Tin vắn

Review 7 phòng gym quận 1 giá rẻ có dịch vụ tốt nhất

Nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh Quận 1 là một trong những nơi sở hữu nhiều các loại hình phòng tập fitness bậc nhất. Các phòng tập đó đều sở hữu sự sang chảnh, chất lượng và những điểm mạnh riêng. Do đó, hãy cùng với Impulse điểm qua 7 phòng gym quận 1 giá rẻ nhưng chất lượng thu hút được nhiều gymer nhất!
phòng gym quận 1 giá rẻ

1/ California Fitness & Yoga

Kể đến đầu tiên trong list danh sách các phòng tập gym chất lượng tại quận 1 thì chắc chắn phải là California Fitness & Yoga. Đây là một trong những chuỗi phòng gym nước ngoài nổi tiếng nhất Việt Nam. Các chi nhánh phòng tập của Cali đều rất chất lượng và được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại đi kèm với nhiều tiện ích khác. 
phòng gym quận 1 giá rẻ
Thêm vào đó nữa, đội ngũ huấn luyện viên, PT của California Fitness & Yoga đều rất chuyên nghiệp, sẽ hướng dẫn và giúp bạn có được một phương pháp tập luyện đúng đắn để sớm có được cho mình một thân hình như ý. Các dịch vụ đi kèm khác mà không phải phòng gym nào cũng có như phòng xông hơi, massage, hồ bơi,… cũng sẽ được đi kèm khi bạn trở thành hội viên của California Fitness & Yoga. 

2/ Kingbody Gym & Fitness

Đây là một địa chỉ thân quen và được rất nhiều gymer lựa chọn làm nơi tập luyện cho mình. Tuy không sang chảnh như California Fitness & Yoga thế nhưng phòng tập này vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của gymer. Ngoài gym thì phòng tập này còn cung cấp đa dạng các bộ môn thể thao khác như: Group X, TRX, Crossfit, Stretching, Yoga,… để khách hàng tha hồ lựa chọn bộ môn tập phù hợp cho mình.
phòng gym quận 1 giá rẻ
Kingbody Gym & Fitness còn được trang bị các loại máy móc nhập khẩu hiện đại với đội ngũ HLV chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Ngoài ra thì phòng tập còn có không gian mở, rộng rãi, thoải mái và được trang bị đầy đủ các tiện ích như tủ đựng đồ, phòng tắm, hệ thống nước uống và các trang thiết bị khác. 

3/ Trung tâm Diamond Fitness and Yoga Center

Diamond Fitness and Yoga Center là một trong những trung tâm thể hình rất nổi tiếng về mức độ chuyên nghiệp cũng như là hiện đại của nó. Khi tập luyện tại phòng tập này, bạn sẽ có được một thể chất cũng như là tinh thần tốt nhất. Không chỉ là một phòng gym thông thường, Diamond Fitness and Yoga Center còn có những bộ môn khác như aerobics, zumba,.. dành cho các bạn luyện tập.
phòng gym quận 1 giá rẻ
Nằm ở trung tâm quận 1, đây là một địa chỉ phòng tập thuận lợi và dễ dàng tìm kiếm cho tất cả mọi người. Không gian phòng tập cũng rất thoáng đãng, thoải mái và sạch sẽ. Chi phí cho việc tập luyện ở đây cũng rất hợp lí và phải chăng.

4/ Advance Fitness & Gym

Đây cũng là một trong những phòng tập nổi tiếng ở quận 1 thu hút được số đông những người yêu thích việc tập luyện thể thao. Trước khi tham gia vào các bài tập ở trung tâm, bạn sẽ được kiểm tra và phân tích bằng các máy Check in Body cũng như là được nghe các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn về cách ăn uống hiệu quả. 
phòng gym quận 1 giá rẻ
Không những sở hữu không gian phòng tập rộng rãi, thoáng đãng mà Advance Fitness & Gym còn được trang bị nhiều loại thiết bị, dụng cụ tập luyện hiện đại. Các lớp Yoga, group X,… cũng được tích hợp nhằm đem đến cho các gymer những trải nghiệm tốt nhất.

5/ Transform Gym

Một trong những câu lạc bộ thể hình hiện đại và chất lượng bậc nhất Sài Gòn, Transform Gym sở hữu diện tích lên đến 200m2. Phòng tập được đầu tư và trang bị các trang thiết bị, dụng cụ tập hiện đại và rất đa dạng. 
phòng gym quận 1 giá rẻ
Các bạn học viên khi đăng kí luyện tập ở đây sẽ nhận được sự hỗ trợ, hướng dẫn nhiệt tình và chu đáo của các PT, HLV có nhiều năm kinh nghiệm. Cùng những bài tập được thiết kế riêng biệt dành riêng cho tình trạng cũng như là nhu cầu của bạn về vấn đề giảm cân, tăng cơ, tăng cường sức khỏe,…

6/ Trung tâm T&V Fitness

Với hơn 6 năm kể từ ngày thành lập, T&V Fitness đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phòng tập cũng như là có cho mình số lượng hội viên lâu năm, trung thành. Với một mức giá hợp lí, T&V Fitness sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm tập thú vị cũng như là chất lượng tương xứng. 
phòng gym quận 1 giá rẻ
Phòng gym quận 1 này được trang bị đa dạng các loại máy móc, thiết bị từ các thương hiệu nổi tiếng, T&V Fitness sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm bậc nhất, bạn sẽ nhanh chóng có được cho mình một vóc dáng cân đối và thon gọn.

7/ Fit Force Fitness & Yoga

Đây là một địa chỉ phòng gym quận 1 nổi tiếng và toạ lạc ở con phố Bùi Viện sôi động. Fit Force Fitness &Yoga thu hút được rất nhiều gymer đến tập và trải nghiệm. Đây là một phòng tập có không gian thoáng đãng, thoải mái và sạch sẽ giúp các gymer có thể có được những giờ tập luyện hiệu quả nhất.
phòng gym quận 1 giá rẻ
Ngoài ra thì trên sân thượng của phòng tập còn có phục vụ quầy Juice Bar và có phòng nghỉ riêng cho khách hàng sau những giây phút tập luyện mệt mỏi. Đội ngũ huấn luyện viên, PT rất chuyên nghiệp và nhiệt tình hướng dẫn các bạn tập luyện.
Qua bài viết này, Impulse đã review chi tiết cho các bạn top 7 phòng tập gym quận 1 chất lượng nhất. Hi vọng là mọi người có thể lựa chọn được cho bản thân mình địa chỉ phòng tập uy tín và thuận lợi. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào hãy liên hệ với Impulse ngay để được giải đáp sớm nhất
Nếu bạn đang muốn setup phòng gym cho riêng mình thật nhanh chóng và dễ dàng: đừng ngần ngại, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn (miễn phí) và chi tiết nhất qua Hotline:0906.864.479 .

Xem thêm: 

Không có nhận xét nào