Tin vắn

4 LOẠI MÁY TẬP BỤNG Ở PHÒNG GYM CHỊ EM ĐỀU MÊ

Với 4 loại máy tập bụng ở phòng Gym này, nỗi ám ảnh về một vòng 2 quá khổ, mất cân đối sẽ không còn hiện hữu trong tâm trí của các chị em phụ nữ nữa. Hãy cùng Impulse Fitness điểm qua 4 loại máy tập bụng ở phòng Gym hỗ trợ thu gọn vòng 2 hiệu quả mà chị em nào cũng mê mẩn nhé.



1. Máy tập cơ bụng


Máy tập cơ bụng là loại máy tập bụng ở phòng Gym đầu tiên được sử dụng khá phổ biến, dành cho cả nam và nữ. Dựa vào các động tác gập duỗi cơ thể để làm tiêu hao phần năng lượng thừa ở vùng bụng, máy tập cơ bụng được tích hợp thêm phần tạ với nhiều mức khối lượng khác nhau, dễ dàng tùy chỉnh theo khả năng nâng đỡ của từng người tập, từ đó tăng dần mức độ để phù hợp với cơ thể ở từng thời điểm khác nhau.

Loại máy tập bụng ở phòng Gym này là dạng máy cơ nguyên khối, lại được trang bị thêm phần tạ tăng sức nặng cho bài tập nên thường được các cánh mày râu lựa chọn sử dụng nhiều hơn so với các chị em phụ nữ. Song, như vậy không có nghĩa là nữ giới không thể sử dụng loại máy này.


2. Ghế tập bụng


Nếu như máy tập cơ bụng là dạng máy tập bụng ở phòng Gym phù hợp với nam giới hơn thì ghế tập bụng lại thích hợp cho cả các gymer nam lẫn nữ. Không sử dụng sức nặng từ tạ như máy tập cơ bụng, ghế tập bụng sử dụng sức mạnh của các cơ là chính, tạo sức ép đối với vùng bụng thông qua động tác gập bụng, giúp tiêu hao lượng mỡ thừa nhanh chóng.

Đối với sản phẩm này, bạn chỉ việc cho phần bàn chân vào phần đệm của ghế, tạo độ bám giữ cho toàn thân, sau đó ngả hẳn người ra ghế sao cho vùng lưng thẳng theo lưng ghế, và bắt đầu dùng lực nâng cơ thể lên dần, rồi từ từ hạ xuống để hoàn thành 1 rep của bài tập.


Duy trì tập luyện động tác với khoảng 12-15 rep mỗi set, 3 set mỗi lần tập, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt sau 4 tuần tập luyện.

3. Con lăn tập bụng

Được đa số các chị em phụ nữ ứng dụng cho các bài tập bụng của mình, con lăn tập bụng là loại máy tập bụng ở phòng Gym có cấu tạo đơn giản, với thiết kế như hình bánh xe, có phần tay cầm để người tập bám vào và thực hiện các động tác kéo đẩy với con lăn, không chỉ tác động đến vùng cơ bụng mà còn mang lại hiệu quả cho cả phần tay và chân cùng lúc.

Các bài tập Gym cùng với con lăn tập bụng có thể sẽ hơi khó thực hiện đối với những người mới tập. Tuy nhiên, nếu kiên tri tập luyện cùng với con lăn, bạn sẽ thấy loại máy tập bụng ở phòng Gym này sẽ mang lại cho bạn những hiệu quả vượt trội không ngờ. Mức độ hiệu quả khi tập cùng với con lăn tập bụng đã được các nhà khoa học nghiên cứu và đánh giá vượt bậc hơn cả những gì mà bài tập hít đất có thể mang lại cho bạn.




Sản phẩm nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích khi sử dụng. Do đó, cũng có thể được sử dụng để tập tại nhà nếu bạn muốn.

4. Máy rung giảm mỡ bụng


Được ưa chuộng bởi đa số các phụ nữ trung niên hoặc có vòng 2 quá khổ một chút, nếu để ý, bạn sẽ thấy hầu hết các chị em rất hay vây quanh các dạng máy tập bụng ở phòng Gym dạng này bởi máy không chỉ giúp tác động tiêu đốt vùng mỡ thừa, mà còn giúp massage hiệu quả bởi vòng đai rung liên tục lên đến hàng ngàn vòng mỗi phút.

Với thao tác dễ dàng sử dụng, chỉ cần đặt vòng đai vào vị trí cần tác động, sau đó nhấn nút để máy bắt đầu tạo độ rung cho vòng đai, gây tác động trực tiếp lên các vùng cơ mà bạn không cần phải di chuyển hay cử động nhiều.



Ngoài massage vòng eo, máy còn cho phép bạn nới rộng vòng đai ra để có thể tạo ra các tác động giảm mỡ, tạo vể săn chắc đối với các vùng mông, đùi, ngực…nên được liệt vào dạng máy tập bụng ở phòng Gym được các chị em phụ nữ yêu thích nhất.

Bạn thường lựa chọn sử dụng loại máy tập bụng nào ở phòng Gym trong số 4 loại máy nó trên?  Việc sở hữu một thân hình thon gọn và một sức khỏe dẻo dai đòi hỏi bạn phải kiên trì với các bài tập và chu trình tập luyện của mình.
Do đó, dù là sử dụng loại máy tập bụng nào đi chăng nữa, bạn cũng cần quyết tâm và tập luyện đều đặn để cải thiện đáng kể các số đo trên cơ thể của mình nhé.

>>> Tham khảo ngay : Bộ sưu tập ghế tập cơ bụng đa năng hổ trợ tập luyện cơ bụng đem lại hiệu quả cao và nhanh nhất

Không có nhận xét nào