Tin vắn

Thiết kế mô hình phòng tập gym chuẩn quốc tế

Bạn có muốn phòng tập thể hình của bạn là duy nhất? 

khi các thành viên sử dụng phòng tập thể hình của bạn, làm sao họ có thể tự tạo không gian riêng của mình, mà không làm phiền người khác? họ có thể di chuyển thiết bị từ nơi này sang nơi khác để tạo ra không gian tập luyện lý tưởng của họ? 

Ưu điểm của thiết kế

Thiết kế thông minh cho phép bạn tạo không gian nơi mọi người có thể sử dụng tất cả các thiết bị mà họ muốn để có trải nghiệm tốt nhất và để đạt được kết quả tốt nhất.
Cuối cùng, một thiết kế tốt đồng nghĩa với việc kinh doanh tốt cho phòng tập thể hình của bạn?

TITANFITNESS chuyên gia về thiết kế

Tại Titanfitness, chúng tôi biết rằng một thiết kế phù hợp cho phòng tập thể hình của bạn sẽ mang lại tiềm năng về doanh thu. Bạn có thể thu hút và giữ lại huấn luyện viên cá nhân tốt nhất, bạn sẽ có thêm nhiều học viên tham dự và họ có thể truyền miệng với bạn bè của họ về phòng tập thể hình của bạn.
Thiết kế tốt cho phép các học viên và huấn luyện viên vận hành an toàn và luyện tập chăm chỉ trong các khu vực được trang bị tốt.
Titanfitness với đội ngũ các chuyên gia thiết kế hiện đại và tiên tiến của chúng tôi có thể giúp bạn đạt được điều này, bất kể diện tích của câu lạc bộ của bạn là bao nhiêu. Từ các khu vực cardio, streight machine, free weight, crossfit... chúng tôi biết làm thế nào để tạo ra một phòng tập thể hình ấn tượng, đảm bảo hoàn toàn về công năng sử dụng.  
Bên cạnh đó, Titanfitness sẽ thiết kế hình ảnh 3D hoàn chỉnh cho phòng tập thể hình của bạn, để bạn có thể biết chính xác nó sẽ trông như thế nào khi hoàn thành. Sau đó đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ giám sát để đảm bảo thiết kế 3D được thực hiện theo tiêu chuẩn cao nhất.

Không có nhận xét nào