Tin vắn

TƯ VẤN THIẾT KẾ PHÒNG GYM CHUYÊN NGHIỆP, ĐẲNG CẤP VÀ TIẾT KIỆM

VỐN ÍT, KHÔNG GIAN NHỎ → VẪN SỞ HỮU PHÒNG GYM CHUYÊN NGHIỆP
XÂY DỰNG MÔ HÌNH PHÒNG GYM ĐẲNG CẤP VÀ SANG TRỌNG
HỖ TRỢ TƯ VẤN QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG PHÒNG TẬP TỪ A-Z
Bạn muốn:
– Sở hữu phòng tập gym tại nhà nhưng diện tích khá nhỏ?
– Khởi nghiệp bằng mô hình kinh doanh phòng tập nhưng mức vốn thấp?
Setup phòng gym đẳng cấp 5 sao nhưng không biết bắt đầu từ đâu?
Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, setup phòng GYM và phân phối thiết bị thể thao trên toàn quốc. Titanfitness cam kết, với bất cứ nhu cầu nào, chúng tôi luôn biết cách mang lại những lợi ích cao nhất cho khách hàng.

MIỄN PHÍ TƯ VẤN TỪ A-Z 

Bạn muốn sở hữu phòng gym mang dấu ấn cá nhân nhưng không gian khá nhỏ hẹp?
Yên tâm rằng, với bất cứ không gian nào từ các khu vực cardio, strength machine, free weight, crossfit…  Titanfitness luôn biết cách tính toán để bạn có thể sở hữu một phòng tập lý tưởng nhất. Và dĩ nhiên đó phải là một không gian mang lại cho bạn cảm giác thoải nhất mỗi khi bước vào, không chỉ để rèn luyện sức khỏe, giải tỏa căng thẳng, Titanfitness hiểu rằng đó còn là một góc riêng dành cho bạn mỗi ngày.

Setup phòng GYM thu hút nhiều học viên?

Titanfitness có rất nhiều option về mô hình phòng gym với từng mức phí dự trù khác nhau để khách hàng lựa chọn. Từ cổ điển đến hiện đại, từ phân khúc đối tượng trẻ, sinh viên cho đến người trung niên, gia đình…  Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn cách lựa chọn thiết bị tập phù hợp với từng đối tượng để thu hút được nhiều học viên nhất.
vậy bạn muốn khởi nghiệp với mô hình phòng gym nhưng không biết bắt đầu từ đâu ?
Titanfitness sẽ hỗ trợ tư vấn bạn toàn bộ quy trình để xây dựng một phòng tập từ việc:
– Phân khúc đối tượng khách hàng
– Lựa chọn mặt bằng, thiết bị phù hợp với mức vốn ban đầu
– Lên ý tưởng xây dựng mô hình phòng gym
– Thủ tục đăng ký phòng gym nhanh chóng nhất từ bằng huấn luyện viên, chứng nhận sơ cấp cứu, bộ hồ sơ xin phép kinh doanh, các chính sách thuế theo công ty hay hộ gia đình…

CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT THIẾT BỊ GYM CHÍNH HÃNG NHANH CHÓNG

Hiện tại ở Việt Nam, Titanfitness là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm, thiết bị của Impulse – thương hiệu máy tập Gym hàng đầu đến từ Đài Loan được nhiều người tin dùng.
Thiết bị đa dạng với nhiều phân khúc khác nhau. Hàng luôn có sẵn tại kho. Chính vì vậy, chúng tôi cam kết có thể đáp ứng nhanh nhất tất cả các nhu cầu của khách hàng từ phòng tập cá nhân đến phòng tập kinh doanh với mức kinh phí phù hợp nhất, không để khách hàng đợi chờ lâu.

THIẾT KẾ MÔ HÌNH PHÒNG TẬP THEO YÊU CẦU

Titanfitness luôn có những option cho khách hàng lựa chọn hoặc thực hiện theo yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Cân đối làm sao để phù hợp nhất giữa ước muốn của khách hàng với khả năng thi công trên thực tế. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào luôn biết cách để tạo ra một phòng tập thể hình ấn tượng, đảm bảo hoàn toàn về công năng sử dụng.
Đội kỹ thuật của Titanfitness sẽ tiến hành đi khảo sát thực tế, sau đó lên phác thảo bản vẽ, mô hình phòng tập 3D để khách hàng có những hình dung rõ nhất về phòng tập của mình trước khi đi vào thực hiện. Trong quá trình thi công, chúng tôi luôn có đội ngũ giám sát để đảm bảo thiết kế được thực hiện đúng tiêu chuẩn cao nhất.
Bạn có thể tham khảo Mô hình phòng tập GYM kinh doanh đã triển khai: 

VẬN CHUYỂN, LẮP ĐẶT TRÊN TOÀN QUỐC

Titanfitness có đội ngũ giao hàng toàn quốc tại các tỉnh thành trên cả nước. Vậy nên đừng lo nếu bạn ở quá xa các khu trung tâm. Titanfitness sẽ tiến hành lắp đặt tận nơi, hướng dẫn các bạn cách sử dụng cũng như bảo quản máy làm sao để bền, đẹp nhất.
Titanfitness giao hàng trên toàn quốc

BẢO HÀNH –  BẢO TRÌ – HẬU MÃI HẤP DẪN.

Nhiều khách hàng chia sẻ họ lựa chọn Titanfitness không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà còn dựa vào chính sách bảo hành tốt và các ưu đãi hấp dẫn.
Chính sách bảo hành, bảo trì của Titanfitness vô cùng rõ ràng. Toàn bộ sản phẩm sẽ được bảo hành trong 2 năm.
Đối với công tác bảo hành thiết bị tại khu vực TP.Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ bảo hành trong 24h, các tỉnh thành tỉnh lẻ lân cận là 48h, chắc chắn sẽ không để khách hàng đợi lâu. Đối với một số trường hợp, chúng tôi có thể linh hoạt để hỗ trợ tốt nhất
bảo hành bảo trì trung tâm impulse

SỞ HỮU PHÒNG GYM CHUYÊN NGHIỆP CHỈ TỪ 200 TRIỆU
– ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN THIẾT BỊ IMPULSE TẠI VIỆT NAM.
– CÓ NHIỀU NĂM KINH NGHIỆM TƯ VẤN, THIẾT KẾ VÀ SETUP PHÒNG GYM.
– “CHA ĐẺ” CỦA HÀNG TRĂM DỰ ÁN PHÒNG GYM LỚN NHỎ
– SỞ HỮU ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT CHUYÊN NGHIỆP, TẬN TÂM
TITANFITNESS CAM KẾT VỚI BẤT CỨ NHU CẦU NÀO. CHÚNG TÔI CŨNG BIẾT CÁCH MANG LẠI LỢI ÍCH CAO NHẤT CHO KHÁCH HÀNG.
Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, Titanfitness sẵn sàng hỗ trợ cho bạn 24/7 khi có bất cứ sự cố nào liên quan đến kỹ thuật.
Đội ngũ kỹ thuật của Titanfitness có mặt sớm nhất khi bạn báo về các sự cố
NẾU BẠN MUỐN:
– SỞ HỮU PHÒNG GYM CỦA RIÊNG MÌNH
– TRỞ THÀNH CHỦ PHÒNG GYM KINH DOANH
VẬY HÃY ĐỂ TITANFITNESS BIẾN ƯỚC MƠ ẤY THÀNH HIỆN THỰC VÀ GIÚP BẠN THU VỀ LỢI NHUẬN TỪ CHÍNH ĐAM MÊ NÀY.

Để được hỗ trợ tư vấn, setup mô hình phòng tập từ cá nhân đến kinh doanh. Bạn có thể liên hệ Hotline: 0906 864 479 để được hỗ trợ ngay lập tức.

Không có nhận xét nào