Tin vắn

CẤP DỊCH VỤ SETUP PHÒNG GYM TẠI MIỀN TÂY UY TÍN

Trong những năm gần đây, dịch vụ mở phòng gym đang là “miếng bánh béo bở” cho những ai đang tìm định hướng kinh doanh lợi nhuận cao.
Không nằm ngoài xu hướng của thị trường, miền tây sông nước với tốc độ phát triển nhanh chóng mặt cũng đang có rất nhiều nhà đầu tư muốn thử sức với dịch vụ hot này. Liệu rằng đó có là hướng đi đúng đắn? Đơn vị nào cung cấp dịch vụ setup phòng gym tại miền tây có thể trao gửi niềm tin? Bài viết sau đây sẽ cho bạn câu trả lời.
dịch vụ setup phòng gym uy tin chất lượng giá rẻ tại miền tây

1. Đôi nét về miền Tây Nam Bộ

Miền Tây Nam Bộ hay chính là đồng bằng sông Cửu Long, là một miền đất nằm ở cuối cùng của lãnh thổ Việt Nam. Diện tích của miền Tây khoảng gần 40 nghìn km2 bao quanh là biển với hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt.
có nên setup phòng gym tại miền tây nam bộ
Miền Tây Nam Bộ gồm tất cả là 13 tỉnh, thành phố. Trong đó có 12 tỉnh là Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Sóc trăng, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau và một thành phố trung ương đó chính là thành phố Cần Thơ.
Miền Tây Nam Bộ có tổng dân số khoảng hơn 17 triệu người chiếm đến 19% tổng dân số của cả nước. Năm 2015, Tây Nam Bộ có tốc độ tăng dân số là 7,8% trong khi chỉ số của cả nước là 6,8%. Chính nhờ đặc điểm về dân số này mà các loại hình kinh doanh dịch vụ tại đây phát triển nở rộ và mang lại nhiều lợi nhuận.

2. Có nên kinh doanh mở phòng gym tại miền Tây

Không nằm ngoài xu hướng phát triển các loại hình dịch vụ, kinh doanh phòng tập gym đang phát triển như “nấm sau mưa” tại nhiều tỉnh thành của miền Tây Nam Bộ. Vậy đâu là lý do khiến xu hướng kinh doanh này trở nên nóng và hấp dẫn đến vậy?

Nhu cầu lớn

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu nâng cao về sức khỏe và thẩm mỹ cũng tăng theo. Một sức khỏe dẻo dai và bền vững cùng vóc dáng đẹp là điều ai cũng mong muốn. Không chỉ các đối tượng là người trẻ, những người lớn tuổi, cả nam giới và nữ giới cũng hết sức quan tâm đến vấn đề này. Chính nhờ nhu cầu lớn và đối tượng khách hàng rất rộng này mà hình thức kinh doanh phòng gym chính là lựa chọn phù hợp nhất tại thời điểm này.
nhu cầu tập gym ở miền tây ngày một cao

Doanh thu cao

Không thể phủ nhận, doanh thu của việc kinh doanh phòng gym chính là một yếu tố vô cùng quan trọng khiến người đầu tư quyết định đi theo mảng này. Với hình thức kinh doanh phòng gym bình dân, mức giá vé khoảng từ 200.000 - 300.000vnđ/tháng. Còn đối với những phòng gym cao cấp thì giá vé hàng tháng cũng đã rơi vào tầm hơn 400.000vnđ có thể lên đến cả triệu nhờ phối hợp thêm nhiều dịch vụ khác như tắm hơi, thư giãn, can-tin, bán đồ tập,... Những dịch vụ đi kèm này cũng mang lại lợi nhuận đáng kể cho nhà đầu tư.

Tính lâu dài

Kinh doanh phòng gym được đánh giá là loại hình bền vững và lâu dài. Chi phí đầu tư ban đầu của bạn có thể cao hơn so với nhiều hình thức kinh doanh khác, thế nhưng về sau các chi phí duy trì và bảo dưỡng là không đáng kể.
Bên cạnh đó, nhu cầu của khách hàng đối với mảng dịch vụ này ngày càng lớn, lượng khách hàng sẵn có sẽ thường ít bị sụt giảm và còn có thể “kéo” thêm một lượng khách hàng mới. Để đảm bảo duy trì dịch vụ tối đa, bạn không nên ham rẻ khi đầu tư. Nên chú trọng đến chất lượng ngay từ khâu setup với hệ thống cơ sở vật chất và máy móc, dụng cụ đảm bảo, uy tín. Điều này về lâu dài sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian và tiền bạc cũng như có thể giữ chân được khách hàng.
dịch vụ setup phòng gym tại miên tây uy tín
Thời gian tập trung bình tại phòng tập là khoảng từ 5h - 8h và từ 17h - 20h. Khoảng thời gian còn lại bạn có thể kinh doanh hay làm việc ở một mảng khác. Hình thức kinh doanh này có thể đảm nhận vai trò là nghề tay trái nhưng doanh thu mang lại không hề nhỏ cho bạn.

3. Đơn vị cung cấp dịch vụ setup phòng gym tại miền Tây uy tín

Để có thể phát huy tối đa công năng và hiệu quả khi kinh doanh phòng tập, một dịch vụ setup phòng gym uy tín và chất lượng chính là yếu tố cơ bản hàng đầu mà bất cứ một chủ đầu tư nào đều nên cân nhắc lựa chọn. Bạn có thể tự mình làm tất cả, thế nhưng một người bạn đồng hành dày dặn kinh nghiệm, đồng thời là một người định hướng chiến lược kinh doanh phù hợp sẽ giúp bạn tránh được rủi ro và phát triển một cách hiệu quả, bền vững nhất.
Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn và “cân đo đong đếm” giữa nhiều đơn vị setup thì đừng bỏ qua Titanfitness. Tại sao nên chọn Titanfitness chứ không phải một nơi nào khác?
- Đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm, thiết bị của Impulse - thương hiệu máy tập Gym hàng đầu trên thế giới
- Cung cấp nhiều gói dịch vụ setup phù hợp với chi phí đầu tư của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp 
- Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật và nhân viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng lắng nghe ý kiến khách hàng
- Hỗ trợ thủ tục đăng ký kinh doanh và những vấn đề liên quan
- Tư vấn và định hướng chiến lược kinh doanh phù hợp
- Lắp đặt thiết bị tận nơi, hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng và bảo dưỡng
- Chính sách khách hàng, bảo trì - bảo hành máy theo tiêu chuẩn của hãng
- Các dự án mà Titanfitness đã thực hiện gồm phòng Gym - Đức Hòa - Long An, Galaxy Gym Club - Cái Răng - Cần Thơ, AN AN GYM – AEROBIC –YOGA tại Bảo Lộc - Lâm Đồng, VPT3 Fitness Club - Quận 5 - TPHCM, VPT2 Fitness Club Tại Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Gym Dũng Sport - Đường Lê Quát - Tân Phú - TPHCM, Royal Gym Tại Gò Vấp, TPHCM, The Gym Nhơn Trạch - Đồng Nai, Tuấn Anh Gym Center - Đà Nẵng, Star Gym - Mỹ Hạnh Nam - Đức Hòa - Long An, Victory Gym & Yoga Hà Tĩnh,...
Kinh doanh phòng gym chính là một cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn mà nếu “chậm chân” bạn sẽ vô cùng hối tiếc. Lựa chọn Titanfitness - đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ setup phòng gym tại miền Tây và các tỉnh thành khác chính là quyết định sáng suốt dành cho bạn. Nhanh tay gọi điện đến số hotline (028) 62.675.685 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhấtảo

Không có nhận xét nào