Tin vắn

5 MÁY TẬP GYM CHO NỮ GIÚP BẠN CHUẨN DÁNG, EO THON NGAY TẠI NHÀ

Tại sao phải tới phòng tập Gym thường xuyên khi bạn quá bận rộn cho những công việc và lịch sinh hoạt đời sống thường ngày của mình?
Chỉ với 5 máy tập Gym cho nữ dưới đây, bạn đã có thể chủ động thời gian tập luyện của mình hơn, mà vẫn giữ được một vòng en thon thả, hay thân hình cân đối, đẫy đà đấy nhé.

1. Máy tập Gym cho nữ - Máy chạy bộ điện


Đây là loại máy tập Gym cho nữ tại nhà được phần lớn các chị em ủng hộ nhiệt tình nhờ cách thức vận hành đơn giản, cùng bài tập phổ biến, khá quen thuộc, giúp các chị em dễ dàng sử dụng mỗi khi có thời gian rảnh cho riêng mình.

Khi thực hiện các bài tập chạy bộ hay đi bộ cùng với máy chạy bộ điện, cơ thể sẽ có nhiều tác động trong quá trình trao đổi chất, kích thích các cơ bắp sản sinh myokines và protein.

Đây là 2 thành tố quan trọng giúp làm trẻ hóa các tế bào, mang lại vẻ trẻ trung, căng mịn của làn da, đảo ngược quá trình lão hóa, đồng thời giữ cho cơ được săn chắc, nên thường sau khi tập, các chị em sẽ cảm thấy rõ sự săn chắc ở da và bắp cơ ở những khu vực như: đùi, mông, eo, và thậm chí là các bắp tay khi thực hiện các chuyển động trong quá trình chạy bộ.




Ngoài khả năng tăng cường và hỗ trợ về sức mạnh thể chất, các bài tập với máy chạy bộ điện cũng làm cho nội tạng hoạt động tốt hơn, tăng cường độ bền bỉ của tim phổi, giúp cơ thể thêm khỏe mạnh.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý với các chị em, sản phẩm máy chạy bộ điện là một trong những sản phẩm có cấu trúc phức tạp. Do đó, để nâng cao hiệu quả sử dụng và không phải tốn nhiều chi phí bảo trì sửa chữa, các chị em cũng nên lựa chọn những dòng sản phẩm máy chạy bộ điện từ các thương hiệu uy tín như: Titan Sport, Impulse Fitness hay King Sport…

2.  Máy tập Gym cho nữ -Xe đạp tập Gym


Cũng là một thiết bị máy tập Gym cho nữ nữa phục vụ các nhóm cơ từ phần eo trở xuống cho các chị em phụ nữ, xe đạp tập Gym cũng là một sản phẩm phổ biến và được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn lắp đặt tại nhà.
Các bài tập với xe đạp tập Gym tại nhà sẽ cho phép các chị em đốt đi lượng calo dư, tích tụ chủ yếu ở phần eo và bụng, đồng thời cũng giúp cân bằng lại lượng cholesterol trong cơ thể, làm giảm các nguy cơ gây bệnh do rối loạn cholesterol gây ra, nên là loại máy tập Gym cho nữ được phần đông các chị em thừa cân tin tưởng lựa chọn.




Ngoài ra, xe đạp tập Gym cũng giúp củng cố thêm sự dẻo dai cho đôi chân, tăng cường các chức năng hoạt động của hệ xương khớp, đặc biệt đối với những phụ nữ đã có tuổi. Các bài tập với xe đạp tập Gym cũng giúp cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể và làm tăng tốc độ trao đổi oxy trong máu, hỗ trợ rất tốt cho hệ tuần hoàn, hô hấp và tiêu hóa ở người trung niên.

3.   Máy rung massage toàn thân


Nếu như đối với một số chị em, nỗi lo lắng về một vòng 2 quá khổ đang ngự trị trong tâm trí thì máy rung massage toàn thân sẽ là sản phẩm máy tập Gym cho nữ phù hợp nhất đối với các chị.

Không dàn trải tác động đến nhiều nhóm cơ khác nhau như máy chạy bộ điện và xe đạp tập gym, các bài tập với máy rung massage toàn thân sẽ cho các chị em sự tập trung  toàn diện vào vòng 2, giúp đốt nhanh lượng mỡ thừa trên cơ thể, từ đó trả lại vẻ săn chắc và thon gọn cho vòng 2 “một thời thiếu nữ” của các chị.

Không chỉ là giải pháp tối ưu cho các vấn đề về vòng 2, chị em cũng hoàn toàn có thể điều chỉnh vòng đai máy ôm theo những vị trí trên cơ thể mà mình mong muốn như: bắp tay, chân, mông, đùi, vai… để tạo ra những tác động chuẩn xác nhất, không chỉ làm giảm đi lượng mỡ thừa, mà còn củng cố khả năng tái tạo da, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho các vùng da, ngăn chặn tình trạng chảy xệ và lão hóa da ở phụ nữ trung niên.


Cũng cần lưu ý với các chị em, đối với những người mới tập với máy rung massage toàn thân, vùng da của bạn có thể bị ngứa hoặc mẩn đỏ sau khi tập. Đây là tình trạng phản ứng hoàn toàn tự nhiên của da do tác động liên tục từ máy, sau vài phút sẽ tự động khỏi, nên chị em cũng đừng quá lo lắng nếu gặp phải tình trạng này nhé.

4.  Máy tập bụng

Bên cạnh máy rung massage toàn thân thì máy tập bụng cũng là một trong những loại máy tập Gym cho nữ giúp giảm mỡ thừa và săn chắc cơ hiệu quả. Với ưu điểm nhỏ gọn, không phức tạp về cấu tạo cũng như cách sử dụng, các thiết bị máy tập bụng khá phù hợp cho các chị em đang có nhu cầu tập Gym tại nhà với không gian nhỏ.


Nhỏ gọn là vậy, song loại máy tập Gym cho nữ này lại có thể được ứng dụng với nhiều bài tập khác nhau như: gập người, nghiêng, xoay eo… tác động đến nhiều nhóm cơ khác nhau như vùng bụng trên, bụng dưới, các cơ chéo hai bên hông, giúp tác động đều đến hầu hết các nhóm cơ, không chỉ đốt mỡ thừa nhanh chóng, mà còn giúp cơ thể thon gọn hơn, mà da thịt cũng săn chắc dần, trả lại dáng vóc tự nhiên cho các chị em như mong muốn.


5.   Dàn tạ đa năng


Nếu như nhà bạn có nhiều diện tích hơn, bạn cũng có thể lựa chọn các loại máy tập Gym cho nữ có thể sử dụng được cho cả gia đình như dàn tạ đa năng chẳng hạn.

Đôi khi cũng sẽ thật buồn chán nếu các chị, các mẹ chỉ tập thể dục một mình. Lâu dần cảm giác này có thể sẽ khiến các chị em bỏ cuộc chỉ sau vài tuần tập luyện tại nhà. Vậy tại sao không lắp đặt một dàn ta đa năng tại nhà và kêu gọi các thành viên khác cùng tham gia tập luyện, nâng cao sức khỏe?




Với một dàn tạ đa năng, bên cạnh các bài tập phát triển cơ bụng, cơ chân, thì các chị em còn có thể ứng dụng thêm được nhiều bài tập dành cho các nhóm cơ tay, cơ ngực, giúp vòng 1 thêm săn chắc, đẩy đà.

Loại máy tập Gym cho nữ này được thiết kế với hầu hết các bài tập cơ bản trong cùng một sản phẩm, không chỉ giúp các chị em có thể luyện tập đều đặn với đầy đủ các bài tập hơn, mà còn tạo điều kiện để những thành viên khác trong gia đình cũng có thể tham gia trau dồi sức khỏe mỗi ngày.

Như vây là trên đây, Titanfitness đã giới thiệu cho bạn về 5 dòng máy tập Gym cho nữ tại nhà, ứng dụng với những bài tập khác nhau.

Tùy với từng không gian nhà ở và chi phí có thể đầu tư mà bạn sẽ chọn từng loại máy tập Gym khác nhau, phù hợp với tiêu chí cải thiện cơ thể và sức khỏe theo đúng mong muốn của bạn.
Nếu chưa biết nên lựa chọn loại máy tập Gym cho nữ nào phù hợp với điều kiện của bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Titanfitness để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí để giúp bạn có thể tự set up một dàn máy chăm sóc sức khỏe cho riêng mình nhé.

>>> Tham khảo ngay : Bộ sưu tập máy chạy bộ điện  giúp bạn có một vóc dáng chuẩn, eo thon ngay tại nhà

Không có nhận xét nào