Tin vắn

ĐĂNG KÝ KINH DOANH PHÒNG TẬP GYM CẦN CHÚ Ý ĐIỀU GÌ ?

Đối với những anh em đang có ý định mở một phòng tập Gym cho riêng mình thì việc đăng ký kinh doanh cho phòng tập là điều bắt buộc. Tuy nhiên, nếu chưa từng đăng ký kinh doanh với loại hình này bao giờ thì đây có lẽ sẽ là những khó khăn bước đầu đối với một số anh em
Không cần quá lo lắng, nếu anh em đang muốn mở một phòng Gym chuẩn chuyên nghiệp, cứ đến Impulse Fitness để lựa chọn thiết bị thôi, việc đăng ký kinh đoanh đã có Impulse hướng dẫn anh em đây.
Trước tiên, anh em cần lưu ý, đăng ký kinh doanh phòng tập Gym là một ngành kinh doanh có điều kiện, yêu cầu anh em phải có bằng huấn luyện, hoặc ít nhất là chứng chỉ huấn luyện.
Có 3 cách để anh em thỏa mãn được điều kiện này:
  1. Anh em tự mình đi học để lấy chứng chỉ huấn luyện chuyên nghiệp, sau đó tự mình đi đăng ký giấy phép kinh doanh.
  2. Anh em có thể đi thuê giấy phép theo năm để mở phòng Gym, nếu chưa có chứng chỉ HLV.
  3. Anh em khoáng thẳng cho các đơn vị tư vấn thành lập doanh nghiệp lo hết các giấy tờ và hướng dẫn anh em cách làm. Tuy nhiên, cần lưu ý trước là việc đăng ký kinh doanh không quá khó, nếu không có nhiều thời gian, anh em mới nên dùng đến cách này vì sẽ tốn nhiều chi phí.

Đăng ký kinh doanh với phòng tập Gym sẽ có hai hình thức để anh em lựa chọn:

Đăng ký kinh doanh hộ cá thể
Là dạng đăng ký kinh doanh phổ biến, phù hợp với các phòng tập Gym cỡ vừa và nhỏ. Đối với dạng đăng ký này, anh em cần mang theo bằng huấn luyện hoặc chứng chỉ huấn luyện, CMND và hợp đồng thuê mặt bằng đến các Bộ phận một cửa ở các quận/huyện nơi mình dự định mở phòng Gym để đăng ký.
Cách tốt nhất là anh em nên đến Bộ phận một cửa của quận/huyện để hỏi trước những hồ sơ thủ tục cần chuẩn bị để tránh phải đi lại nhiều lần. Trường hợp chưa có bằng huấn luyện, anh em có thể nhờ bạn bè hoặc các bạn PT có bằng đứng tên giúp.
Đăng ký kinh doanh doanh nghiệp
Đây là dạng đăng ký kinh doanh phù hợp cho các phòng Gym dạng chuỗi, quy mô lớn. Việc đăng ký kinh doanh loại hình này được thực hiện ở Sở Kế hoạch Đầu Tư của tỉnh, thành phố, và yêu cầu anh em phải có Giấy phép hoạt động thể dục thể thao do Sở Văn hóa Thông tin của tỉnh /thành phố cấp.
Loại hình kinh doanh này có quy mô lớn hơn nên cũng đòi hỏi thủ tục phức tạp hơn. Anh em nên liên hệ trực tiếp với văn phòng Sở hoặc các đơn vị luật sư để biết cần phải chuẩn bị những gì.
Như vậy là việc đăng ký kinh doanh phòng Gym đã xong, tùy vào loại hình kinh doanh phòng Gym và quy mô phòng Gym mà anh em nên lựa chọn hình thức đăng ký cho phù hợp.
Việc còn lại bây giờ là anh em phải nhanh chân đến Impulse Fitness ngayể rinh ngay những dàn máy, thiết bị tập hiện đại, xịn sò nhất về set up ngay thôi nào, còn đợi gì nữa 

TitanFitness - phân phối độc quyền thiết bị Impulse tại Việt Nam
Showroom: 3-5, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM
Office: 145 Trương Vĩnh Ký, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM
Hotline: (028)62.675.685
Emai: thietbitaptitan@gmail.com 

Không có nhận xét nào