Tin vắn

5 MÁY TẬP THỂ DỤC ĐƯỢC NHIỀU GIA ĐÌNH “ƯU ÁI” NHẤT HIỆN NAY

Tự trang bị máy tập thể dục tại nhà để cả gia đình cùng tập luyện là xu hướng được nhiều người lựa chọn thay vì đến phòng tập. Điều này không chỉ giúp hình thành thói quen rèn luyện sức khỏe tích cực, tiết kiệm chi phí mà còn là cơ hội để gắn kết các thành viên trong gia đình.
Nếu bạn đang có nhu cầu và băn khoăn không biết lựa chọn dòng máy nào phù hợp thì có thể tham khảo 5 máy tập thể dục đang được nhiều gia đình ưa chuộng dưới đây.



1/ MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN - THIẾT BỊ TẬP THỂ DỤC GIA ĐÌNH SỐ 1

Dễ dàng sử dụng, đa năng, phù hợp với nhiều đối tượng lại hỗ trợ rèn luyện sức khỏe toàn diện. Đó là lý do mà máy chạy bộ điện đang là thiết bị tập thể dục tại nhà được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay.

Lợi điểm của dòng máy này là được tích hợp các ứng dụng hiện đại, cho phép người tập kiểm soát được quãng đường, thời gian, nhịp tim, vận tốc, lượng calo tiêu thụ… Với mỗi bước chạy sẽ tác động lên toàn bộ cơ thể, hỗ trợ giảm mỡ thừa toàn diện. Theo đó, các thành viên trong gia đình có thể thay phiên nhau sử dụng vào các khoảng thời gian khác nhau, vừa tiện lợi lại tiết kiệm hơn nhiều so với chi phí bỏ ra tại các phòng tập gym.

Hiện nay, có khá nhiều dòng máy chạy bộ được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian của nhiều hộ gia đình để lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu, kinh phí, diện tích đặt máy mà mỗi gia đình có những sự lựa chọn khác nhau.

Ví dụ như với mức kinh phí trung bình, các hộ gia đình có thể lựa chọn dòng máy chạy bộ điện Impulse Encore RT950 (một trong những thiết bị đến từ hãng Impulse được ưa chuộng hiện nay) có kích thước 2085x950x1590 mm, công suất cực đại 6 HP phù hợp với gia đình từ 3- 5 người, từ người trẻ đến trung niên. Máy có độ bền tốt, chế độ bảo hành lâu dài nếu bạn lựa chọn mua tại các đơn vị phân phối độc quyền như TitanFitness chẳng hạn. Với kinh phí cao hơn, bạn có thể lựa chọn các dòng đa chức năng để hỗ trợ thêm nhiều công dụng khác.
>>> Tham khảo thêm : 10+ máy chạy bộ impulse đa năng có thể trang bị tại gia đình và phòng tập

2/ XE ĐẠP TỰA LƯNG LỰA CHỌN CHO GIA ĐÌNH CÓ NGƯỜI LỚN TUỔI.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, một chế độ tập luyện thể dục hiệu quả không chỉ giúp người lớn tuổi có tinh thần thoải mái mà còn hỗ trợ giảm thiểu các bệnh về tim mạch, xương khớp hiệu quả.
Tuy nhiên, việc tập luyện ngoài trời vào sáng sớm như hiện nay, đặc biệt là những ngày thời tiết lạnh, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho sức khỏe. Chính vì vậy, nếu gia đình bạn có người trung niên, lớn tuổi thì xe đạp tựa lưng là một trong những máy tập thể dục gia đình đáng để đầu tư. 

Hầu hết, máy đạp tựa lưng sẽ được thiết kế với lực đạp không quá nặng để phù hợp với thể trạng của người cao tuổi. Ghế ngồi không chỉ mang lại cảm giác êm ái mà còn có thể điều chỉnh khoảng cách với bàn đạp để phù hợp với vóc dáng của từng người.
Một số máy kết hợp với đo nhịp tim ở trên tay cầm để điều chỉnh mức tập phù hợp. Do đó, nếu nhắc đến máy tập thể dục gia đình thì đây chắc chắn là thiết bị không thể thiếu khi gia đình bạn có người lớn tuổi.

>>> Tham khảo :  20 mẫu xe đạp tập thể dục impulse đa năng có phù hợp cho cả gia đình tập luyện ngay tại nhà mà không cần ra phòng tập

3/ MÁY XOAY EO - THIẾT BỊ TẬP THỂ DỤC GIA ĐÌNH AI CŨNG CÓ THỂ SỬ DỤNG.

Chi phí rẻ, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng lại giúp cải thiện vòng eo lý tưởng, đó là lý do mà máy xoay eo được nhiều chị em, nhiều hộ gia đình lựa chọn để trang bị tại nhà. Bên cạnh đó, các động tác tập luyện với máy cũng khá nhẹ nhàng, tác động trực tiếp lên vòng eo nên gần như ai cũng có thể sử dụng, từ người già đến trẻ em, nam giới hay phụ nữ … Với máy này, chỉ cần dành từ 15-30 phút tập luyện mỗi ngày, kết hợp với ăn uống khoa học sẽ nhanh chóng giúp chị em có vòng eo thon gọn.

4/ GHẾ GẬP BỤNG TĂNG CƠ GIẢM MỠ
Nếu để ý bạn sẽ thấy ghế tập bụng là một trong những thiết bị, máy tập thể dục gia đình được ưa chuộng hiện nay, không chỉ để rèn luyện sức khỏe mà còn nhằm cải thiện vóc dáng, giảm mỡ thừa, tăng cường cơ bắp hiệu quả.
Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, tập luyện, tác động trực tiếp lên vòng bụng để đốt cháy mỡ thừa. Do đó, ghế tập bụng chắc chắn là máy tập thể dục lý tưởng nếu bạn có nhu cầu tăng cơ bụng, sở hữu body 6 múi hay vòng bụng phẳng lỳ, vòng eo thon gọn, quyến rũ.

5/ GIÀN TẬP CROSSFIT ĐA NĂNG CHO GIA ĐÌNH, HỘI BẠN THÂN...
Không chỉ để có một sức khỏe tốt, ngày nay nhu cầu tập luyện để có một body lực lưỡng, 6 múi được nhiều nam giới quan tâm. Chính vì thế, các thiết bị như giàn tập Crossfit rất được ưa chuộng. 

Với một giàn tập có thể kết hợp nhiều người tập khác nhau, với nhiều loại hình tập luyện phát triển nhiều vùng cơ khác nhau từ Stretching, Boxing, DAP cho đến Rebounder, tập banh, leo núi… Chính vì thế, nếu gia đình bạn có nhiều thành viên nam hoặc có hội bạn thân cùng đam mê thì đừng quên “tậu” ngay một thiết bị đa năng như thế này nhé.

Không có nhận xét nào