Tin vắn

hƯỚNG DẪN THIẾT KẾ PHÒNG GYM BÌNH DÂN NHƯNG HIỆU QUẢ KINH DOANH CAO

Bạn không có quá nhiều vốn nhưng vì niềm đam mê và nhu cầu xã hội với phòng gym rất cao nên vẫn mong muốn kinh doanh phòng gym. Và qua tư vấn, thiết kế phòng gym bình dân chính là giải pháp dành cho bạn.
Vậy để có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và mang lại hiệu quả kinh doanh, bạn nên làm những gì?

1. Tìm kiếm mặt bằng kinh doanh

Với những phòng gym bình dân, để có thể tiết kiệm chi phí, bạn không nên thuê mặt bằng ở những khu vực trung tâm thành phố hay thị xã. Khu vực này có mức giá rất cao và thường phải đóng gộp và thuê dài hạn. 
Lời khuyên dành cho bạn đó là nên thuê mặt bằng tại các vùng rìa thành phố, thị xã. Thông thường, khu vực này sẽ có các khu chung cư, tái định cư hay các trường đại học,… nên mật độ dân cư cũng khá đông. Chính những đối tượng sinh sống tại khu vực này là đối tượng khách hàng mà phòng gym bình dân đang hướng đến. Chi phí tập luyện của phòng gym chắc chắn sẽ là yếu tố quan tâm hàng đầu sau đó mới đến chất lượng phòng tập.

2. Tìm hiểu và xin cấp phép kinh doanh

Bất cứ một hoạt động kinh doanh nào cũng đều cần được cấp phép của nhà nước để được hợp pháp hóa. Tuy nhiên các thủ tục và giấy tờ đôi khi sẽ khiến bạn bị rối và bên cạnh đó, việc chờ đợi hồ sơ được kiểm duyệt cũng sẽ tốn khá nhiều thời gian. Để tiết kiệm thời gian hơn, bạn có thể bỏ ra một khoản phí nhỏ để nhờ đến dịch vụ hỗ trợ giấy tờ pháp lý tại các công ty luật.

3. Lựa chọn đơn vị thiết kế phòng tập gym uy tín

Có rất nhiều đơn vị setup phòng gym cung cấp nhiều gói setup cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên bạn nên chọn những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, từng thực hiện nhiều dự án thiết kế phòng gym bình dân tương tự.
Bạn có thể tham khảo đơn vị setup Titanfitness. Tại Titanfitness, bạn có thể lựa chọn nhiều gói dịch vụ khác nhau phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Bên cạnh đó, công ty còn đưa ra những giải pháp và kế hoạch chính xác, tham khảo bảng giá vật liệu và phương án thiết phòng gym bình dân phù hợp nhất.

4. Tìm kiếm đơn vị cung cấp thiết bị, dụng cụ chất lượng

Một số chủ đầu tư vì muốn tiết kiệm chi phí nên đã lựa chọn phương án mua lại các thiết bị cũ hoặc mua tại những đơn vị nhỏ lẻ. Thế nhưng liệu đây có phải là giải pháp tốt hay không?
Trang thiết bị, dụng cụ thể thao được xem là tài sản cố định của phòng tập. Hầu hết các máy móc này đều có thể sử dụng từ 5-10 năm tùy theo cường độ sử dụng và chế độ bảo trì, bảo dưỡng. Thế nhưng nếu như bạn chọn những hãng sản xuất thiếu uy tín, kém chất lượng thì thời gian dùng máy chỉ còn khoảng 1-2 năm, thậm chí chưa đến 1 năm.
Và bài toán khó khăn này sẽ được giải đáp hoàn toàn dễ dàng với phương án: mua trang thiết bị tại đơn vị setup. Chắc chắn rằng, khi kết hợp mua sản phẩm theo hình thức này, bạn sẽ được hưởng giá ưu đãi.
Titanfitness hiện là đơn vị cung cấp độc quyền các thiết bị của hãng dụng cụ thể thao Impulse lớn trên thế giới. Bạn sẽ được đảm bảo về độ chính hãng, chất lượng cũng như giá thành công khai. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì bằng linh kiện chính hãng trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo hoạt động của phòng gym diễn ra bình thường.

5. Tìm kiếm đội ngũ nhân sự

Đội ngũ nhân sự sẽ gồm có quản lý (là người trực tiếp điều hành hoạt động), huấn luyện viên, lễ tân,… Trong đó, lễ tân và huấn luyện viên chính là “bộ mặt”của phòng tập do tiếp xúc với khách hàng thường xuyên nhất. Với huấn luyện viên, yêu cầu đó là những người là vận động viên hoặc có bằng cấp liên quan đến thể dục thể thao.
5 yếu tố trên đây chỉ là những điều cơ bản nhất đối với một dự án thiết kế phòng gym bình dân. Nếu những hạng mục trên đây vẫn khiến bạn còn khá mơ hồ về những điều cần làm để có thể kinh doanh hiệu quả phòng gym, hãy để Titanfitness thay bạn làm điều đó.
Titanfitness đã đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước, cung cấp các gói setup tại nhà hay phục vụ mục đích kinh doanh. Titanfitness luôn bên cạnh bạn từ những bước đi đầu tiên khi lên ý tưởng cho đến khi hoàn thiện và đi vào hoạt động một cách trơn tru nhất, đạt tiêu chuẩn về chất lượng và kỹ thuật, tạo dựng nên giá trị cho thương hiệu của riêng bạn.
Những hỗ trợ tuyệt vời mà Titanfitness dành cho khách hàng như khảo sát và đánh giá mặt bằng, tư vấn phong cách thiết kế, tư vấn trang bị máy móc, thiết bị, hỗ trợ xây dựng chiến lược kinh doanh và định giá vé, hỗ trợ tìm kiếm đơn vị truyền thông, quảng cáo,…
Hãy gọi điện đến số hotline của Titanfitness để được hỗ trợ một cách nhanh chóng hoặc bạn có thể để lại số điện thoại liên hệ để được đội ngũ tư vấn viên kết nối nhanh nhất nhé !

Không có nhận xét nào