dẫn nhiệt tình của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp.
>>> Xem thêm: Danh sách các phòng gym Nha Trang có dịch vụ tốt, giá rẻ dân thể hình không nên bỏ qua

4/ Phòng tập thể hình Gò Vấp IM Gym 

  • Địa chỉ: Số 38A Cây Trâm, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP HCM.
  • Giá gói tập tham khảo: 300.000 – 500.000 vnđ/ tháng.
Phòng tập thể hình Gò Vấp IM Gym
Hệ thống máy móc hiện đại, đội hình PT chuẩn và quy mô lớn nhưng mức giá rất phải chăng – đây là những review của học viên khi đến với phòng tập IM Gym Gò Vấp. Phòng gym này được thiết kế với các khu vực riêng dành cho khách nam và nữ ở lầu trệt và lầu 1. Đội ngũ huấn luyện viên luôn có mặt trong suốt quá trình tập để hỗ trợ tối đa cho từng học viên.

5/ Câu lạc bộ thể hình Dũng Gym

  • Địa điểm: 736/ 72 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP HCM.
  • Mức giá tham khảo: 400.000 – 600.000 vnđ/ tháng.
Câu lạc bộ thể hình Dũng Gym
Nếu tham khảo dân thể hình chuyên nghiệp về địa điểm phòng gym nên ghé đến thì chắc chắn trong số câu trả lời bạn sẽ nhận được là CLB thể hình Dũng Gym. Nơi đây có không gian rất rộng với rất nhiều các dòng máy tập hiện đại hỗ trợ cho mọi nhóm cơ cho cả nam và nữ. So với mặt bằng giá chung, mức giá tại Dũng Gym có cao hơn đôi chút nhưng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng.

6/ Hình Thể Đẹp Club

  • Địa chỉ: 796/17/96 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP HCM.
  • Mức giá: 160.000 vnđ/ tháng.
Hình Thể Đẹp Club
Nếu là học sinh, sinh viên đang muốn tìm kiếm một nơi rèn luyện thể hình chuyên nghiệp tại Gò Vấp nhưng giá rẻ thì bạn không thể bỏ qua Hình Thể Đẹp Club. Chỉ với 160.000 đồng/tháng, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các loại máy móc chuyên sâu giúp nâng cao hiệu quả tập luyện.

7/ Phòng tập gym KingSport Fitness

  • Địa điểm: 509A Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM.
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng/ tháng, ưu đãi dành cho HSSV còn 180.000 vnđ/tháng.
Phòng tập gym KingSport Fitness
Đây là một cơ sở tại Gò Vấp của chuỗi hệ thống phòng tập sử dụng máy móc của KingSport. Về cơ bản, KingSport Fitness là một điểm rèn luyện thể hình khá tốt cho những người muốn trải nghiệm dịch vụ tập luyện giá rẻ.

8/ Phòng gym Gò Vấp Exciter Sports

  • Địa chỉ: 108B Đường số 5, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.
  • Mức giá gói tập: 500.000 vnđ/ tháng.
Phòng gym Gò Vấp Exciter Sports
Với không gian rộng rãi và thoải mái, Exciter Sports mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng kết hợp với hệ thống máy móc chất lượng cao và chính sách khách hàng tốt. Ngoài gym, bạn còn có thể tham gia các lớp học bộ môn yoga, boxing,…

9/  Phòng gym Bảo Sport 

  • Địa chỉ: 220 Cây Trâm, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP HCM
  • Giá gói tập: Khoảng 280.000 vnđ/ tháng.
Phòng gym Bảo Sport
Bảo Sport có quy mô phòng tập tầm trung với tổng diện tích khoảng 280m2 là điểm đến quen thuộc của người yêu thích tập luyện tại quận Gò Vấp. Tuy phòng tập không quá bắt mắt như những trung tâm thể hình cao cấp, thế nhưng Bảo Sport vẫn đáp ứng đầy đủ các thiết bị tập luyện với đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình.

10/ Phòng tập thể hình S Gym & MMA

  • Địa chỉ: Số 1013 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM
  • Giá các gói tập: 300.000 – 500.000 vnđ/ tháng.
Phòng tập thể hình S Gym & MMA
Không chỉ rèn luyện với các thiết bị gym hiện đại, khi đến với S Gym & MMA, học viên còn có cơ hội tham gia các lớp chuyên về võ thuật như MMA, Muay Thái và Boxing. Các dịch vụ miễn phí mà khách hàng có thể sử dụng gồm có để xe, tủ đựng đồ, nơi thay đồ,…
TP HCM nói chung và quận Gò Vấp nói riêng có rất nhiều các phòng gym mang đến cơ hội luyện tập “thả ga” cho người yêu thích thể hình. Thế nhưng 10 phòng gym đại diện trên đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với dịch vụ cũng như hỗ trợ tốt mục đích tập luyện của bạn.
Nếu bạn đang muốn setup phòng gym cho riêng mình thật nhanh chóng và dễ dàng: đừng ngần ngại, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn (miễn phí) và chi tiết nhất qua Hotline:0906.864.479 .
Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào