Tin vắn

Setup phòng gym tại nhà hợp phong thủy được ưa chuộng nhất năm 2020

Với những người đam mê tập gym nhưng lại bận rộn  thì lựa chọn giải pháp thiết kế một phòng gym tại nhà là vô cùng hoàn hảo. Tuy nhiên setup như thế nào để đảm bảo được thiết kế chung của căn nhà cũng như đảm bảo yếu tố phong thủy là điều mà chủ nhà cũng như đơn vị setup phòng gym tại nhà cần đặc biệt lưu ý. 
Sau đây, Impulse Fitness sẽ giúp bạn nắm được những thông tin cơ bản về yếu tố quan trọng này cũng như một vài phong cách thiết kế đang được yêu thích. Cùng theo dõi nhé.

1. Yếu tố phong thủy khi setup phòng gym tại nhà theo mệnh

Màu sắc là yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình setup phòng gym tại nhà. Mỗi bản mệnh sẽ có những màu tương sinh, tương hợp và tương khắc. Cụ thể hơn:

Đối với gia chủ mệnh Kim

Những gia chủ mệnh Kim nên cân nhắc lựa chọn những màu sắc liên quan đến kim loại như vàng, ánh kim, trắng cho phòng gym tại nhà của mình. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc lựa chọn sử dụng và kết hợp với các màu sắc như nâu – màu của đất mang ý nghĩa tương sinh rất tốt. 
Người mệnh Kim nên tránh lựa chọn các màu như hồng, đỏ, tím cho phòng gym nhé.

Đối với gia chủ mệnh Mộc

Khi thiết kế phòng gym cho gia chủ mệnh Mộc, các màu sắc đại diện cho cung mệnh như màu xanh lục, xanh lá sẽ rất phù hợp. Ngoài ra, các màu như xanh biển, đen là màu thuộc hành Thủy cũng sẽ hỗ trợ rất tốt và mang lại nhiều năng lượng, sức khỏe cho gia chủ trong quá trình luyện tập cũng như cuộc sống. 
Các màu sắc thuộc hành Kim như màu trắng, vàng, ánh kim nên tránh vì sẽ không tốt.
setup phòng gym tại nhà

Đối với gia chủ mệnh Thủy

Với gia chủ mệnh Thủy, màu sắc thuộc hành Thủy là xanh biển và đen sẽ hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe và may mắn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, các màu thuộc hành Kim như vàng, trắng, ánh kim,… cũng là những màu sắc mà bạn nên cân nhắc lựa chọn vì hành Kim tương sinh tốt với hành Thủy.
Gia chủ mệnh Thủy nên tránh sử dụng các màu thuộc hành Thổ như vàng đất, nâu đất,… hành Thổ khắc với hành Thủy.

Đối với gia chủ mệnh Hỏa

Các màu sắc như đỏ, tím, hồng,… rất phù hợp với những gia chủ mang bản mệnh là mệnh Hỏa. Ngoài ra, màu sắc thuộc hành Mộc như xanh lục, xanh lá cây,… cũng nên được kết hợp sử dụng vì mệnh Mộc tương sinh tốt với mệnh Hỏa.
Các màu sắc thuộc hành Thủy như màu đen, xanh biển,… thuộc hành Thủy nên kiêng kị vì Thủy khắc Hỏa.
setup phòng gym tại nhà

Đối với gia chủ mệnh Thổ

Gia chủ mệnh Thổ sẽ được tăng thêm sức mạnh và năng lượng nếu sử dụng các màu sắc là cam, nâu, vàng đất,… để setup phòng gym tại nhà. Ngoài ra các màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, tím,… sẽ hỗ trợ rất tốt cho gia chủ vì Hỏa sinh Thổ. 
Bạn nên tránh các màu sắc thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh lục,… khi thiết kế vì hành Mộc khắc Thổ.
>>> Xem thêm: Thủ tục cần thiết để đăng ký giấy phép kinh doanh phòng gym mọi nhà đầu tư cần biết

2. Các phong cách setup phòng gym tại nhà hiện đại được yêu thích

Những phong cách thiết kế dưới đây được nhiều gia đình lựa chọn trong năm 2020 mà Impulse Fitness đã tổng hợp lại. Cùng theo dõi nhé:

Phong cách đường phố trẻ trung

Nếu bạn là một anh chàng cá tính hay là một cô nàng năng động thì đây chính là phong cách sinh ra dành cho bạn. Đối với những người yêu thích phong cách trẻ trung này, những thiết kế độc – lạ với điểm nhấn khác biệt như các họa tiết vẽ Graffiti nhạc hay những ánh đèn led tại một góc tường sẽ giúp phòng tập của bạn trở nên đặc biệt thu hút đấy.
setup phòng gym tại nhà

Phong cách thiên nhiên

Với những người yêu thích thiên nhiên và sở dĩ căn nhà đang được thiết kế theo xu hướng này thì khi setup phòng gym bạn cũng hoàn toàn nên cân nhắc đến phong cách này. Hãy thiết kế căn phòng tập với nhiều cửa sổ kính để đón ánh sáng tự nhiên, có thể phóng tầm mắt ra ngoài khi chạy bộ hay đặt những chậu cây xanh trong phòng để thêm tươi mát.

Phong cách hiện đại

Đây là phong cách phù hợp với những người yêu thích sự sang trọng cùng những tiện ích hiện đại. Phòng tập theo phong cách này sẽ được chú trọng về xây dựng cả quầy giải khát, nơi nghỉ ngơi và phòng tắm cùng các dòng máy hiện đại.
Setup phòng gym tại nhà sẽ trở nên phù hợp một cách hoàn hảo khi bạn lựa chọn được đơn vị setup “có tâm” và biết lắng nghe ý kiến của khách hàng. Hãy đến với Impulse Fitness và đưa ra những ý tưởng, Impulse Fitness sẽ hiện thực hóa giấc mơ của bạn.
>>> Tham khao: Hướng dẫn tư vấn thiết kế phòng gym đẹp chuyên nghiệp từ a-z theo xu hướng mới nhất hiện nay

Không có nhận xét nào