Tin vắn

HIỂU VỀ MỠ BỤNG VÀ CÁC DÒNG MÁY TẬP GYM GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ

Để có thể giải quyết nỗi lo về vóc dáng và số đo vòng 2, bạn cần hiểu được cấu tạo, cơ chế hình thành mỡ cũng như tầm quan trọng của các dòng máy tập gym giảm mỡ bụng. Cùng Titanfitness tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này trong bài viết sau nhé.


Hiểu về cấu tạo và cơ chế hình thành mỡ bụng

Mỡ bụng - hai từ gây khó chịu đối với bất cứ ai. Vậy mỡ bụng có cấu tạo như thế nào?
Mỡ bụng gồm 3 lớp:
- Mỡ Cellulite (mỡ trắng): đây là lớp mỡ nằm ngay dưới biểu bì da với độ dày không quá lớn. Lớp mỡ này dễ bị “đốt cháy” để cơ thể lấy năng lượng tiêu thụ.
- Mỡ dưới da lớp mỡ này nằm phía trước bụng và phía sau lưng. Sau khi lớp mỡ Cellulite hình thành và không bị “đốt cháy” hết sẽ được lưu trữ lại.
- Mỡ nội tạng: Lớp mỡ này nằm rất sâu và rất khó bị tác động.
Béo bụng gây ra nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe, có mối liên quan mật thiết đến các bệnh nguy hiểm như tiểu đường, tim mạch và ung thư. Nguyên nhân là do lớp mỡ nội tạng có khả năng sản sinh ra các loại hormone và một số các dạng chất độc hại có hoạt tính cao, gây ra lượng acid béo tự do cao. Các acid béo này là tăng tổng hợp  gluconeogenesis và lipid tác động lên cơ thể dẫn tới bệnh tật.

Máy tập gym - phương pháp hiệu quả và bền vững giảm mỡ bụng

Nhiều người lựa chọn phương pháp ăn kiêng, nhịn ăn nhằm dẹp bỏ mỡ bụng. Thế nhưng khi cơ thể cạn kiệt nguồn năng lượng, phải sử dụng năng lượng tại các lớp mỡ sẽ gây nên tình trạng mệt mỏi. Lớp mỡ tại vùng bạn cần xóa bỏ cũng không thể nào được giải quyết triệt để.
Vậy đâu là giải pháp tối ưu nhất? Đó chính là tập thể dục đều đặn với các loại máy tập gym giảm mỡ bụng. Dưới đây là một số dòng máy mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ bạn “tiêu diệt” lớp mỡ bụng đáng ghét.

Các dòng máy tập gym giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Máy gập bụng

Máy gập bụng chính là một thiết bị chuyên dụng sử dụng để tác động trực tiếp và tập trung vào vùng bụng. Với nhiều công nghệ cải tiến, máy gập bụng được tích hợp thêm nhiều tính năng hỗ trợ các bài tập như tập lưng, tập tay, xoay eo, đá chân, hít đất,... giúp tăng hiệu suất tập luyện và hiệu quả giảm mỡ bụng tốt hơn.

Máy chạy bộ 

So với việc tiêu hao năng lượng tốt khi chạy bộ ngoài trời sử dụng máy chạy bộ tại phòng gym sẽ giúp cho cơ bắp của người tập trở nên săn chắc và “đốt cháy” mỡ thừa vùng bụng hiệu quả hơn. Ngoài tác dụng giảm mỡ, tập luyện thường xuyên với máy chạy bộ sẽ giúp hệ xương khớp của bạn trở nên khỏe mạnh và dẻo dai hơn.
Máy chạy bộ có khả năng tùy biến cao và có thể linh hoạt đáp ứng các dạng bài tập như đi bộ, chạy bộ, leo núi, dạng bài tập lunge,.... Chính vì vậy, mọi đối tượng là nam giới, nữ giới, thanh niên hay người lớn tuổi đều hoàn toàn có thể lựa chọn thiết bị này để có một sức khỏe tốt và vóc dáng hoàn hảo.
Tham khảo các loại máy chạy bộ sau đây:
- Máy chạy bộ điện Impulse RT950
- Máy chạy bộ điện Impulse RT900
- Máy chạy bộ điện Impulse RT700

Xe đạp trượt tuyết

Xe đạp trượt tuyết đã không còn là thiết bị xa lạ tại các phòng tập. Cách sử dụng của dòng máy này cũng tương tự như cách dùng máy chạy bộ. Không chỉ có tác dụng giảm mỡ bụng, mỡ thừa tích tụ tại nhiều khu vực khác trên cơ thể cũng được tác động nhờ những động tác linh hoạt như tại mông, đùi, bắp chân, lưng, cánh tay, vai,... Đây là một thiết bị tuyệt vời dành cho bạn nếu muốn giải quyết mỡ bụng trong thời gian ngắn.
Các loại xe đạp trượt tuyết tiêu biểu:
- Xe đạp trượt tuyết Impulse PE350
- Xe đạp trượt tuyết Impulse RE900
- Xe đạp trượt tuyết Impulse RE700
- Xe đạp trượt tuyết Impulse RE500
...

Xe đạp tập đa năng

Bộ môn đạp xe với vô vàn những ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn cải thiện vòng 2. Xe đạp tập đa năng có khá nhiều loại, có loại cấu tạo có tựa lưng, có, yên hoặc không yên.
Tuy nhiên, để các bài tập đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên sử dụng loại xe không có yên sẽ giúp cơ thể tiêu hao năng lượng nhanh hơn và tác động tốt hơn đến nhiều nhóm cơ trên cơ thể như tay chân, đùi, cơ liên sườn,... đặc biệt là vùng bụng nhờ động tác chuyển động liên tục.
Một số dòng xe đạp đa năng hiệu quả:
- Xe đạp thể lực Impulse PS300H
- Xe đạp tập Impulse PST300
- Xe đạp Air Bike Impulse HB005
...
Việc tác động vào lớp mỡ bụng để tiêu diệt bằng các loại máy tập gym giảm mỡ bụng vừa ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe, vừa giúp bạn có được một thân hình lý tưởng. Bạn có thể trang bị cho mình một chiếc máy đặt ngay tại nhà để có thể sử dụng bất cứ khi nào hoặc chăm chỉ đến các phòng gym chuyên nghiệp và đầu tư cho sức khỏe. Các thiết bị của Impulse do Titanfitness cung cấp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối.

Không có nhận xét nào