Tin vắn

TIÊU CHÍ CHỌN MÁY TẬP THỂ DỤC XE ĐẠP GIÁ RẺ BỀN

Có quá nhiều sự lựa chọn nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy tập thể dục đa năng. Thế nhưng làm sao để biết liệu chiếc máy ấy có phù hợp với mình hay không? Trong bài viết này, TitanFitness sẽ hướng dẫn bạn đánh giá sản phẩm dựa trên các tiêu chí để có thể sở hữu được chiếc xe đạp thể dục “sinh ra là dành cho mình” nhé.

1. Mức giá của máy tập thể dục xe đạp đa năng là bao nhiêu?

Có nhiều phân khúc máy xe đạp thể dục trên thị trường, vì vậy giá của sản phẩm cũng rất đa dạng. Có những mẫu xe có mức giá khá bình dân từ 1-2 triệu đồng, tuy nhiên có nhiều loại máy cao cấp có giá thành cả chục triệu đồng. Có rất nhiều điểm khác biệt tạo nên sự chênh lệch này, tuy nhiên, các sản phẩm hầu như đều có thể đáp ứng tốt nhu cầu tập luyện của bạn.

2. Nên chọn loại máy tập thể dục xe đạp đa năng nào?

Máy tập thể dục xe đạp đa năng có khá nhiều loại. Về cơ bản, nếu xét về cấu tạo và hình thức bên ngoài thì máy sẽ được chia thành các loại như:

Xe đạp thể dục có yên

Những loại xe đạp thể dục này được thiết kế phần yên xe và bàn đạp có tiết diện rộng dễ dàng cho quá trình tập luyện và linh hoạt hơn khi chuyển động. Nhờ vậy, trong khi tập, bạn vừa có thể ngồi hoặc đứng tùy thuộc vào bài tập cũng như thể trạng của bản thân.

Xe đạp thể dục không yên (xe đạp trượt tuyết)

Xe đạp thể dục không yên không có nơi ngồi, thiết kế bàn đạp rộng giúp đặt được cả bàn chân. Khi tập luyện với chiếc máy này, bạn sẽ chỉ có thể đứng trong suốt quá trình. Cường độ tập luyện của máy khá cao nên chiếc xe đạp thể dục không yên này sẽ chỉ phù hợp với những người trẻ và có sức khỏe tốt.

Xe đạp thể dục cố định yên nhỏ (xe đạp ngồi)

Chiếc xe đạp thể dục này được thiết kế khá đơn giản, gồm tay cầm, yên xe và bàn đạp. Xe có kích thước nhỏ gọn phù hợp với không gian chật hẹp, xe thiết kế cố định và yên xe có thể điều chỉnh để phù hợp với từng đối tượng sử dụng.

Xe đạp thể dục có ghế tựa lưng

Thiết kế của xe tương tự như xe đạp thể dục có yên, tuy nhiên được bổ sung thêm phần tựa lưng. Loại xe thể dục này phù hợp với đối tượng là nhóm khách hàng lớn tuổi, mắc các bệnh về xương khớp hoặc những người đang điều trị phục hồi chức năng.

3. Mục đích sử dụng máy tập thể dục xe đạp đa năng là gì?

Một chiếc máy tập thể dục có thể mang lại rất nhiều tác dụng đến cơ thể. Thế nhưng mục đích sử dụng của bạn như thế nào sẽ giúp cho sản phẩm có thể phát huy tối đa được công dụng. Vậy trong trường hợp này, bạn cần trả lời được câu hỏi, bạn sử dụng máy với mục đích gì?

Dùng để tập luyện giảm cân và lấy lại vóc dáng

Để sử dụng máy vào mục đích tập luyện giảm cân, bạn cần phải lựa chọn những sản phẩm có thiết kế chắc chắn và mức kháng lực mạnh. Máy sẽ giúp bạn đốt cháy calo một cách tốt nhất thông qua những bài tập phù hợp.

Dùng để tăng cường sức khỏe cho người cao tuổi

Đối với những người lớn tuổi, xương khớp sẽ không còn được dẻo dai như thời trẻ, khả năng vận động cũng không còn linh hoạt. Bởi vậy, những chiếc xe đạp tập thể dục có chiều cao thấp, mức kháng lực nhẹ nhàng, cấu tạo có thể điều chỉnh linh hoạt sẽ giúp cải thiện sức khỏe rất tốt.

Dùng để tập vật lý trị liệu và phục hồi chức năng

Những người gặp phải tai biến hay di chứng bởi tai nạn, thoái hóa khớp gối,… thường rất khó khăn trong việc di chuyển. Có một số model máy tập thể dục xe đạp đa năng có tác dụng hỗ trợ rất tốt trong trị liệu như các loại xe đạp có tựa lưng.
Để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp, bạn cần phải trả lời ít nhất được 3 câu hỏi mà TitanFitness đã gợi ý trên đây. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc tới một số yếu tố khác như thương hiệu, địa chỉ mua, không gian đặt máy tại nhà,… giúp chiếc máy thực sự trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho sức khỏe của bạn nhé.
TitanFitness – phân phối độc quyền thiết bị Impulse tại Việt Nam
  • ShowRoom: 3-5, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Office: 145 Trương Vĩnh Ký, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Hotline: (028)62.675.685
  • Emai: thietbitaptitan@gmail.com 
  • Website: www.impulsefit.vn

Không có nhận xét nào