Tin vắn

Hướng dẫn SETUP PHÒNG GYM IMPULSE NHƯ CHUYÊN GIA

Bước vào thương trường đầy thử thách, nếu bạn không tỉnh táo và nắm rõ từng đường đi nước bước trong chiến lược kinh doanh của mình thì thất bại có thể “ập” đến bất cứ lúc nào. Đối với việc kinh doanh phòng tập gym hoàn toàn đi theo quy luật này.
Để bạn có thể nắm được lượng kiến thức cơ bản nhất giúp bạn setup phòng gym impulse hiệu quả và thành công nhất. Titanfitness sẽ gửi đến bạn một số bí quyết dưới đây!
bí kíp setup phòng gym impulse kinh doanh đạt hiêu quả cao

1/ Khảo sát kỹ thị trường

Bước khảo sát thị trường luôn là một bước đệm vô cùng quan trọng trước khi setup phòng tập. Bạn cần phải nắm được những thông tin như, tại khu vực bạn dự định kinh doanh đã có bao nhiêu doanh nghiệp cùng lĩnh vực giống như bạn? Trong cùng phân khúc khách hàng như bạn có bao nhiêu doanh nghiệp? Loại hình bình doanh của đối thử là cao cấp hay bình dân? 
Tất cả những thông tin này bạn cần phải tìm hiểu một cách chính xác để có thể nắm bắt được nhu cầu của người tập và định hướng đầu tư vốn phù hợp nhất.  Với một phòng tập mới nếu chọn vào một địa điểm có quá nhiều sự cạnh tranh sẽ rất khó để tồn tại.

2/ Chọn mặt bằng kinh doanh

Những điều kiện cần và đủ để lựa chọn một mặt bằng kinh doanh phòng tập thành công gồm 3 yếu tố đó là diện tích, khu đông dân cư và có thu nhập ổn định. Không có gì hơn việc phòng tập của bạn được đặt tại một nơi thu hút, diện tích rộng rãi và nhiều người qua lại.
Thế nhưng không phải chủ đầu tư nào cũng có đủ tài chính để lựa chọn được mặt bằng như vậy. Vì thế, khả thi nhất vẫn là chọn mặt bằng theo đúng khả năng vốn có thể duy trì được trong thời gian dài và đúng nhóm đối tượng mà bạn có thể hướng đến. Khi thuê mặt bằng, bạn nên nắm rõ các giấy tờ pháp lý có hợp lệ để kinh doanh hay không, các chi phí thỏa thuận và điều khoản trong hợp đồng phải rõ ràng để tránh tranh chấp.

3/ Hoạch định chi tiết các khoản đầu tư

Khi xác định theo con đường kinh doanh, bạn bắt buộc phải lên một kế hoạch rõ ràng và chi tiết về tài chính trong quá trong quá trình hoạt động. Tuyệt đối không nên vì những lời quảng cáo ngọt ngào hay nghĩ rằng bản thân có thể vay mượn để chi trả. Nếu dự toán vượt quá khả năng, bạn khó có thể quay đầu lại được.

4/ Lựa chọn mô hình phù hợp

Dựa vào những thông tin khi đã khảo sát thị trường, chọn mặt bằng là bạn đã có thể biết được nhóm đối tượng mà mình nhắm đến. Những yếu tố này sẽ giúp bạn định hướng kinh doanh của mình theo phân khúc cao cấp, tầm trung hay bình dân.

5/ Lựa chọn đối tác cung cấp thiết bị, dụng cụ

Thiết bị và dụng cụ là loại tài sản cố định mà bạn nên đầu tư một cách đúng mức cho phòng tập của mình. Đây chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của khách hàng của bạn, vì vậy, bạn nên cực kỳ thận trọng khi lựa chọn sản phẩm.
Setup phòng gym impulse là mô hình setup phòng tập của Titanfiness dành cho khách hàng. Thiết bị mà đơn vị cung cấp là các sản phẩm từ công ty Impulse - thương hiệu hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, dụng cụ thể thao hàng đầu trên thế giới. Titanfiness chính là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm này tại thị trường Việt Nam nên khi làm việc cùng công ty, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy móc.
setup phòng gym chi phí thấp

6/ Đăng ký các thủ tục kinh doanh

Những thủ tục về mặt pháp lý là điều bắt buộc mà mọi doanh nghiệp cần thực hiện trước khi kinh doanh. Bạn sẽ cần chờ đợi một thời gian để có thể đủ số giấy tờ cần thiết nên hãy chuẩn bị thật sớm hoặc có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các đơn vị đại diện về pháp lý.

7/ Lên khung phòng gym thô

Đơn vị setup uy tín Titanfitness sẽ vừa giúp bạn thiết kế, vừa xây dựng phòng thô và cung cấp thiết bị tập. Điều này đảm bảo được đơn vị sẽ theo sát được dự án và đảm bảo tối ưu chất lượng cho công trình cũng như lên kế hoạch tài chính phù hợp.

8/ Thiết kế phòng tập

Việc bố trí và sắp xếp các thiết bị, dụng cụ trong phòng tập sẽ vô cùng quan trọng giúp không gian được khoa học và hợp lý hơn. Đơn vị setup trọn gói sẽ giúp bạn sắp đặt thật logic và an toàn cho người tập theo kinh nghiệm cũng như sự am hiểu sâu rộng.

9/ Tuyển dụng đội ngũ nhân sự

Nhân sự chính là yếu tố vô cùng quan trọng khi đây chính là đội ngũ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Đối với vị trí huấn luyện viên là người phải có kiến thức, được chứng nhận bằng cấp,, kỹ năng về thể lực cũng như dinh dưỡng khi luyện tập. Với đội ngũ lễ tân, chăm sóc khách hàng thì kỹ năng mềm và sự khéo léo, am hiểu về dịch vụ chính là những gì mà bạn cần phải lưu ý.

10/ Kiểm duyệt quy trình kinh doanh

Trước khi bắt tay vào việc kinh doanh, bạn sẽ cần phải nắm rõ được những chi phí cần thiết trong quá trình quản lý phòng gym và cắt giảm tối đa những chi phí không cần thiết. Bên cạnh đó, nên giảm thiểu tối đa những thay đổi và rà soát lại hệ thống máy tập để phát hiện sự cố và khắc phục kịp thời.

11/ Đi vào hoạt động và phát triển

Phòng gym khi đã đi vào hoạt động cần phải lên kế hoạch và định hướng kinh doanh phù hợp. Bên cạnh đó, kế hoạch theo dõi hoạt động, kiểm soát tình hình tài chính theo từng tháng, kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ và truyền thông, quảng bá cũng cần được chú trọng.
Những bí quyết trọn bộ từ khi lên ý tưởng đến lúc phòng tập đi vào hoạt động mà Titanfitness gửi đến bạn là những kinh nghiệm lâu năm và ý kiến từ các chuyên gia. Điều quan trọng nhất khi setup phòng gym impulse vẫn là bạn thực sự đam mê và sẵn sàng bước vào con đường kinh doanh đầy thử thách.

Không có nhận xét nào