Tin vắn

Thoát khỏi thân hình thiếu săn chắc với chiếc máy tập thể dục Air Climber

Trên thị trường có rất nhiều các hãng máy tập thể dục nổi tiếng có thể kể đến như máy tập Impulse, elip, ad rocket,... trong đó có máy tập thể dục Air Climber được người dùng chú ý. Chiếc máy này có ưu điểm nổi trội là thiết kế tối giản và vô cùng tinh gọn. Titanfitness sẽ giúp bạn nắm được những thông tin cơ bản về dòng máy này nhé.

1. Thông số của máy tập thể dục Air Climber

Máy thể dục Air Climber hay còn gọi là máy tập leo núi được người dùng yêu thích lựa chọn. Dưới đây là một số thông tin về chiếc máy này:
Mã sản phẩm: Air Climber
Xuất xứ: Trung Quốc
Màu sắc: đen, đỏ
Kích thước đặt máy: 60 x 26 x 48 cm (CxRxD)
Kích thước Carton Box: 62 x 28 x 50 cm
Trọng lượng cả vỏ hộp: 7 kg
Trọng lượng tối đa của người tập : 136kg
Khung máy bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt
Bộ sản phẩm gồm có: máy tập, dây tập BodyCord, VCD hướng dẫn tập luyện, sách hướng dẫn, bảng kế hoạch ăn kiêng
Máy phù hợp với các bài tập cho cơ đùi, lưng, bụng, vai, tay,... mang lại hiệu quả tốt sau thời gian luyện tập.

2. Lợi ích khi tập với máy tập thể dục Air Climber

Việc tập luyện thể thao thường xuyên và đều đặn sẽ mang lại tác dụng tốt đối với sức khỏe và thể hình. Tập với công cụ hỗ trợ và thiết bị chuyên dụng sẽ càng thúc đẩy nhanh hiệu quả. Vậy khi tập với máy tập thể dục Air Climber, bạn sẽ nhận được gì?
Thiết bị có cách tập luyện dễ dàng, sử dụng công nghệ đệm khí nên vô cùng an toàn và không gây tác động đến xương sống, các khớp xương như đi bộ hay chạy bộ thông thường.
Thiết bị được thiết kế vô cùng tinh gọn, nhỏ hơn rất nhiều so với nhiều dòng máy tập khác nên có thể dễ dàng cất đặt tại bất cứ vị trí nào trong nhà. 
Khi tập luyện với máy tập thể dục Air Climber, bạn chỉ cần diện tích tối thiểu là 1m2 với thoải mái áp dụng các bài tập vận động toàn thân.
Thiết kế dây bodycord hỗ trợ các bài tập toàn thân như tay, chân, lưng, ngực, vai, cánh tay,... mang lại một thân hình săn chắc, giảm mỡ hiệu quả.
Máy chú trọng tới các bài tập săn cơ thể hình, giúp cơ bắp chắc khỏe, nâng mông, đùi trở nên thon gọn hơn và cải thiện vòng eo vô cùng hiệu quả. Các động tác ăn sâu vào cơ chéo hai bên sườn tăng sức mạnh tập luyện.
Máy phù hợp với mọi đối tượng và thể trạng nhờ khả năng điều chỉnh 5 mức kháng lực
Linh hoạt tư thế tập luyện phù hợp với mục đích
Lượng calo khi tập với máy cao gấp 2 lần so với đi bộ, đạp xe hay tập yoga
Có thể dễ dàng theo dõi các thông số về quá trình tập như lượng calo tiêu hao, thời gian, số bước đi,...
...

3. Lưu ý khi sử dụng máy tập thể dục Air Climber

Khi sử dụng máy tập thể dục Air Climber hay bất cứ một loại máy thể dục nào khác, bạn cần phải lưu ý những điểm sau đây:

Luôn khởi động trước khi tập

Khởi động và thư giãn xương khớp, cơ bắp như đi bộ tại chỗ, xoay cổ tay, chân nhẹ nhàng,... sẽ giúp nhịp tim tăng lên một chút và làm nóng cơ thể. Điều này sẽ giúp cho bạn dễ dàng thực hiện các động tác chuyên sâu và tránh được những tổn thương khi tập.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy

Việc hiểu và nắm được mọi tính năng của máy sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được chế độ tập phù hợp cũng như cách điều khiển máy sao cho hỗ trợ tập luyện một cách tối đa nhất. Đồng thời, kiến thức sử dụng máy cũng sẽ giúp bạn tránh được những chấn thương trong quá trình luyện tập đạt mục tiêu.

Uống đủ nước

Trong quá trình tập thể thao, việc uống đủ nước luôn là lưu ý vô cùng quan trọng. Bạn sẽ mất nước cũng như nhiều năng lượng, nếu cơ thể mất nước nhiều sẽ vô cùng mệt mỏi. Hãy uống nhiều nước để tránh gặp phải các rủi ro như đột quỵ, chuột rút nhé.
Máy tập thể dục Air Climber được nhiều người lựa chọn sử dụng để tập luyện tại nhà. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với các bài luyện tập cùng với một số các thiết bị và máy móc khác để tăng sự đa dạng và hiệu quả tác động vào cơ bắp như của thương hiệu Impulse. Hãy đến với Titanfitness để được tư vấn và chọn lựa được những sản phẩm tốt nhất, giúp bạn sớm có được một sức khỏe 

Không có nhận xét nào