Tin vắn

Tổng hợp phòng gym Nha Trang có dịch vụ tốt, giá rẻ năm 2020

Bạn đang tìm kiếm một phòng gym Nha Trang chất lượng dịch vụ cao cấp giúp tập luyện hiệu quả nhưng giá rẻ? Không hề vô lý nếu bạn biết đến top 9 phòng tập sau đây mà bài viết gợi ý, chắc chắn sẽ giúp bạn có được lựa chọn cho mình.

1/ Olympic Nha Trang Gym & Fitness

  • Địa chỉ 1: 09 Hùng Vương, Nha Trang
  • Địa chỉ 2: 11 Bắc Sơn, Nha Trang.
  • Mức giá: 300.000 – 500.000 đồng/tháng.
phong-gym-nha-trang
Không chỉ là phòng tập chất lượng với máy móc chuyên dụng cho từng nhóm cơ 100% nhập khẩu, Olympic Nha Trang Gym & Fitness còn có giá các gói tập vô cùng phải chăng. Đây chính là lý do khiến phòng gym này nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng.
Không chỉ có giới trẻ, một bộ phận khách hàng của Olympic Nha Trang Gym & Fitness là các cô, các bác trung niên mong muốn cải thiện sức khỏe cũng tìm đến để rèn luyện. Đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên tại đây được đánh giá là có chuyên môn giỏi và có tinh thần trách nhiệm cao.

2/ New Life Gym Fitness Center

  • Địa chỉ: 234 Thân Nhân Trung, Nha Trang
  • Mức giá:  250.000 – 300.000 đồng/tháng
Gymer tại Nha Trang chắc chắn đã từng nghe đến cái tên New Life Gym Fitness Center. Đây là trung tâm thể hình lý tưởng dành cho những ai muốn nâng cao sức khỏe, độ body, duy trì vóc dáng hay chỉ đơn giản là thư giãn sau một ngày làm việc. Ngoài không gian, máy móc, yếu tố khiến cho New Life Gym không ngừng gia tăng uy tín của mình chính là nhờ đội ngũ huấn luyện viên và nhân viên rất nhiệt tình, xây dựng quy trình tập bài bản và luôn động viên để học viên nỗ lực đạt được mục tiêu.

3/ Phong Vũ Gym & Fitness

  • Địa chỉ: 56 Hòn Chồng, Nha Trang.
  • Mức giá: 250.000 vnđ/tháng.
phong-gym-nha-trang
Phong Vũ Gym & Fitness là một phòng gym tại Nha Trang khá nổi tiếng. Vì có quy mô lớn, thiết kế các khu tập luyện riêng biệt 2 tầng, tầng dưới là khu tập tạ và tầng trên tập với thảm, hệ thống máy móc nhập khẩu hiện đại, trung tâm có lượng học viên lên tới hàng trăm khách mỗi ngày.
Phong Vũ Gym & Fitness có không gian tập rất thoáng đãng và rộng rãi. Đội ngũ nhân viên tại đây thân thiện, hỗ trợ hết sức, cung cấp đến khách hàng những giải pháp hoàn hảo để đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn. 

4/ Phòng tập gym Nha Trang – PT Gym

  • Địa chỉ: 105 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hòa, Nha Trang.
  • Mức giá: 400.000 vnđ /tháng
Nếu các bạn nữ cảm thấy ngại ngùng khi phải tập luyện và đổ mồ hôi trước bao nhiêu ánh mắt của các chàng trai cùng phòng thì đừng lo, tại Nha Trang có một địa chỉ phòng gym dành riêng cho nữ giới. PT Gym sinh ra là để dành cho các chị em yêu thể hình và muốn có một nơi dành riêng cho bản thân.
Đến với PT Gym, bạn sẽ được tập hưởng trong một không gian rộng rãi, âm thanh sôi động và ánh sáng đủ để “sống ảo” và tập hiệu quả cao. Các loại máy móc được trang bị đầy đủ, huấn luyện viên hiểu tâm lý, có kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ giúp được bạn nhanh chóng đạt mục tiêu của mình.
>>> Tham khảo: Top 9 thực phẩm tăng cơ giảm mỡ dân thể hình không thể bỏ qua

5/ Song Huy Gym

  • Địa chỉ: 02 Đoàn Trần Nghiệp, Nha Trang
  • Mức giá: 200.000 vnđ/tháng.
phong-gym-nha-trang
Song Huy Gym tuy có mức giá tập khá rẻ so với mặt bằng chung nhưng về cơ sở vật chất lại không hề thua kém các đơn vị khác. Nhờ việc đầu tư máy móc hiện đại, tiên tiến cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tình, không gian tập luyện trẻ trung, năng động, Song Huy Gym luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất của dịch vụ đến từng học viên.

6/ CLB Hoàng Gia Gym & Yoga

  • Địa chỉ: Hẻm 75 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang
  • Mức giá: 250.000 – 400.000 đồng/tháng.
Khi kể đến một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tập luyện chăm sóc sức khỏe tại Nha Trang, CLB Hoàng Gia Gym & Yoga là cái tên không thể bỏ qua. Thành lập từ những năm 90, CLB Hoàng Gia luôn là cái tên không thể thiếu, nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Sau một thời gian dài phát triển, nơi đây vẫn là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê thể hình.

7/ Gym Thùy Sport

  • Địa chỉ: 67 Điện Biên Phủ, Phường Vĩnh Hoà, Nha Trang
  • Mức giá: 270.000 vnđ/tháng
phong-gym-nha-trang
“Giá bình dân nhưng chất lượng 5 sao” chính là câu mô tả dành cho phòng gym Nha Trang nổi tiếng – Gym Thùy Sport.  Khách hàng khi vừa bước vào không gian của phòng tập này đều thấy choáng ngợp vì rất nhiều thiết bị hiện đại nhưng không hề rối mắt. Tất cả đều được sắp xếp và bố trí một cách khoa học để thuận tiện cho người tập. Trong quá trình tập luyện, luôn có đội ngũ huấn luyện viên giám sát cẩn thận để tránh tuyệt đối những rủi ro có thể xảy ra với học viên.

8/ Mỹ Phong Sport

  • Địa chỉ: 01 Lý Thái Tôn, Nha Trang.
  • Mức giá: 200.000 – 400.000 vnđ/tháng.
Mỹ Phong Sport là một phòng gym tại Nha Trang ra đời từ khá lâu. Nơi đây được khách hàng đánh giá là có chất lượng tốt với hệ thống máy móc nhập khẩu, huấn luyện viên chuyên nghiệp, có kiến thức cao về thể hình và dinh dưỡng.

9/ CLB thể hình Queen Sport 

  • Địa chỉ: 56/6 Lương Văn Can, TP. Nha Trang
  • Mức giá: 300.000 vnđ/tháng
Cuối cùng trong danh sách này là CLB thể hình Queen Sport . Vẫn là những ưu điểm nổi bật của một phòng tập chất lượng: cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, máy móc nhập khẩu, không gian rộng rãi, nhân viên nhiệt tình, huấn luyện viên giàu kinh nghiệm.
Trên đây là 9 phòng tập gym Nha Trang được khách hàng đánh giá là có dịch vụ tốt với mức giá rất phải chăng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được thêm những lựa chọn tốt.
>>>Tham khảo: dịch vụ tư vấn miễn ví và thiết kế phòng gym chuyên nghiệp từ a-z

Không có nhận xét nào